Anime

Giao lưu văn hóa với Game Center Girl được chuyển thể thành Anime

0

Giao lưu văn hóa với Game Center Girl chính thức có bản chuyển thể anime truyền hình, không có thông tin chi tiết nào khác được tiết lộ. Tác giả Hirokazu Yasuhara đã đưa ra thông báo trên X, cùng với một hình minh họa đặc biệt để kỷ niệm.

Hình minh họa kỷ niệm chuyển thể anime truyền hình

Tác giả cũng bình luận: “Bản chuyển thể anime của Giao lưu văn hóa với Game Center Girl đã được quyết định!!! Tất cả là nhờ sự ủng hộ của mọi người!! Chúng ta đã làm được——!!!!!!

Hãy đón chờ những thông tin chi tiết hơn trong những bản cập nhật sắp tới nhé!!”

Yasuhara bắt đầu Giao lưu văn hóa với Game Center Girl manga vào tháng 12 năm 2019 trên Twitter và Pixiv. Sau đó, nó được Fujimi Shobo đăng nhiều kỳ trên trang web Niconico Seiga kể từ tháng 5 năm 2020, với tám tập được phát hành tính đến tháng 7 năm 2024.

Bộ manga này cũng đã phát hành một video quảng cáo khi phát hành tập thứ hai vào tháng 7 năm 2021, trong đó có sự góp mặt của nữ diễn viên lồng tiếng Nao Toyama vào vai nhân vật chính Lily.

Tóm tắt được mô tả như sau:Một bộ phim hài ấm áp với một cô gái Anh dễ thươngNhân vật chính, Renji Kusakabe, làm việc bán thời gian tại một tiệm trò chơi điện tử, bất ngờ gặp một cô gái người Anh tên là Lily, và bằng cách nào đó, họ lại trao đổi nhật ký với nhau!? Mặc dù Renji liên tục bị Lily ngây thơ và hoạt bát làm cho mất hứng, nhưng liệu sự giao lưu văn hóa này có dẫn đến tình bạn, hay có lẽ là…?

Nguồn: Official X©Hirokazu Yasuhara/

Thuê Bạn Gái chap 343: Kazuya ở một mình với Mami

Previous article

Natsume's Book of Friends Phần 7 tiết lộ Trailer và hình ảnh mới, Bài hát chủ đề, phát hành ngày 7 tháng 10

Next article

You may also like

More in Anime