Manga

Được nhận nuôi bởi một gia đình Công tước giết người chap 36 ngày phát hành, thời gian, nội dung tiết lộ và nơi để đọc trực tuyến

0

Chap 36 của bộ truyện tranh Hàn Quốc đang rất được ưa chuộng Adopted by a Murderous Duke Family sẽ sớm ra mắt, hãy tìm hiểu thêm về ngày phát hành và phần tiết lộ cốt truyện tại đây

Trong chap trước, chúng ta đã thấy Ian ra ngoài đi dạo đêm và Riche đã đến cứu anh. Ian nhận ra Riche chính là cô gái đã cứu mạng anh đêm qua và nói với cô rằng anh vẫn còn sống. Riche hỏi Ian rằng anh có sợ ngủ không vì anh không biết khi nào các triệu chứng của mình sẽ xuất hiện trở lại. Nếu bạn cũng đang theo dõi Manhwa Adopted by a Murderous Duke Family và háo hức chờ đợi chap 36, chúng tôi sẽ giúp bạn.

Được nhận nuôi bởi một gia đình Công tước giết người chap 36 ngày phát hành, thời gian, thông tin rò rỉ, nội dung tiết lộ và nơi để đọc trực tuyến

Ian sợ ngủ nên quyết định đi dạo. Riche chỉ ra rằng làm như vậy chỉ khiến sức khỏe của anh tệ hơn vì anh đến học viện để khỏe lại. Cô bảo Ian làm theo kế hoạch của cô vì anh trai cô không lạnh lùng đến vậy. Philip đưa Deon đến gặp Ian. Deon hỏi tại sao cô gọi anh và cô trả lời rằng cô muốn anh ngủ với Ian tối nay.

Đây là vấn đề sống còn vì Ian đã biểu hiện những triệu chứng lạ trong một thời gian. Cô ấy cũng giải thích rằng có quá nhiều tình tiết đáng ngờ để có thể coi đó là chứng mộng du. Deon từ chối và bắt đầu rời đi nhưng Riche sau đó nói rằng trong trường hợp đó, cô ấy sẽ đưa Ian đi ngủ.

[ADOPTED BY MURDEROUS DUKE FAMILY] CÓ ĐÁNG ĐỂ ĐỌC KHÔNG….????
bởi inmanhwa

Được nhận nuôi bởi Gia đình Công tước Sát nhân Chap 36 ngày và giờ phát hành

Người hâm mộ sẽ rất vui khi biết rằng ngày phát hành chap 36 của bộ truyện tranh nổi tiếng Hàn Quốc “Adopted by a Murderous Duke Family” là ngày 12 tháng 8 năm 2024. Bạn có thể đọc chap này vào các thời điểm sau:

  • Giờ chuẩn Trung Quốc (CST): 11:00 PM
  • Giờ chuẩn Ấn Độ (IST): 08:30 tối
  • Giờ chuẩn Hàn Quốc (KST): 12:00 AM
  • Giờ Trung Âu (CET): 05:00 PM
  • Giờ ban ngày miền Đông (EDT): 11:00 AM
  • Giờ chuẩn Thái Bình Dương (PST): 08.00 sáng

Bạn có thể đọc chap 36 của tác phẩm Adopted by a Murderous Duke Family ở đâu?

Bạn có thể đọc chap 36 của Manhwa lãng mạn Adopted by a Murderous Duke Family trên Webtoon. Riche mời Ian đến phòng của cô ấy, để anh ấy có thể ngủ cạnh Philip. Tuy nhiên, Deon đồng ý và cảnh báo Ian tránh xa em gái mình. Ngày hôm sau, Riche không thể kiểm soát được phép thuật của mình và toàn bộ lớp học bị ngập lụt.

CŨNG ĐỌC: Ngày phát hành tập 132 của Swallowed Star, giờ phát hành, đoạn giới thiệu và nơi xem tập Eng sub trực tuyến

Jujutsu Kaisen (JJK) chap 266 ngày phát hành, thời gian, nội dung tiết lộ và nơi để đọc trực tuyến

Previous article

Renegade Immortal tập 49 ngày phát hành, giờ phát hành, bản xem trước và nơi xem tập Eng sub trực tuyến

Next article

You may also like

More in Manga