Manga

Revenge of the Iron-Blooded Sword Hound Chap 46: Tiết lộ nội dung và ngày phát hành

0

Revenge of the Iron-Blooded Sword Hound Chap 46 sẽ thấy Vikir gặp các vị thánh để xin họ một ít nước thánh. Vikir đã trộn một ít thuốc độc vào giếng nhưng anh ấy cũng báo cho bọn trẻ biết để không ai ở độ tuổi của chúng được uống.

Anh ta để lại một chiếc máy kéo gần giếng của tộc Leviathan, tộc nổi tiếng với chất độc. Đánh giá tình hình, kẻ gieo rắc cái chết đỏ trong làng không ai khác chính là tộc Leviathan.

Bởi vì Thánh Giáo cùng tộc Độc Chết Người đã lâu không có quan hệ tốt đẹp. Vì vậy, với điều này, một cuộc chiến lớn sẽ nổ ra. Ở chap tiếp theo chúng ta sẽ xem Vikir sẽ lấy nước thánh về làng Ballak để chữa bệnh cho mọi người như thế nào.

Và nếu bạn đang thắc mắc khi nào chap tiếp theo của Manhwa hồi quy, Revenge of the Iron-Blooded Sword Hound, sẽ được phát hành, thì đừng lo lắng vì trong bài viết này, chúng ta sẽ nói về ngày phát hành của Revenge of the Iron- Blooded Sword Hound Chap 46 và nơi bạn có thể đọc nó.

Vikir | Sự trả thù của chó săn máu sắt Chap 45 (Credit: Kakao)

Sự Trả Thù Của Chó Săn Sắt Máu Chap 46

Vikir đến gặp nữ thánh, người đứng đầu gia đình và báo cáo về cái chết đỏ. Nhưng họ không tin tưởng anh ta vì trang phục của anh ta nên anh ta đã tiêu diệt toàn bộ quân đội bảo vệ các Thánh của họ mà không giết bất kỳ ai trong số họ.

Vikir bảo họ hãy tin tưởng anh ta vì nếu anh ta xấu, anh ta có thể giết họ. Nữ phù thủy đồng ý đối xử với nông dân. Khi làm như vậy, Vikir uống một giọt nước thánh và quay trở lại làng mà không cho họ biết danh tính của mình. Sau đó, ông không chỉ chữa trị cho toàn bộ bộ tộc Ballak mà còn chữa trị cho tất cả người dân bộ tộc trên toàn bộ ngọn núi.

Người gieo rắc cái chết đỏ trên núi là Aheuman (ông già ở làng Ballak và là ông nội của cô bé mà Vikir đã uống thuốc cho). Vikir giết chết anh chàng đó, nhưng anh chàng đó là một pháp sư chiêu hồn, và anh ta đã tái sinh những anh hùng 100 năm của Balak.

Vikir | Sự trả thù của chó săn máu sắt Chap 45 (Credit: Kakao)

Vì chiều sâu của anh hùng, nhưng vẫn bị Vikir và chủ làng Ballak giết chết anh ta. Sau khi việc này kết thúc, Vikir MỘT MÌNH giết chết bà tám chân và đạt đến chiếc răng nanh thứ 7. Anh ấy quay trở lại Breserkvile. Sau đó, ở Morg, Vikir dường như là một anh hùng tiêu diệt quái vật và cứu chủ nhân của Morg, và Camus, chồng sắp cưới của Vikir,

Vikir đến chỗ cha mình để thông báo về Pomeranian. Nhưng đoán xem! Hugo là một chàng trai tốt sau khi biết được thân phận của người Pomeranian. Anh ấy đã khóc và cảm ơn Vikir liên tục. Vikir nhận ra mình không còn tệ nữa.

Nhân tiện, Vikir không tiết lộ mình là răng nanh thứ 7 mà chỉ thể hiện sức mạnh của mình cho đến khi tốt nghiệp cấp hai (lúc đó anh ấy đã là sinh viên tốt nghiệp đỉnh cao). Một điều quan trọng mà Vikir phát hiện ra là một trong những người anh em của anh đã chết từ lâu và một con quỷ đã chiếm hữu anh ta. Vì vậy, anh ấy nói với Hugo về điều đó, và mọi chuyện chỉ có vậy cho đến chap hiện tại.

Thánh Nữ Dollores | Sự trả thù của chó săn máu sắt Chap 45 (Credit: Kakao)

Revenge of the Iron-Blooded Sword Hound Chap 46 Ngày phát hành

Sự trả thù của Chó săn sắt máu Chap 46 dự kiến ​​​​vào Chủ Nhật, ngày 8 tháng 10 năm 2023, PT. Các chap được phát hành hàng tuần. Lịch trình quốc tế của Revenge of the Iron-Blooded Sword Hound Chapter 46 như sau:

Phát hành vào thứ bảy cho các nước:

  • Giờ chuẩn Ấn Độ (IST): lúc 08:30 tối Chủ Nhật, ngày 8 tháng 10 năm 2023
  • Giờ Trung Âu (CEST): lúc 05:00 chiều Chủ Nhật, ngày 8 tháng 10 năm 2023
  • New York: lúc 11 giờ sáng Chủ Nhật, ngày 8 tháng 10 năm 2023
  • Giờ Thái Bình Dương (PST): lúc 08:00 sáng Chủ Nhật, ngày 8 tháng 10 năm 2023
  • Giờ Đông Âu (EEST): lúc 06:00 Chủ Nhật, ngày 8 tháng 10 năm 2023
  • Giờ chuẩn Philippines (PHT): lúc 23:00 Chủ Nhật, ngày 8 tháng 10 năm 2023
  • Giờ chuẩn Singapore (SST): lúc 23:00 Chủ Nhật, ngày 8 tháng 10 năm 2023

Phát hành vào thứ Hai cho các nước:

  • Giờ chuẩn Nhật Bản (JST): Lúc 12:00 sáng Thứ Hai, ngày 9 tháng 10 năm 2023
  • Lãnh thổ Thủ đô Úc (ACST): lúc 01:00 sáng Thứ Hai, ngày 9 tháng 10 năm 2023
  • Giờ Miền Đông Indonesia (EIST): lúc 10:00 sáng Thứ Hai, ngày 9 tháng 10 năm 2023
  • Giờ chuẩn Hàn Quốc (KST): Lúc 12:00 sáng Thứ Hai, ngày 9 tháng 10 năm 2023

Đọc Revenge of the Iron-Blooded Sword Hound Chap 46 trực tuyến ở đâu?

Revenge of the Iron-Blooded Sword Hound Chap 46 sẽ có sẵn để đọc trên Trang Kakao ở định dạng thô (Tiếng Hàn).

Ngày phát hành tập 1 của Shy, nội dung tiết lộ và cách xem?

Previous article

I’m In Love With the Villainess được lồng tiếng Anh đồng thời

Next article

You may also like

More in Manga