Anime

Roshidere tiết lộ video kết thúc mới cho tập 7 với một bài hát khác của Alya

0

Alya Đôi Khi Che Giấu Cảm Xúc Của Mình Bằng Tiếng Nga (Roshidere) đã tiết lộ video kết thúc tập 7. Sumire Uesaka một lần nữa hát với tư cách là nhân vật Alya của cô, giống như tất cả các bài hát chủ đề trước đó. Tuần trước là “Himitsu no Kotoba” (Secret Words). Bạn có thể xem video kết thúc tập 7 bên dưới.

Roshidere – Tập 7 Anime Ending | Bài hát của Alya (CV: Sumire Uesaka)

Studio Doga Kobo đang làm phim hoạt hình Rohidere là gì?. Alya cũng đã trình bày tất cả các bài hát chủ đề đã ra mắt trước đó. Đó là bài hát mở đầu “1-ban Kagayaku Hoshi”, bài hát kết thúc tập 1 “School Paradise”, bài hát kết thúc tập 2 “Kawaikute Gomen”, bài hát kết thúc tập 3 “Omoide ga Ippai”, bài hát kết thúc tập 4 “Hare Hare Yukai” và bài hát kết thúc tập 5 “Chiisana Koi no Uta”.

Anime được bình chọn là chương trình được mong đợi nhất trong mùa giải và đã giành được ba trong năm bảng xếp hạng hàng tuần cho đến nay. Anime dựa trên một light novel do SunSunSun viết và Momoco minh họa. Tiểu thuyết ban đầu được xuất bản trực tuyến dưới dạng hai truyện ngắn trên trang web tự xuất bản Shosetsuka ni Naro vào tháng 5 năm 2020. Sau đó, nó được Kadokawa Sneaker Bunko của Kadokawa Shoten mua lại vào năm 2021.

Tạp chí Pocket của Kodansha đang đăng nhiều kỳ bộ manga chuyển thể của Saho Tenamachi, ra mắt vào tháng 10 năm 2022. Yen Press đã cấp phép cho tiểu thuyết này bằng tiếng Anh.

Tóm tắt chính thức:Alya-san, người ngồi cạnh Masachika Kuze, luôn lạnh nhạt với anh. Tuy nhiên, đôi khi cô ấy buột miệng nói vài lời tán tỉnh anh bằng tiếng Nga. Masachika không bao giờ bỏ lỡ một từ nào. Đó là vì Masachika có kỹ năng nghe tiếng Nga ở trình độ bản xứ! Alya-san, người nghĩ rằng mình không hiểu và đôi khi buột miệng nói ra những lời âu yếm. Masachika, người hiểu ý nghĩa nhưng giả vờ không hiểu. Câu chuyện tình yêu của họ sẽ đưa họ đến đâu!?

Nguồn: YouTube© chính thức của SunSunSun/Momoco/KADOKAWA/Alya-san Partners

Anime Shoshimin tiết lộ hình ảnh và đoạn giới thiệu mới cho arc Tropical Parfait bắt đầu vào ngày 17 tháng 8

Previous article

Ngày phát hành, giờ phát hành, nội dung tiết lộ và nơi đọc trực tuyến của Chainsaw Man chap 175

Next article

You may also like

More in Anime