Anime

Các hãng phim hoạt hình có năm 2024 tuyệt vời nhất cho đến nay

0

Khi đã đi qua nửa năm, đã đến lúc chúng ta cùng xem lại những gì các studio anime xuất sắc nhất năm 2024 đã làm được cho đến nay, những gì họ dành cho mùa Hè và mùa Thu, và ghi nhận công lao của các nhân viên đã làm việc tuyệt vời trong năm nay khi mang đến cho chúng ta tất cả những bộ anime yêu thích.

Các studio trong danh sách này được chọn từ hơn 200 studio đã phát hành hoặc công bố các dự án tương lai trong năm nay. Sau đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem những studio anime nào đang có năm 2024 tuyệt vời nhất và họ đã có kế hoạch gì cho tương lai!

12. Ufotable / Hoạt hình Kyoto

Sát quỷ: Kimetsu no Yaiba – Huấn luyện Hashira – Đoạn phim giới thiệu

Tôi đã trao vị trí thứ 12 cho cả hai hãng phim Ufotable và Kyoto Animation vì mặc dù mỗi hãng chỉ phát hành một dự án duy nhất trong toàn bộ năm 2024, nhưng mỗi hãng đều có những sản phẩm khá ổn định trong Sát Quỷ: Luyện Tập HashiraÂm thanh! Euphonium Phần 3 tương ứng.

Trong khi các hãng phim khác đã sản xuất nhiều dự án hơn, không chỉ là loạt phim hoạt hình truyền hình, thì Kyoto Animation và Ufotable đều đã chứng minh cho người hâm mộ thấy rằng việc giữ số lượng dự án ở mức tối thiểu cũng có thể mang lại lợi ích lớn cho danh tiếng của hãng phim khi kết quả cuối cùng tự nói lên tất cả.

Âm thanh! Euphonium Phần 3 – Trailer chính thức

Nhiều người ca ngợi Kyoto Animation là hãng phim tốt nhất trong ngành. Tổng giám đốc điều hành MAPPA Manabu Otsuka tuyên bố vào năm 2023 rằng ông muốn hãng phim đạt đến trình độ sản xuất của Kyoto Animation và Ufotable về chất lượng đầu ra.

Mùa giải gần đây của Kẻ diệt quỷ chỉ bao gồm ba chương nhưng được kéo dài thành tám tập phim mất nhiều năm trau chuốt, đến lượt nó, mang đến cho người hâm mộ một cảnh tượng kinh ngạc về phần kết dẫn đến việc quảng bá cho ba bộ phim sắp tới của loạt phim Lâu đài vô cực cung. Và nếu chúng là bất cứ thứ gì ở cấp độ Tàu MugenVới thành công của bộ phim (507,1 triệu đô la trên toàn thế giới, là phim hoạt hình có doanh thu cao nhất từ ​​trước đến nay), thì Ufotable có rất nhiều điều để phấn khích.

Trong khi đó, người hâm mộ của Âm thanh! Euphonium Phần 3 được thưởng thức một trong những tác phẩm vững chắc nhất trong năm. Sự chi tiết và sự chăm chút để tiếp tục câu chuyện được yêu thích không thể không được chú ý; một số người hâm mộ chỉ ra rằng Kyoto Animation đã dành một lời tri ân cảm động cho những người đồng nghiệp đã mất mạng trong vụ tấn công đốt phá năm 2019 trong một trong những tập phim. Kết hợp với uy tín truyền thống tốt đẹp mà KyoAni có với các họa sĩ hoạt hình, điều này thực sự giúp họ có một vị trí trong danh sách này.

11. Xương

My Hero Academia Phần 7 – Đoạn phim giới thiệu

Sau những gì có vẻ như là một sự thất bại với dự án kỷ niệm 25 năm anime gốc của họ trong Rogue kim loại vào đầu năm 2024, Bones đã trở lại với việc phát hành TP BônMy Hero Academia Phần 7. Studio cũng đang định hình để kết thúc năm của mình với một nốt cao hơn sau khi phát hành My Hero Academia: Bạn là người tiếp theo.

