Manga

Ngày phát hành, giờ phát hành, nội dung tiết lộ và nơi đọc trực tuyến của Chainsaw Man chap 175

0

Hãy cùng tìm hiểu ngày phát hành và thời gian phát hành của Chainsaw Man chap 175 khi tác giả của bộ manga này công bố ngày phát hành

Đối với những người chưa hiểu biết, trước đây, chúng ta chứng kiến ​​các viên chức chính phủ Nhật Bản họp và thảo luận về hậu quả của việc xóa bỏ Quỷ Tai.

Tóm tắt lại

Như đã nói ở trên, trong chap 174 của Chainsaw Man, các viên chức đã có một cuộc họp, trong đó họ đã thẩm vấn Fumiko Mifune về ý định của Public Safety với sức mạnh này. Mifune chỉ ra rằng họ có khả năng thao túng sự tiến hóa của con người bằng cách xóa bỏ một số khái niệm.

Khái niệm này liên quan đến tiết lộ rằng Cục An toàn Công cộng đã nhận được một lời đề nghị hấp dẫn từ Ác quỷ Lão hóa, người đã được giới thiệu trong chap trước.

Ngày phát hành, giờ phát hành, nội dung tiết lộ, rò rỉ và nơi đọc trực tuyến của Chainsaw Man chap 175

Khi được hỏi về những thay đổi mà điều này có thể mang lại, Mifune trả lời rằng họ sẽ không biết cho đến khi họ thử, lấy những thay đổi sau khi xóa bỏ Ear Devil làm tài liệu tham khảo.

Ác quỷ già đề xuất bị Pochita xóa sổ để đổi lấy sự hy sinh của 10.000 trẻ em Nhật Bản, từ trẻ sơ sinh đến chín tuổi.

Trong khi hầu hết nhóm còn do dự, Tadashi Hasegawa đã chấp thuận kế hoạch, hứa sẽ tập hợp trẻ em trong vòng 48 giờ. Ông thậm chí còn đe dọa con cái của những người bất đồng chính kiến ​​trong khi Mifune liên lạc với cấp trên của mình.

Tuy nhiên, trong lúc gọi, miệng của nhóm đột nhiên biến mất. Chap kết thúc với xác nhận rằng Pochita đã xóa Miệng, Tuyết, Đắng và Quỷ Bạch tuộc.

Những tiết lộ

Mặc dù hiện tại vẫn chưa có thông tin tiết lộ nào có thể xác minh được, tuy nhiên, xét đến việc Mouth Devil đã bị xóa ở cuối chap 174, thì gần như chắc chắn chap 175 sẽ không có lời thoại.

Trọng tâm dự kiến ​​sẽ là Pochita, người có thể tham gia vào trận chiến với War Devil Yoru. Mặt khác, Aging Devil có thể tiếp tục cuộc chiến với Pochita, theo hợp đồng với Public Safety.

Ngoài ra, chap này có thể sẽ làm nổi bật Fumiko Mifune và các nhân viên An toàn Công cộng khác, đặc biệt là những người mà cô đã cố gắng liên lạc vào cuối chap 174.

Chap này có thể kết thúc bằng việc nhận ra rằng giao tiếp bằng lời nói không còn khả thi nữa, mở đường cho ưu tiên mới của nhóm là lấy lại Mouth Devil từ Pochita.

Ngày phát hành

Chainsaw Man chap 175 dự kiến ​​sẽ ra mắt vào thứ tư, ngày 21 tháng 8, vào khoảng 12:00 sáng JST. Trong khi người hâm mộ quốc tế sẽ có thể sở hữu chap tiếp theo sớm hơn một ngày so với người hâm mộ trong nước.
Sau đây là thời gian dành cho người hâm mộ quốc tế theo múi giờ của họ:

PDT: 8:00 sáng, ngày 20 tháng 8
EDT: 11:00 AM, ngày 20 tháng 8
BST: 4:00 PM, ngày 20 tháng 8
CEST: 5:00 PM, ngày 20 tháng 8
IST: 8:30 PM, ngày 20 tháng 8
PHT: 11:00 PM, ngày 20 tháng 8
AEST: 12:30 AM, ngày 21 tháng 8

Nơi để đọc

Những người đam mê manga Chainsaw Man có thể truy cập trang web chính thức của Manga Plus, Viz Media và ứng dụng Shonen Jump+ để đọc Chap 175 ngay khi truyện ra mắt!

CSM Chap 175
byu/GoodOlNoah trongChainsawfolk

XEM THÊM: Ngày phát hành, giờ phát hành, nội dung tiết lộ và nơi đọc trực tuyến của Star-Embracing Swordmaster chap 55

Roshidere tiết lộ video kết thúc mới cho tập 7 với một bài hát khác của Alya

Previous article

Tài khoản Twitter/X của Nisioisin Anime ăn mừng nửa triệu người theo dõi bằng cách phát hành ca khúc kết thúc Bakemonogatari

Next article

You may also like

More in Manga