Manhwa

Blue Box Chapter 121 Ngày phát hành, Dự đoáns, Đọc ở đâu?

0

Blue Box Chap 121 Ngày phát hành: Sau khi xem phần đầu của chap mới, người hâm mộ của bộ truyện đang thực sự mong chờ xem những nhân vật mới nào sẽ xuất hiện trong chap tiếp theo. Đây cũng là lý do tại sao họ đang chờ đợi Blue Box Chap 121 tiếp theo ra mắt.

Ngày phát hành chap tiếp theo sẽ được công bố cùng lúc với ngày phát hành chap trước. Điều này nhằm đảm bảo rằng không ai bỏ lỡ điều gì quan trọng từ bộ manga tình yêu tuyệt vời này.

Ngoài ra còn có những tiết lộ và hy vọng mà người hâm mộ dành cho Chap 121 Blue Box tiếp theo, mà chúng tôi sẽ nói đến cùng với hướng dẫn đọc cho chap đó.

Blue Box Chap 121 Ngày và giờ phát hành!

Người hâm mộ sẽ có thể đọc Blue Box Chap 121 khi nó ra mắt vào ngày 15 tháng 10 năm 2023.

Vị tríThời gianNgày
Giờ chuẩn Nhật Bản10:00 tốiChủ nhật, ngày 15 tháng 10 năm 2023
Giờ Trung Âu03:00 chiềuChủ nhật, ngày 15 tháng 10 năm 2023
Newyork09:00 sángChủ nhật, ngày 15 tháng 10 năm 2023
Lãnh thổ thủ đô Australia00:00Chủ nhật, ngày 15 tháng 10 năm 2023
giờ Thái Bình Dương06:00 sángChủ nhật, ngày 15 tháng 10 năm 2023
Giờ Đông Âu03:00 chiềuChủ nhật, ngày 15 tháng 10 năm 2023

Blue Box Chap 121 Tiết lộ nội dung!

Nói như vậy, anh chàng này nói rằng đó là lỗi của anh ấy và nói xin lỗi. Sếp cũng nói rằng sáng nay anh ấy đã đến muộn, đó là một lý do khác khiến anh ấy gây ấn tượng xấu ban đầu với tư cách là một sinh viên mới.

Sau đó anh ấy biết được tên của học sinh này là Yusa. Khi mọi người biết tên anh ấy, họ bắt đầu tự hỏi liệu anh ấy có mối liên hệ nào với Yusa từ Sajikawa hay không. Một người nào đó ở trường trung học cơ sở Sajikawa nói rằng anh ấy đã cố gắng đến Eimei thay vì trường trung học Sajikawa.

Tóm tắt chap 120 của Blue Box!

Chúng ta thấy mọi người đang nhìn Chono Senpai khi đội thể dục nhịp điệu bước ra trong buổi lễ. Họ nói những điều tốt đẹp về cô ấy, chẳng hạn như cô ấy xinh đẹp như thế nào và năm ngoái cô ấy đứng thứ ba toàn quốc. Người còn lại nói cô ấy vừa xinh vừa dễ thương.

Chinatsu Kano từ đội bóng rổ xuất hiện cùng lúc. Có vẻ như cô ấy là thủ lĩnh của họ, và họ nói rằng cô ấy rất ngầu khi ở ngoài sân đấu. Trông có vẻ lạnh lùng nhưng khi cô ấy di chuyển như vậy thì thật khó để suy nghĩ. Họ thực sự tôn trọng cô ấy.

Blue Box Chap 121 Ngày phát hành

Ở cuối chap, Kyo Kasahara nói với Taiki Inomata rằng cô đã có một lượng lớn học sinh mới theo dõi và hỏi anh ấy liệu anh có sợ không. Tuy nhiên, anh ấy nói rằng điều này không có gì mới và nó không làm anh ấy lo lắng. Anh ấy cũng nói rằng tất cả những gì anh ấy cần làm là là chính mình và chắc chắn về bản thân.

Đây không phải là tất cả; anh ấy cũng nói rằng bây giờ đã là tháng Tư. Vòng loại dành cho quốc gia sắp bắt đầu, đó là lý do tại sao anh ấy rất nóng lòng được gặp học sinh mới. Họ nói rằng những người đến sớm có thể bắt đầu ngay hôm nay.

Một lúc sau, chúng tôi thấy hai học sinh mới tên là Akari và một cô gái khác đang chơi cầu lông. Akari có bị ngã nhưng cô ấy nói không sao vì đó là việc cô ấy luôn làm. Lúc này, các chàng trai cho biết có vẻ như có người thật đang tham gia vào đội cầu lông nữ.

Cùng lúc đó, Nishida xuất hiện và nói rằng có hai cuộc phỏng vấn điên rồ trong những năm đầu tiên. Anh cho rằng đây là một vấn đề nghiêm trọng. Chúng ta thấy Chief đang nói chuyện với ai đó và nói với họ rằng đó không phải là cách anh ấy nên hành động. Anh ta cũng nói rằng anh ta đã gặp anh ta và cho anh ta một con mắt hôi hám vì điều đó. Tuy nhiên, đây là vẻ ngoài của anh ấy nên anh ấy không thay đổi điều đó. Anh cũng nói lời xin lỗi với anh ấy.

Đọc thêm: Thế giới sau mùa thu Ngày phát hành Chap 96, Tiết lộ nội dung, Bản quét thô và Đọc ở đâu?

Đọc Blue Box Chap 121 ở đâu?

Bạn sẽ có thể đọc Blue Box Chap 121 trên Manga Plus vào thời gian và ngày chúng tôi đã cung cấp cho bạn. Hãy xem phần “manga” trên trang web của chúng tôi nếu bạn thích đọc Blue Box và muốn tìm một bộ truyện tranh khác giống như vậy.

Phần kết luận

Người hâm mộ háo hức chờ đợi sự ra mắt của Blue Box Chap 121, dự đoán những nhân vật mới và diễn biến cốt truyện. Ngày phát hành, ngày 15 tháng 10 năm 2023, được khoanh tròn trên lịch của họ, làm dấy lên các cuộc thảo luận về những điều có thể tiết lộ và hy vọng về câu chuyện. Sự phấn khích tăng lên khi độc giả chuẩn bị bước vào thế giới quyến rũ của Blue Box một lần nữa. Hãy theo dõi Crossover99 để biết thêm thông tin cập nhật Manga.

Phải đọc: Em gái tôi nhặt được nam chính Chap 71 Ngày phát hành, tiết lộ nội dung và đọc ở đâu?

Boruto Two Blue Vortex chap 3: Những spoiler chính đáng mong đợi

Previous article

Anime Nhà thám hiểm Unwanted Undead ra mắt Trailer mới, Chủ đề mở đầu cho buổi ra mắt tháng 1 năm 2024

Next article

You may also like

More in Manhwa