Manga

Tôi nghĩ đó là chap 71 của tác phẩm I Thought It's a Common Possession ngày phát hành, thời gian, nội dung tiết lộ và nơi để đọc trực tuyến

0

Chap 71 của bộ truyện tranh Hàn Quốc đang rất được ưa chuộng I Thought It's a Common Possession sẽ sớm ra mắt, hãy tìm hiểu thêm về ngày phát hành và phần tiết lộ cốt truyện tại đây

Trong chap trước, chúng ta đã thấy rằng Công chúa không thay đổi chỉ vì Lize. Chất xúc tác cho sự thay đổi của Catherina rất có thể là hoàng đế, người gần gũi nhất với gia đình cô. Công chúa nói với Edith rằng anh trai của ông đã ủng hộ cô ngay cả khi mọi người chỉ trích cô. Nếu bạn cũng đang theo dõi Manhwa I Thought It's a Common Possession và háo hức với chap 71, chúng tôi sẽ giúp bạn.

Chap 71 của I Thought It's a Common Possession ngày phát hành, thời gian, thông tin rò rỉ, nội dung tiết lộ và nơi để đọc trực tuyến

Edith đưa ra ví dụ rằng bất cứ khi nào cô ấy bị tổn thương, cô ấy chỉ nghĩ đến Killeon. Nếu hành động của cô ấy khiến anh ấy gặp nguy hiểm, thì sẽ quá khó để chịu đựng. Nếu cô ấy không thể làm rõ thì cô ấy cũng sẽ làm Killeon tổn thương nhiều hơn. Sau đó, công chúa cùng Edith trở lại phòng tiệc, nơi nữ công tước đang lo lắng. Cô ấy hỏi liệu họ có cãi nhau không vì Edith có một số lá trên tóc.

Edith nói với họ rằng cô ấy chỉ bị vấp ngã và Công chúa đã giúp cô ấy đứng dậy. Sau đó, Công chúa đề nghị tăng số lượng lính canh cho Nữ công tước nhưng cô ấy từ chối. Edith bắt đầu tự hỏi liệu có cốt truyện tương tự trong tiểu thuyết không nhưng Lize đã bị chảy máu mũi khi đó. Edith cố gắng trấn an Nữ công tước vì cô ấy nghĩ rằng cô ấy có thể lo lắng cho Lize.

Tôi nghĩ đó là sự chiếm hữu chung Chap 71 ngày và giờ phát hành

Ngày phát hành chap 71 của bộ truyện tranh nổi tiếng I Thought It's a Common Possession của Hàn Quốc là ngày 13 tháng 8 năm 2024. Bạn có thể đọc chap này vào những thời điểm sau:

  • Giờ chuẩn Trung Quốc (CST): 5:00 sáng
  • Giờ chuẩn Ấn Độ (IST): 09:30 tối
  • Giờ chuẩn Hàn Quốc (KST): 11:00 PM
  • Giờ Trung Âu (CET): 03:00 PM
  • Giờ Đông Âu (EET): 04:00 PM
  • Giờ chuẩn Thái Bình Dương (PST): 06.00 sáng

Bạn có thể đọc Chap 71 của Tôi nghĩ đó là sự sở hữu chung ở đâu?

Người hâm mộ có thể thưởng thức chap 71 của Manhwa nổi tiếng I Thought It's a Common Possession trên Naver. Nữ công tước nói với Edith rằng cô không biết tại sao cô lại phản ứng với Công chúa theo cách đó. Nó giống như phản ứng của cô khi cô đưa 'Ánh sáng của Lorraine'. Edith muốn nói với cô rằng đó không phải lỗi của cô vì cô chỉ là một nhân vật trong tiểu thuyết. Trong chap tiếp theo, Lize sẽ bị bắt cóc.

[I thought it’s a common possession]
byu/WolfiePK_Gaming trongmanhwa

CŨNG ĐỌC: Ngày phát hành tập 132 của Swallowed Star, giờ phát hành, đoạn giới thiệu và nơi xem tập Eng sub trực tuyến

Renegade Immortal tập 49 ngày phát hành, giờ phát hành, bản xem trước và nơi xem tập Eng sub trực tuyến

Previous article

Ngày phát hành chap 151 của Manager Kim, thời gian, nội dung tiết lộ và nơi đọc trực tuyến

Next article

You may also like

More in Manga