Anime

Manga Twin Star Exorcists chính thức kết thúc vào tháng tới với chương 134

0

Các Song Tinh Trừ Tà manga được viết và minh họa bởi Yoshiaki Sukeno sẽ chính thức kết thúc ở Chương 134 trong Nhảy SQ Số 10 ra ngày 4 tháng 9. Tập 35 sẽ là tập cuối cùng được xuất bản cho bộ truyện. Sukeno đã lên mạng xã hội để cho người hâm mộ biết rằng bản thảo cuối cùng của chương đã hoàn thành và cảm ơn mọi người vì sự ủng hộ của họ.

Công ty có thể cung cấp dịch vụ hỗ trợのネーム…。今日から最後のペン入れです。熱を込めて。よしなに。 pic.twitter.com/ j9OglHukAL

— 助野嘉昭‎@双星34巻発売中 (@sukeno0723) Ngày 1 tháng 8 năm 2024

Đọc thêm:Đừng đùa giỡn với tôi, cô Nagatoro Manga kết thúc Manga My Senpai Is Annoying chính thức kết thúc

Sukeno ban đầu đã thông báo rằng manga sẽ kết thúc sau ba chương vào tháng 6 năm nay. Song Tinh Trừ Tà đã được đăng theo kỳ dưới Nhảy vuông kể từ tháng 10 năm 2013 và đã nhận được 14 trang bìa cùng với nhiều trang màu. Bộ truyện tranh đã vượt qua 5 triệu bản phát hành và thậm chí được đưa vào Thời báo New York Danh sách Manga bán chạy nhất cho Tập 3 trong hai tuần riêng biệt.

Bộ truyện tiếp tục nhận được ba bản chuyển thể light novel và hai loạt manga spin-off, tất cả đều được minh họa bởi Sukeno. Một bản chuyển thể anime của Song Tinh Trừ Tà được phát sóng trong 50 tập từ năm 2016 đến năm 2017. Tomohisa Taguchi đạo diễn bộ phim với studio Pierrot xử lý hoạt hình.

VIZ Media đã mua bản quyền tiếng Anh cho bộ truyện vào năm 2015 và đã xuất bản 31 tập đầu tiên, với Tập 32 dự kiến ​​phát hành vào ngày 19 tháng 11 năm 2024. Công ty xuất bản mô tả bộ truyện như sau:Rokuro mơ ước trở thành bất cứ thứ gì trừ một pháp sư trừ tà! Sau đó, Benio bí ẩn xuất hiện. Cặp đôi được mệnh danh là “Twin Star Exorcists” và biết rằng họ được định sẵn sẽ kết hôn… Liệu Rokuro có thoát khỏi cả hai số phận không? Khi người bạn thân nhất của Rokuro là Ryogo mất tích, Rokuro buộc phải nhờ Benio giúp đỡ để vào Magano, vương quốc của Kegare độc ​​ác, để giải cứu anh ta!

Song Tinh Trừ Tà manga sẽ chính thức kết thúc ở chương 134 Nhảy SQ Số 10.

Nguồn: Tài khoản X chính thức của Sukeno (trước đây là Twitter)SOUSEI NO ONMYOUJI © 2013 của Yoshiaki Sukeno /SHUEISHA Inc.

Natsume's Book of Friends Season 7 sẽ tiết lộ thông tin mới tại một chương trình đặc biệt vào ngày 30 tháng 8

Previous article

Manga Gokurakugai được tái bản cho tất cả các tập

Next article

You may also like

More in Anime