Tin Tức

Mushoku Tensei mùa 2 phần 2 công bố ngày phát hành kèm hình ảnh và trailer chính

0

Mushoku Tensei mùa 2 phần 2 sẽ ra mắt vào ngày 7 tháng 4 năm 2024, theo xác nhận của trang web chính thức của anime và X (trước đây là Twitter) vào thứ Bảy, ngày 3 tháng 2 năm 2024. Cùng với thông tin này, một đoạn giới thiệu và hình ảnh chính có sự góp mặt của nhân vật chính, Rudeus , và những người khác đã được phát hành.

Sau khi kết thúc phần đầu tiên của phần 2 vào tháng 9 năm 2023, đã có thông báo rằng Mushoku Tensei phần 2 phần 2 sẽ được phát hành vào mùa xuân năm 2024. Mặc dù ngày phát hành chính xác không được đưa ra nhưng nhiều người đã suy đoán rằng đợt phát hành thứ hai sẽ là vào ngày 7 tháng 4 năm 2024, dựa trên mô hình phát hành của anime cho các phần trước.

Mushoku Tensei mùa 2 phần 2 sẽ bắt đầu phát sóng vào ngày 7 tháng 4 năm 2024

Như đã đề cập trước đó, nhóm chính thức đằng sau Mushoku Tensei mùa 2 phần 2 đã thông báo vào Thứ Bảy, ngày 3 tháng 2 năm 2024, rằng phần thứ hai của anime sẽ được phát sóng vào Chủ Nhật hàng tuần trên Tokyo MX, BS11 và các mạng khác của Nhật Bản từ ngày 7 tháng 4 năm 2024 lúc 24 giờ :00 JST (có hiệu lực từ ngày 8 tháng 4, 12 giờ sáng JST).

Ngoài các kênh này, anime cũng sẽ được phân phối đồng thời trên cửa hàng ABEMA/d Anime. Ngoài thông tin chi tiết về chap trình phát sóng, hình ảnh và trailer chính mới của Mushoku Tensei mùa 2 phần 2 đã được phát hành.

Hình minh họa không chỉ mô tả Rudeus Greyrat và Sylphy mà còn mô tả cả em gái của nhân vật chính, Aisha và Norn khi trưởng thành. Sylphy được nhìn thấy đang phục vụ trà và các món khác, trong khi Rudeus và Norn đang ngồi trên ghế sofa.

Key visual mới của Mushoku Tensei mùa 2 phần 2 (Ảnh qua Studio Bind)

Aisha cũng có vẻ thích thú với hình ảnh này. Đáng chú ý, đội ngũ sản xuất anime trước đó đã tiết lộ hình ảnh chủ đạo của anime vào tháng 12 năm 2023, trong đó mô tả Rudeus và Sylphy.

Ngoài hình ảnh, trailer của Mushoku Tensei mùa 2 phần 2 cũng đã được tung ra. Đoạn clip ngắn giới thiệu cách Rudeus và Sylphy gặp nhau lần đầu tiên và phát triển một mối quan hệ bền chặt.

Bên cạnh việc khám phá mối liên hệ giữa họ, trailer còn nêu bật các nhân vật khác là Norn và Aisha. PV bao gồm các đoạn hội thoại của cả Rudeus và Sylphy, kết thúc bằng việc nhân vật chính tuyên bố kết hôn với Sylphiette với mọi người.

Dàn diễn viên và dàn nhân sự cho anime

Rudeus và Sylphy, như đã thấy trong trailer (Hình ảnh qua Studio Bind)

Ryosuke Shibuya, người từng đảm nhiệm vai trò đạo diễn các tập trong phần trước, thay thế Hiroki Hirano làm đạo diễn tại Studio Bind, trong khi Toshiya Ono tiếp tục là giám sát kịch bản. Sanae Shimada và Yoshiko Saito được liệt kê là người thiết kế nhân vật, trong khi Yoshiaki Fujisawa sáng tác nhạc.

Trang web chính thức của anime cũng đã tiết lộ dàn diễn viên. Yumi Uchiyama trở lại với vai Rudeus Greyrat, trong khi Ai Kayano lồng tiếng cho Sylphiette. Saya Aizawa đảm nhận vai Norn, trong khi Yuki Takada lồng tiếng cho Aisha Greyrat.

Các diễn viên lồng tiếng khác bao gồm Sumire Morohoshi trong vai Juliet, Fairuz Ali trong vai Liniana Dedordia, Mimi Tanaka trong vai Pursena Adordia, Kusunoki Daiden trong vai Badi Gadi, Ryota Osaka trong vai Cliff Grimol và những người khác.

Rudeus, như đã thấy trong anime (Hình ảnh qua Studio Bind)

Dựa trên kết thúc của phần trước của anime, Mushoku Tensei phần 2 phần 2 sẽ bắt đầu chuyển thể tập thứ 10 của bộ tiểu thuyết nhẹ nhàng của Rifujin no Magonote và bao gồm cả phần Cặp đôi mới cưới.

Nói cách khác, phần sắp tới sẽ thấy Rudeus và Sylphy chuẩn bị cho đám cưới của họ. Ngoài ra, phần thứ hai cũng có thể chuyển thể các tập còn lại của thời kỳ Thanh thiếu niên từ tiểu thuyết nhẹ.

Cập nhật nhiều tin tức anime và manga hơn khi năm 2024 tiếp tục.

10 nhân vật anime làm việc bán thời gian

Previous article

Naruto: ObitoUchiha có phải là con trai của MadaraUchiha không? Mối quan hệ của họ được giải thích

Next article

You may also like

More in Tin Tức