Anime

Doraemon & CASETiFY trở lại với lần phát hành phụ kiện công nghệ toàn cầu thứ hai

0

Thương hiệu phụ kiện công nghệ CASETiFY đã phát hành sản phẩm hợp tác mới với thương hiệu nổi tiếng Đôrêmon loạt phim hoạt hình vào ngày 29 tháng 7 năm 2024, sau khi phát hành thành công vào đầu năm nay. Các sản phẩm mới có giá từ 62 đô la đến 128 đô la và có thể được mua trên toàn thế giới thông qua ứng dụng và trang web CASETiFY Co-Lab.

Bao gồm MagSafe Charger Cover, có hình mặt nháy mắt của Doraemon, Cover Grip Stand, có chức năng như giá đỡ điện thoại và làm nổi bật nửa thân dưới của nhân vật đang thò ra ngoài, và Charger 2 trong 1, được trang trí bằng hình ảnh chú mèo máy Doraemon đang ngủ ngon lành trên một đám mây. Bạn có thể xem hình ảnh và thông tin thêm bên dưới.

Đọc thêm:TTRacing ra mắt sản phẩm hợp tác ghế chơi game One Piece

Như đã đề cập, đây là bộ sưu tập thứ hai của Doraemon | CASETiFY. Bộ sưu tập đầu tiên có rất nhiều phụ kiện, bao gồm ốp điện thoại, tai nghe, dây đeo Apple Watch, giá đỡ điện thoại, bao da máy tính xách tay, v.v.

CASETiFY thường xuyên hợp tác với các bộ anime, chỉ trong năm nay mới ra mắt Cuộc phiêu lưu kỳ lạ của JoJo hàng hóa, và nhiều Jujutsu Kaisen bộ sưu tập phụ kiện công nghệ, kỷ niệm lần đầu tiên với một công trình lắp đặt trong nhà tù quy mô lớn.

Đầu tiên Đôrêmon anime của Nippon TeleMovie Productions ra mắt vào năm 1973 và tiếp theo là loạt phim rất thành công của Shin-Ei Animation năm 1979 được phát sóng cho đến năm 2005. Phần thứ ba Đôrêmon series, cũng của Shin-Ei, vẫn được phát sóng cho đến ngày nay. Anime chuyển thể từ manga gốc của Fujiko F. Fujio, một trong những series bán chạy nhất mọi thời đại với 100 triệu bản được phát hành (Mangazenkan). Nó vẫn được người hâm mộ yêu thích mặc dù kết thúc vào năm 1996, thêm 5 triệu bản manga và sách liên quan cho đến tận năm 2020 (PR Times).

Shogakukan mô tả chính thức về bộ truyện như sau:Đôrêmon là một kiệt tác của Fujiko F. Fujio, một trong những họa sĩ truyện tranh hàng đầu của Nhật Bản. Đây là một bộ truyện tranh hài hước về cuộc sống hàng ngày của Doraemon, chú mèo máy hình con mèo đến từ tương lai, và người bạn thân nhất của cậu là Nobita. Cậu mang tiếng cười đến khắp Nhật Bản với những món đồ chơi bí ẩn mà cậu lấy ra từ chiếc túi bốn chiều của mình. Shizuka, Suneo và Gian cũng tràn đầy năng lượng. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn đến thế giới thú vị và ấm áp của Đôrêmon!

Nguồn: Thông cáo báo chí© Fujiko-Pro, Shogakukan, TV-Asahi, Shin-ei và ADK

Ngày phát hành, giờ phát hành, nội dung tiết lộ và nơi đọc trực tuyến của The Knight King Who Returned with a God chap 72

Previous article

DAN DA DAN lồng tiếng Anh tiết lộ diễn viên lồng tiếng chính, Anime ra mắt tại NYC

Next article

You may also like

More in Anime