Bộ phim đạt doanh thu mở màn cao nhất trong loạt phim này, thu về hơn 6,2 triệu đô la. TOHO sẽ đưa bộ phim ra rạp tại Hoa Kỳ vào ngày 11 tháng 10 năm 2024, vì vậy có thể khẳng định rằng bộ phim hiện đang trên đà vượt qua ba phần trước tại phòng vé toàn thế giới.

Hãng phim cũng có một loạt phim hài lãng mạn ít được biết đến sẽ phát sóng vào mùa hè này có tựa đề Cô gái phép thuật và trung úy độc ác từng là kẻ thù không đội trời chungTác giả của bộ truyện, Cocoa Fujiwara, đã qua đời trước khi hoàn thành bộ truyện tranh. Nhưng sau khi giới thiệu bộ anime cho Chủ tịch Bones Masahiko Minami “cách đây rất, rất lâu”, đội ngũ nhân viên chủ yếu là nữ của bộ truyện hiện đang làm việc chăm chỉ để đưa bộ truyện của Fujiwara vào cuộc sống. Thông báo của Bones cho Gachiakuta Việc chuyển thể anime cũng khiến người hâm mộ vô cùng háo hức chờ đợi những điều sắp tới.

10. Doga Kobo

Oshi no Ko Phần 2 – Đoạn phim giới thiệu

Doga Kobo tiếp tục là một trong những hãng phim lớn mạnh nhất trong lĩnh vực phim hài lãng mạn và phim truyền hình, đặc biệt là sau khi nhận được sự gia tăng đáng kể về mức độ phổ biến trong cộng đồng anime với chất lượng sản xuất bắt mắt. Hiện tại, hãng phim có hai tên tuổi lớn phát sóng vào mùa hè này tại Oshi no Ko Phần 2Alya Đôi Khi Che Giấu Cảm Xúc Của Mình Bằng Tiếng Ngacả hai đều đứng đầu các trang web chấm điểm anime dành cho người hâm mộ, bao gồm cả bảng xếp hạng hàng tuần của chúng tôi. Oshi No Ko Phần 2 cụ thể là đã có bước tiến vượt bậc về mặt sản xuất, nhiều lần trở thành xu hướng vì chất lượng sản xuất hoạt hình cao.

Sứa không thể bơi vào ban đêm – Đoạn phim giới thiệu

Nhưng cả hai đều được hỗ trợ bởi những gì mà một số người có thể coi là anime gốc hay nhất trong năm cho đến thời điểm này—Sứa không thể bơi vào ban đêm. Là một bộ anime gốc để kỷ niệm 50 năm thành lập hãng phim do Ryohei Takeshita đạo diễn, với Yuuki Yaku xử lý kịch bản và sáng tác loạt phim, Doga Kobo đã ra mắt vào năm 2024. Không thể phủ nhận rằng hãng phim và các thành viên trong đội ngũ của hãng xứng đáng có mặt trong danh sách những hãng phim anime xuất sắc nhất năm 2024 này. Thật không may, việc bị Kadokawa mua lại có thể không phải là viễn cảnh tốt nhất cho tương lai của hãng phim. Hy vọng là tôi đã nhầm.

9. 8bit

Blue Lock: Tập phim Nagi – Đoạn phim giới thiệu

Trong những năm gần đây, 8bit đã nổi lên như một đối thủ nặng ký có thể sánh ngang với các hãng phim lớn khác. Khóa xanh đã trở thành một hit lớn trong cộng đồng anime thể thao và bộ phim gần đây, Blue Lock: Tập phim Nagiđã thu về hơn 13,3 triệu đô la trên toàn thế giới, 2,9 triệu đô la vào cuối tuần công chiếu.

Studio đã tiếp quản người yêu dấu Trại thư giãn loạt phim cho Phần 3 vào mùa xuân, Shy Mùa 2 đang phát sóng vào mùa hè này, và Tái sinh thành Slime Phần 3một trong những cái tên isekai lớn nhất thế giới, cũng là một trong những cái tên được đánh giá cao nhất, hiện đang ở phần thứ hai. Với Blue Lock Phần 2 phát sóng vào mùa thu năm nay, không còn nghi ngờ gì nữa rằng 8bit đang có một năm 2024 tuyệt vời.

Nhưng giống như Doga Kobo, 8bit đã được Bandai Namco Pictures mua lại với tư cách là công ty con, vì vậy chúng ta hãy cùng xem mọi chuyện sẽ ra sao với họ và các dự án của họ từ đây trở đi.

