Manga

Ngày phát hành chap 54 của Age Of Arrogance, thời gian, nội dung tiết lộ và nơi để đọc trực tuyến

0

Chap 54 của manhwa Hàn Quốc đang rất được ưa chuộng Age Of Arrogance sẽ sớm ra mắt, hãy xem ngày phát hành, thời gian, nội dung tiết lộ và nơi để đọc tại đây

Trong chap trước, người hâm mộ đã thấy quân nổi loạn miền Nam bắt đầu đầu hàng dưới sự chỉ huy của lực lượng đế chế Chad. Carlisle cảm ơn sự hợp tác của mọi người trong việc đạt được chiến thắng này. Mọi người bắt đầu tận hưởng lễ kỷ niệm bao gồm cả Carlisle và Asha. Nếu bạn cũng đang theo dõi Manhwa Age Of Arrogance và đang háo hức chờ đợi chap 54, bạn đã đến đúng nơi rồi. Hãy cùng xem ngày phát hành và các chi tiết khác của chap sắp tới.

Ngày phát hành chap 54 của Age Of Arrogance, thời gian, nội dung tiết lộ, thông tin rò rỉ và nơi để đọc trực tuyến

Sau đó, một anh chàng đã đến gặp Raflet và bí mật ký hợp đồng với Vương quốc Cardor. Lãnh chúa Raflet đã bí mật sắp xếp mà không thông báo cho Carlisle. Ông nghĩ rằng nếu Carlisle phát hiện ra ông sẽ cảm thấy tội lỗi. Tuy nhiên, Asha đã nghe về thỏa thuận này và yêu cầu Lãnh chúa Raflet giải thích về điều này. Cô nói rằng cô đã nhìn thấy một người đáng ngờ đến lều của ông. Cô không thể bỏ sót một người nào có thể phản bội Carlisle trong tương lai.

Raflet nổi giận và bắt đầu nổi giận với Asha. Anh ta nói rằng Asha không biết vị trí của mình và chỉ là một nữ bá tước tầm thường. Sau đó, anh ta cũng tiết lộ rằng chiếc mặt dây chuyền mà Asha đang đeo có một viên đá theo dõi. Anh ta muốn cho Asha thấy Carlisle không tin tưởng cô và muốn theo dõi vị trí của cô.

Ngày và giờ phát hành Age Of Arrogance Chap 54

Người hâm mộ sẽ rất vui khi biết rằng ngày phát hành của manhwa lãng mạn nổi tiếng Age Of Arrogance (city of Arrogance) Chap 54 là ngày 17 tháng 7 năm 2024. Bạn có thể đọc chap này vào những thời điểm sau:

  • Giờ chuẩn Úc: lúc 02:00 chiều
  • Giờ chuẩn Philippines: 11.00 tối
  • Giờ chuẩn Singapore: 10:00 tối
  • Giờ chuẩn Ấn Độ: 7:30 tối
  • Giờ chuẩn miền Trung: 5 giờ sáng

Bạn có thể đọc Age Of Arrogance Chap 54 ở đâu?

Người hâm mộ có thể đọc manhwa Age Of Arrogance chap 54 trên Webtoon. Asha có thể cảm thấy buồn bã sau khi biết về máy theo dõi ở địa điểm đó. Tuy nhiên, cô vẫn tiếp tục đeo nó vì Carlisle đã cứu Asha khỏi nguy hiểm với sự giúp đỡ của nó trong tương lai. Vào thời điểm đó, cô rơi vào bẫy của vị tư tế Gabriel.

[Age of Arrogance] Suy nghĩ của tôi về điều này.
byu/sandeep300045 trongOtomeIsekai

XEM THÊM: Ngày phát hành, giờ phát hành và nơi xem tập phim Trung Quốc As Beautiful As You Eng sub trực tuyến

Nhân vật phụ xuất sắc nhất: Mùa phim hoạt hình mùa xuân năm 2024

Previous article

iBUYPOWER giới thiệu phiên bản PC Honkai Star Rail Silver Wolf

Next article

You may also like

More in Manga