Manhwa

Demonic Evolution Chapter 33 Ngày phát hành, Dự đoáns, Đọc ở đâu?

0

Ngày phát hành của Demonic Evolution Chap 33

Demonic Evolution Chap 33 Ngày phát hành: Ở câu chuyện trước, Ang đã tìm được nơi sinh sống của con quái vật ba vây. Trong Demonic Evolution Chap 33, mọi người muốn biết anh ta sẽ đánh bại anh ta như thế nào.

Ang nhờ cô gái đưa anh đến thị trấn San Wai. Hai người đồng ý lái xe tới đó. Ang nói với cô rằng anh sẽ giấu xe của họ ở một thị trấn gần đó.

Ang không biết gì về thị trấn này và nó thậm chí còn không có trên bản đồ khi anh còn sống. Ang đã nghe nói thị trấn San Wai đã bị Đội Săn Sói Bạc tiếp quản.

Ang bảo cô gái rằng họ nên đi vào thị trấn và xem chuyện gì đang xảy ra ở đó. Cô gái nói với Ang rằng có một con quái vật đang đến từ phía sau để bắt anh.

Demonic Evolution Chap 33 Ngày và giờ phát hành!

Demonic Evolution Chapter 33 dự kiến ​​sẽ ra mắt vào Thứ Ba, ngày 10 tháng 10 năm 2023, lúc 7:00 tối theo giờ chuẩn Trung Quốc. Sau đây là lịch trình nước ngoài:

Quốc giaThời gianNgày
Hoa Kỳ (EST)07:00Thứ Ba, ngày 10 tháng 10 năm 2023
Canada (NT)07:00Thứ Ba, ngày 10 tháng 10 năm 2023
Ấn Độ (IST)4:30 chiềuThứ Ba, ngày 10 tháng 10 năm 2023
Úc (AEST)9:00 TỐIThứ Ba, ngày 10 tháng 10 năm 2023
Philippin (PHT)19:00Thứ Ba, ngày 10 tháng 10 năm 2023
Nhật Bản (JST)20:00Thứ Ba, ngày 10 tháng 10 năm 2023
Hàn Quốc (KST)20:00Thứ Ba, ngày 10 tháng 10 năm 2023

Chap 33: Tiết lộ thông tin về sự tiến hóa của quỷ dữ!

Tính đến thời điểm hiện tại, chưa có phần tiết lộ Chap 33 của manga “Demonic Evolution”. Người hâm mộ háo hức mong đợi những cập nhật và hiểu biết sâu sắc về cốt truyện cũng như cốt truyện nhân vật, nhưng cộng đồng manga vẫn chưa cung cấp bất kỳ thông tin rò rỉ hoặc xem trước nào về chap cụ thể này.

Việc thiếu nội dung tiết lộ này duy trì yếu tố bất ngờ và phấn khích, cho phép người đọc đi sâu vào chap mà không cần biết trước về nội dung của nó, nâng cao trải nghiệm đọc tổng thể và duy trì tác động tường thuật dự định.

Tóm tắt lại Chap 32 của Sự Tiến Hóa Ma Quỷ!

Cô bảo anh đợi cô và nhắc anh rằng ngay từ đầu cô đã có ý tưởng đi đến thị trấn. Ang đã hạ gục được hai thành viên của đội săn sói bạc.

Sắc mặt các chàng trai trông rất tệ, còn cô gái thì không biết họ bị sao nữa. Những kẻ đó trông như đã chết được vài ngày.

Ang thấy mọi người trong thành phố đang cùng nhau đi tìm sói bạc. Ang quyết định rằng mình không cần phải tử tế nữa nên đã chọn cách giết tất cả.

Anh ta nhìn kỹ và thấy một luồng khí đen trông giống như một sợi dây được nối với đầu của các cơ thể và điều khiển chúng.

Ngày phát hành của Demonic Evolution Chap 33

Ang biết rằng những con quỷ có kỹ năng đặc biệt luôn tự mình làm việc. Vì vậy, anh đã chọn cách sử dụng linh khí trên cơ thể để tìm ra nơi ở của con quỷ.

Ang nói với cô gái rằng anh sẽ giúp hai cha con và nhìn quanh xem còn ai còn sống không.

Nhưng khi Ang đến đó thì hai cha con đã chết từ lâu. Con quái vật nói rằng hắn sở hữu mọi thứ trong thành phố, dù là sự sống hay cái chết.

Chap 33: Quét thô!

Bản scan thô của Chap 33 của manga “Demonic Evolution” vẫn chưa được phát hành tính đến thời điểm hiện tại. Những người đam mê manga thường dự đoán các bản scan thô vì chúng cung cấp cái nhìn sơ bộ về nội dung của chap, cho phép người hâm mộ suy đoán và thảo luận về các sự kiện sắp tới cũng như tình tiết bất ngờ.

Tuy nhiên, việc phát hành bản quét thô phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như lịch xuất bản, phân phối và quá trình dịch thuật.

Đọc thêm: F-Class Destiny Hunter Chap 43 Ngày phát hành, phần tiết lộ, bản quét thô và đọc ở đâu?

Tôi có thể đọc Chap 33 của Sự tiến hóa của quỷ ở đâu?

Trên Kuaikan Manhua, mọi người có thể đọc bản thô của Chap 33 của Tiến hóa Quỷ.

Phần kết luận

Tóm lại, “Sự tiến hóa của quỷ” Chap 33 rất được mong đợi sẽ được phát hành vào ngày 10 tháng 10 năm 2023, lúc 7:00 tối theo Giờ chuẩn Trung Quốc. Người hâm mộ chờ đợi những bước đi tiếp theo của Ang trong cuộc chiến với con quái vật đáng gờm. Những phần tiết lộ nội dung vẫn khó nắm bắt, làm tăng sự phấn khích và duy trì yếu tố bất ngờ. Chap 32 cung cấp những cuộc gặp gỡ thú vị và cái nhìn thoáng qua về thực tế nghiệt ngã của thành phố. Bản quét thô vẫn chưa được phát hành, làm tăng thêm sự mong đợi. Phiên bản thô sẽ có trên Kuaikan Manhua dành cho những độc giả háo hức, hứa hẹn một phần tiếp theo ly kỳ của câu chuyện. Hãy theo dõi Crossover99 để biết thêm thông tin cập nhật Manga.

Phải đọc: Ngày phát hành chap 129 của Oshi no Ko, phần tiết lộ, bản quét thô và đọc ở đâu?

I Adopted a Villainous Dad Chapter 40 Ngày phát hành, Dự đoáns, Raw Scans, Đọc ở đâu?

Previous article

Anime One Piece tiết lộ chi tiết các tập phim, xác nhận không có phần bổ sung sau wano

Next article

You may also like

More in Manhwa