Anime

Video kỷ niệm 25 năm Digimon Adventure có sự góp mặt của “Butter-Fly” sẽ đưa bạn trở về tuổi thơ

0

Cuộc phiêu lưu của Digimon anime kỷ niệm 25 năm ra mắt bằng một video đặc biệt, có bài hát mở đầu mang tính biểu tượng “Butter-Fly” của Koji Wada. Anime lần đầu tiên ra mắt vào năm 1999, sau đó đã trở thành một hit lớn trên toàn thế giới. Video “theo dấu quỹ đạo của những cuộc phiêu lưu mùa hè năm đó, được trình bày như một biểu tượng của lòng biết ơn đối với tất cả “trẻ em” trên thế giới.”

Video được đạo diễn bởi Masao Okubo và được Yu Kamatani lên kịch bản. Video có sự tham gia của Chinatsu Sakamoto trong vai Agumon. Yumeta Company chịu trách nhiệm về hoạt hình, với Toei Animation được ghi nhận là đơn vị sản xuất. Hãy xem bên dưới.

Digimon Adventure – Video kỷ niệm 25 năm

Cuộc phiêu lưu của Digimon là một bộ phim hoạt hình Nhật Bản năm 1999 do Toei Animation sản xuất với sự hợp tác của WiZ, Bandai và Fuji Television. Đây là bộ phim hoạt hình đầu tiên trong Digimon loạt phim truyền hình dựa trên thú cưng ảo Digital Monster phát hành năm 1997. Phim đã nhận được nhiều bản chuyển thể và phần phụ khác.

Crunchyroll mô tả câu chuyện:Trong khi ở trại hè, bảy đứa trẻ tình cờ gặp bảy Digivices và được đưa đến một thế giới kỹ thuật số kỳ lạ. Trong thế giới mới này, chúng kết bạn với những sinh vật tự gọi mình là Digimon được sinh ra để bảo vệ thế giới của chúng khỏi nhiều thế lực xấu xa.

Nguồn: YouTube chính thức©2024 Akiyoshi Hongo, Toei Animation

Sự trở lại của Hoa Sơn Tông chap 135 ngày phát hành, thời gian, nội dung tiết lộ và nơi để đọc trực tuyến

Previous article

Death Is The Only Ending For The Villainess chap 158 ngày phát hành, thời gian, nội dung tiết lộ và nơi để đọc trực tuyến

Next article

You may also like

More in Anime