Anime

Tokyo Revengers Season 3 Tập 3 Ngày phát hành, Dự đoáns, And Where to Watch?

0

Ngày phát hành Tokyo Revengers Phần 3 Tập 3

Tokyo Revengers Phần 3 Tập 3 Ngày phát hành: Loạt phim hoạt hình Nhật Bản Tokyo Revengers Season 3 Tập 3 được viết kịch bản bởi Ken Wakui và Masato Tamagawa đạo diễn. Tập thứ ba của loạt phim nổi tiếng này sẽ sớm ra mắt.

Phiên bản anime của chương trình truyền hình sẽ bắt đầu vào ngày 4 tháng 10 năm 2023. Nếu bạn thích chương trình này, hãy đánh dấu lịch của bạn ngay bây giờ để biết khi nào tập thứ ba của mùa thứ ba ra mắt. Người hâm mộ đang rất háo hức muốn xem chương trình này sẽ mang đến những điều gì mới mẻ.

Tập 3 của Những mảnh ghép còn thiếu sẽ có sẵn trên các trang phát trực tuyến phổ biến như Crunchyroll và Funimation. Hãy tìm hiểu điều gì sẽ xảy ra tiếp theo trong câu chuyện thú vị này! Đừng quên!

Tokyo Revengers Phần 3 Tập 3 Ngày và giờ phát hành!

Mùa đầu tiên của Tokyo Revengers bắt đầu vào ngày 11 tháng 4 năm 2021 và kéo dài đến ngày 19 tháng 9 năm 2021. Bây giờ, chúng tôi có một số tin tức thú vị về Phần 3 của Tokyo Revengers. Tập thứ ba của mùa thứ ba của chương trình dự kiến ​​ra mắt vào ngày 18 tháng 10 năm 2023.

Tokyo Revengers Mùa 3 Tập 3 Tiết lộ nội dung!

Thật không may, bản xem trước chính thức của Tokyo Revengers Season 3 Tập 3 vẫn chưa được phát hành. Kể từ khi chương trình cuối cùng ra mắt cách đây một tuần, mọi người rất hào hứng xem điều gì sẽ xảy ra trong phần tiếp theo.

Chúng tôi không biết gì về câu chuyện, nhiệm vụ hay cách các thí sinh sẽ làm trong chương trình tương lai này.

Ngày phát hành Tokyo Revengers Phần 3 Tập 3

Rất có thể bất ngờ này sẽ được công khai vào tuần sau để người hâm mộ biết trước điều gì sẽ xảy ra. Người hâm mộ sẽ phải kiên nhẫn và theo dõi mọi thông tin hoặc hình ảnh có thể được tung ra trước thời điểm đó.

Tokyo Revengers Mùa 3 Tập 2 Tóm tắt!

Tokyo Manjikai và đội Yokohama “Tenjiku” có một cuộc cạnh tranh khốc liệt đến hồi gay cấn trong Tập 2 của Phần 3 của Tokyo Revengers, khi Tokyo Manjikai tiến vào Shibuya với ý định tiêu diệt kẻ thù của họ.

Takemichi bị các thành viên Tenjiku, cùng với Mizonaka 5 và Chifuyu làm mất cảnh giác. Điều này dẫn đến một cuộc chiến khủng khiếp giữa tất cả họ. Mặc dù dũng cảm nhưng họ sớm phát hiện ra rằng mình bị bao vây và áp đảo, điều này khiến họ gần như không thể chiến đấu.

Bốn vị thiên vương của Jersey, Kanji Mochizuki, còn được gọi là Mocchi, mang đến một tia hy vọng khi mọi thứ khác dường như đã mất.

Khi Risaki tham gia cùng Mocchi trong khi ăn mặc như một kẻ tự sát ở Jersey, tình huống vốn đã nguy hiểm lại càng trở nên tồi tệ hơn. Người hâm mộ nóng lòng muốn xem điều gì sẽ xảy ra khi Takemichi và những người bạn của anh bị đẩy đến bờ vực thẳm khi cảm xúc dâng trào và bất lợi chồng chất lên họ.

Đọc thêm: The Eminence in Shadow Season 2 Tập 2 Ngày phát hành, tiết lộ nội dung và xem ở đâu?

Bạn có thể xem mùa thứ ba của Tokyo Revengers ở đâu?

Mùa đầu tiên của Tokyo Revengers có thể được xem trên Netflix và Crunchyroll. Phần thứ hai chỉ có trên Disney + và Crunchyroll. Phần 2 cũng có sẵn trên Hulu.

Mùa thứ ba của phim hoạt hình sẽ bắt đầu trên các đài Nhật Bản. Người hâm mộ trên toàn thế giới có thể xem nó trên Disney+. Người hâm mộ từ Mỹ có thể xem trên Hulu.

Phần kết luận

“Tokyo Revengers” Phần 3 Tập 3 dự kiến ​​sẽ thu hút người hâm mộ vào ngày 18 tháng 10 năm 2023, đánh dấu sự tiếp nối rất được mong đợi của loạt phim ly kỳ này. Được sáng tác bởi Ken Wakui và Masato Tamagawa đạo diễn, bộ phim đã thu hút được lượng người theo dõi nhiệt tình. Phần 3 hứa hẹn những tình tiết mới mẻ, khiến người hâm mộ háo hức khám phá phần tiếp theo của câu chuyện. Tuy spoiler khan hiếm nhưng tập phim sắp tới dự kiến ​​sẽ mang đến sự phấn khích và hồi hộp, thể hiện sự kiên cường của các nhân vật khi đối mặt với thử thách. Hãy theo dõi Crossover99 để biết thêm thông tin cập nhật về Anime.

Phải đọc: The Kingdoms of Ruin Tập 1 Ngày phát hành, tiết lộ nội dung và xem ở đâu?

The Vexations of a Shut-In Vampire Princess tập 1: Ngày giờ phát hành, nơi xem và hơn thế nữa

Previous article

Anime Frieren hé lộ bản xem trước tập 5

Next article

You may also like

More in Anime