Anime

Sweet Reincarnation Tập 4: Ngày phát hành & Tóm tắt

0

Bởi vì anh ấy tin rằng Lumi, là một cô nàng tomboy, không thể tự mình ổn định với một người đàn ông. Khán giả đang chờ đợi xem công chúa sẽ xử lý thế nào với tình thế của thổ phỉ trong Tái sinh ngọt ngào tập 4.

Người lính thông báo với Agnes rằng họ đã thắng và có vài chục tên cướp đang bị giam giữ. Agnes hỏi anh ta liệu chồng cô và Pas có bị thương không, người lính nói với cô rằng Casserole vẫn an toàn, nhưng Pass đã bị một nhát vào tay.

Agnes không biết mình nên làm gì trong tình huống đó, và đầu gối của cô đã bó tay vì cô cảm thấy bất lực vì không ở bên anh khi anh bị thương.

Josephine đã cố gắng an ủi cô ấy bằng cách nói với cô ấy rằng đó chỉ là một vết xước nhỏ, và người lính xác nhận rằng không có gì phải lo lắng. Josephine biết chắc hẳn họ đã biết rằng Agnes đang lo lắng cho họ đến phát ốm.

Cô đang tự hỏi tại sao cha cô và Pas lại trở về nhà. Pas nói với những người đó rằng ngăn xếp bên phải dành cho làng chính và ra lệnh cho họ mang ngăn xếp nhắc nhở về làng của họ.

Soong bảo quân lính trói riêng tất cả các tay của bọn cướp lại. Feuille hỏi anh ta liệu anh ta có còn định chở bọn cướp đến hạt Retes không.

Soong nói với anh rằng đó là giải pháp hợp lý nhất. Bằng cách đó, họ có thể tuyên bố rằng họ đã xử lý bọn cướp thay vì đuổi chúng đi, điều này cũng sẽ giúp giữ thể diện cho bá tước. Feuille hỏi ngược lại anh ta rằng họ nên mong đợi lòng biết ơn như thế nào.

Sweet Reincarnation Tập 4: Ngày phát hành & Tóm tắt

Casserole nói với anh ấy rằng họ sẽ nói về điều đó sau vì họ yêu cầu bồi thường cho chi phí ngôn ngữ của họ. Ngoài ra, xem xét những thiệt hại do tạm thời phong tỏa hai ngôi làng khác. Xin thông báo đến các bạn ngày ra mắt Ngọt Ngào Tái Sinh Tập 4 và các bạn có thể xem Ngọt Ngào Tái Sinh Tập 4 như thế nào.

Tái Sinh Ngọt Ngào Tập 3 Tóm tắt

Casserole đang trao phần thưởng cho những người lính vì những đóng góp to lớn của họ. Marcarullo và Luminito nhận được một túi lúa mạch như một phần thưởng vì đã làm trợ lý cho Pas.

Vì chiếc bao khá nặng và cả hai phải vất vả khiêng nó về nhà nên Pas đã đến giúp họ một tay. Hai người họ cảm ơn Pas vì đã giúp đỡ họ.

Pas nói với họ rằng họ đã làm rất tốt với vai trò trợ lý. Marcarullo nói với anh ta rằng họ không vĩ đại bằng anh ta, nhưng họ vẫn tự mình giúp được. Luminito nhắc Marcarullo rằng cô ấy đã ném nhiều đá hơn anh ấy, nhưng Marcarullo nói với cô ấy rằng anh ấy là người đã đánh vào đầu tên cướp ở phút cuối.

Pas mừng vì không ai chết trong cuộc chiến, và họ có thể trở lại cuộc sống bình thường như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Họ quản lý để mang bao tải về nhà.

Marcarullo nói với mẹ rằng anh ta đã nhận được một thanh gươm và cả lúa mạch nữa. Những đứa em của họ tự hào về sự dũng cảm của anh trai mình. Mẹ anh ôm lấy anh và nói với anh rằng chỉ cần anh trở về nhà an toàn là quá đủ đối với bà.

Vì đó là tất cả những gì quan trọng đối với bà với tư cách là một người mẹ, nên bà hỏi Pas rằng Marcarullo có gây rắc rối gì cho ông vì sự ngu xuẩn của ông không. Pac nói với cô ấy rằng cả Marc và Lumi đều đã làm rất tốt và hỗ trợ anh ấy.

Ông của Lumi vô cùng tự hào về cháu gái của mình, và những người dân làng khác đã mang rượu và thức ăn khác đến chỗ của họ để ăn mừng chiến thắng.

Tái Sinh Ngọt Ngào Tập 4 Ngày Giờ Phát Hành

Tái sinh ngọt ngào Tập 4 dự kiến ​​sẽ được phát hành vào Thứ Ba, ngày 18 tháng 7 năm 2023, lúc 1:30 AM JST. Lịch chiếu quốc tế của Tái sinh ngọt ngào tập 4 như sau:

  • Hoa Kỳ: 12:30 chiều EST vào Thứ Hai, ngày 17 tháng 7 năm 2023
  • Canada: 12:30 chiều NT vào Thứ Hai, ngày 17 tháng 7 năm 2023
  • Ấn Độ: 10:00 tối IST vào Thứ Hai, ngày 17 tháng 7 năm 2023
  • Úc: 2:30 sáng AEST vào Thứ Ba, ngày 18 tháng 7 năm 2023
  • Philippines: 12:30 PM PHT Thứ Ba, ngày 18 tháng 7 năm 2023
  • Nhật Bản: 1:30 AM JST Thứ ba, ngày 18 tháng 7 năm 2023
  • Hàn Quốc: 1:30 AM KST Thứ ba, ngày 18 tháng 7 năm 2023

Tái Sinh Ngọt Ngào Tập 4: Xem Ở Đâu

Tái sinh ngọt ngào tập 4 sẽ được phát sóng trên AT-X, BS TV Tokyo tại Nhật Bản. Khán giả quốc tế có thể phát trực tiếp Sweet Reincarnation Tập 4 trên Crunchyroll và Bilibili TV.

I’m Really Not The Demon God’s Lackey Chapter 92: Ngày Phát Hành & Tóm tắt

Previous article

Untouchable Lady Chapter 98: Ngày Phát Hành & Tóm tắt

Next article

You may also like

More in Anime