8. Sản xuất David

Undead xui xẻo – Đoạn phim giới thiệu

Mặc dù có hai bộ anime trong năm nay đã kết thúc phát sóng Undead xui xẻoUrusei Yatsura Phần 2David Production và các thành viên trong đoàn làm phim của cả hai series này đều xứng đáng được khen ngợi. Tôi đã nói trước đây rằng công việc thiết kế màu sắc của Ayaka Nakamura cho Urusei Yatsura reboot là một trong những tác phẩm hay nhất mà tôi từng thấy kể từ đầu thập kỷ này.

Urusei Yatsura (2022) Phần 2 – Đoạn phim giới thiệu

Đạo diễn Yuki Yase cho Undead xui xẻo thật phi thường với rất nhiều công lao cũng dành cho Tatsuya Kyogoku, người đã đạo diễn bảy tập phim và lên kịch bản cho năm tập phim, và Mamoru Kurosawa, người đã lên kịch bản cho bảy tập phim. Trong khi manga bán được Undead xui xẻo Thật không may là không nhận được nhiều sự ủng hộ từ anime, David Production hiện đang thực hiện phần tiếp theo dự kiến ​​phát hành vào năm 2025. Nhưng. nhiều người hâm mộ Cuộc phiêu lưu kỳ lạ của Jojo hiện đang chờ đợi thông báo của Chạy bóng thép phim hoạt hình

7. Hoạt hình Toei

One Piece: Phần Egghead – Đoạn phim giới thiệu

Một miếng và anime gốc Nhóm nhạc nữ Cry là hai người đứng đầu Toei Animation năm nay. Mặc dù thật đáng tiếc khi thấy Henry Thurlow rời khỏi bộ phim để Một miếngvà thực tế Nhóm nhạc nữ Cry Mặc dù chưa bao giờ được phát hành trên bất kỳ dịch vụ phát trực tuyến phổ biến nào trên toàn thế giới, nhưng không thể phủ nhận rằng hãng phim này đã trở thành xu hướng trong suốt cả năm vì nhiều lý do, một trong số đó là sản phẩm chất lượng cao của hãng.

Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập trên toàn cầu Một miếng ít nhất cũng ấn tượng, thậm chí còn đi xa hơn khi có loạt phim trên Las Vegas Sphere mang tính biểu tượng và một kênh YouTube tiếng Anh mới. Thậm chí đó còn chưa tính đến lợi nhuận từ hàng hóa.

Dragon Ball Daima – Đoạn giới thiệu

Nhóm nhạc nữ Cry đáng ngạc nhiên là đã giết chết nó với doanh số bán đĩa Blu-ray/DVD trong tuần đầu tiên, với gần 15.000 bản được bán cho Tập 1 trong hai tuần đầu tiên, khiến nó trở thành một bộ anime gốc ăn khách, dường như rất khó để sản xuất ngày nay. Tập 2 thậm chí còn bán được hơn 10.000 bản. Và mới đây, bộ anime đã nhận được ngày phát hành kỹ thuật số tại Bắc Mỹ được ấn định là ngày 13 tháng 8. Ngoài hai bản đó và Tuyệt vời! Precurehãng phim này không tung ra quá nhiều dự án lớn và được ưa chuộng trong năm nay.

Nói như vậy, Dragon Ball Daima đang trên đường vào tháng 10 này, đó là lần cuối cùng Bảy viên ngọc rồng loạt truyện mà tác giả Akira Toriyama đã làm trước khi qua đời. Vì vậy, tôi có thể tưởng tượng Bảy viên ngọc rồng người hâm mộ khắp mọi nơi sẽ theo dõi bộ truyện. Có vẻ như đây không phải là năm thành công nhất của Toei, nhưng họ chắc chắn xứng đáng có tên trong danh sách các hãng phim hoạt hình hay nhất năm 2024 cho đến nay.

Hãy để linh hồn đau buồn này nghỉ hưu Anime Uveils Trailer, dàn diễn viên và buổi ra mắt vào tháng 10

Previous article

Ngày phát hành, giờ phát hành, nội dung tiết lộ và nơi đọc trực tuyến của A Fortune-Telling Princess chap 65

Next article

You may also like

More in Anime