Tin Tức

Những cô gái Hokkaido siêu đáng yêu! Tập 5: Ngày giờ phát hành, nơi xem và hơn thế nữa

0

Những cô gái Hokkaido siêu đáng yêu! Tập 5 sẽ được phát hành vào Thứ Ba, ngày 6 tháng 2 năm 2024, lúc 12:30 sáng JST trên Tokyo TV và các mạng liên kết khác tại Nhật Bản. Tuy nhiên, đối với hầu hết người hâm mộ bên ngoài Nhật Bản, tập phim sẽ có phụ đề tiếng Anh vào ngày 5 tháng 2.

Tập trước của Những cô gái Hokkaido siêu đáng yêu! khám phá Tsubasa Shiki để thích nghi với mùa đông khắc nghiệt ở Hokkaido. Anh gặp mẹ của Minami, người đã đưa anh đến trường vào một ngày bão tuyết. Bên cạnh đó, nhân vật chính cũng tận hưởng khoảng thời gian ở trung tâm thương mại với Minami và Sayuri.

Ngoài ra, tập phim còn đi sâu hơn vào mối quan hệ ăn ý ngày càng tăng giữa Tsubasa và cô gái gyaru tóc vàng. Dựa trên kết thúc của tập phim, người hâm mộ nóng lòng chờ đợi Những cô gái Hokkaido siêu đáng yêu! tập 5 để xem chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo.

Những cô gái Hokkaido siêu đáng yêu! Ngày và giờ phát hành tập 5 cho tất cả các khu vực

Như đã đề cập trước đó, Những cô gái Hokkaido siêu đáng yêu! Tập 5 sẽ vẫn giữ nguyên lịch chiếu như thường lệ và được phát hành vào ngày 6 tháng 2 năm 2024, lúc 12:30 sáng JST trên mạng Nhật Bản. Sau khi phát sóng, tập này sẽ có sẵn để phát trực tuyến trên toàn thế giới bằng phụ đề tiếng Anh vào những thời điểm sau:

Múi giờ

Ngày

Thời gian

múi giờ Thái Bình Dương

Thứ Hai, ngày 5 tháng 2

9:45 sáng

Giờ chuẩn miền Trung

Thứ Hai, ngày 5 tháng 2

11:45 sáng

giờ chuẩn phương Đông

Thứ Hai, ngày 5 tháng 2

12:45 chiều

Giờ chuẩn Brazil

Thứ Hai, ngày 5 tháng 2

2:45 chiều

giờ GMT

Thứ Hai, ngày 5 tháng 2

5:45 chiều

Giờ Trung Âu

Thứ Hai, ngày 5 tháng 2

6:45 chiều

Giờ chuẩn Ấn Độ

Thứ Hai, ngày 5 tháng 2

11:15 chiều

Giờ chuẩn Philippines

Thứ Ba, ngày 6 tháng 2

1:45 sáng

Giờ Chuẩn Miền Trung Úc

Thứ Ba, ngày 6 tháng 2

3:15 sáng

Xem ở đâu Những cô gái Hokkaido siêu đáng yêu! Tập 5

Sayuri, xuất hiện trong Những cô gái Hokkaido siêu đáng yêu! (Hình ảnh qua Silver Link và Blade)

Sau khi phát sóng trên TV Tokyo và các kênh liên kết khác ở Nhật Bản, Những cô gái Hokkaido siêu đáng yêu! Tập 5 sẽ được phát trực tuyến trên Crunchyroll cho khán giả quốc tế. Tuy nhiên, người hâm mộ sẽ cần đăng ký bằng tiền để xem tập phim.

Tóm tắt về những cô gái Hokkaido siêu đáng yêu! Tập 4

Tập 4, có tựa đề Những cuộc gọi ban đêm cực kỳ buồn cười, bắt đầu với cảnh Tsubasa Shiki rời trường học vào một ngày bão tuyết ở Hokkaido. Mặc dù bà ngoại nói với anh rằng đó là chuyện bình thường nhưng Tsubasa vẫn cảm thấy khó chống chọi với cái lạnh.

Rất may, mẹ của Minami, người đang đưa con gái đến trường, đã chở nhân vật chính. Sau khi nhìn thấy người phụ nữ đó, Tsubasa nhận ra rằng Minami giống mẹ gyaru của cô. Trong suốt chuyến đi, cả Minami và mẹ cô đều trò chuyện khiến Tsubasa hơi xấu hổ.

Mẹ của Minami, như đã thấy trong tập phim (Hình ảnh qua Silver Link và Blade)

Mẹ của cô gái gyaru hỏi anh có bạn gái chưa. Để trêu chọc anh ấy hơn nữa, cô ấy thậm chí còn nói rằng Minami và anh ấy sẽ trông rất hợp nhau khi ở bên nhau. Ở trường, cô gái tóc vàng chào người bạn “girl” của mình, Sayuri, và họ cùng nhau quyết định đưa Tsubasa đến một trung tâm mua sắm gần đó để mua sắm.

Nhân vật chính nhận thấy sự rộng rãi và thanh bình của trung tâm thương mại này khác hẳn với ở Tokyo. Đối với Minami và Sayuri, ngày đi chơi này đã giúp họ củng cố mối quan hệ của mình. Tối muộn, Tsubasa Shiki gọi cho bạn cô, Minami, để hỏi xem bài tập tiếng Anh ở trường có phải nộp vào ngày hôm sau hay không.

Minami Fuyuki, như đã thấy trong tập phim (Hình ảnh qua Silver Link và Blade)

Điều thú vị là cô gái tóc vàng lúc đó đang ở trong bồn tắm. Cô bật cuộc gọi video để trêu chọc bạn mình, người tự nhiên trở nên bối rối. Tuy nhiên, khi Tsubasa hỏi cô về bài tập về nhà, Minami đã hoảng sợ và suýt đánh rơi điện thoại.

Tập phim kết thúc với phần kết của nhân vật chính, nơi anh tiết lộ việc giáo viên chủ nhiệm đã mắng Minami vì không nộp bài tập về nhà đúng hạn.

Những gì mong đợi ở Hokkaido Những cô gái siêu đáng yêu! Tập 5

Minami (L), Tsubasa (M) và Sayuri (R), như trong anime (Hình ảnh qua Silver Link và Blade)

Xem xét phần mới nhất bao gồm các chap 8 đến 10 từ manga của Kai Ikeda, Những cô gái Hokkaido siêu đáng yêu! Tập 5 có thể sẽ nối tiếp ba chap tiếp theo.

Nói cách khác, người hâm mộ có thể mong đợi tập tiếp theo sẽ có cảnh Minami, Sayuri và Tsubasa có khoảng thời gian tuyệt vời tại Karaoke. Ngoài ra, các cô gái Hokkaido siêu đáng yêu! Tập 5 có thể thấy các “Gals” tặng sôcôla cho Tsubasa.

Cập nhật nhiều tin tức anime và manga hơn khi năm 2024 tiếp tục.

My Hero Academia: Quirk Trật Tự Mới có còn tồn tại không? Giải thích

Previous article

Chainsaw Man chap 154: Nayuta hy sinh bản thân vì Denji khi Barem bắt cô làm con tin

Next article

You may also like

More in Tin Tức