Anime

Phỏng vấn: Terron J. và Ilsun của PixelTribe về Goddess Order

0

Anime Corner gần đây đã trò chuyện với Giám đốc nội dung Terron J. của PixelTribe và Giám đốc nghệ thuật Ilsun về bộ phim sắp tới Hội Nữ Thần trò chơi di động. Họ đã cho chúng tôi hiểu sâu hơn về động lực đằng sau việc tạo ra trò chơi và dành thời gian giải thích chi tiết về cốt truyện, phong cách nghệ thuật, lối chơi, v.v.

H: Bạn có thể cho chúng tôi biết thêm về trò chơi này không – cốt truyện, thể loại và quá trình ra đời của trò chơi?

Terron J.: Xin chào! Tôi là Terron J., Giám đốc Nội dung tại PixelTribe đang làm việc trên Hội Nữ Thần. Hội Nữ Thần là một game nhập vai hành động trên thiết bị di động đang được phát triển, do nhóm nòng cốt đứng sau Crusaders Quest chỉ đạo, game này được đánh giá cao về đồ họa pixel. Tôi rất vui khi có cơ hội giới thiệu trò chơi của chúng tôi theo cách này.

Hội Nữ Thần phản ánh triết lý cốt lõi của studio chúng tôi về tình cảm sâu sắc dành cho các nhân vật chính và việc sử dụng đồ họa pixel một cách sáng tạo. Sự phát triển của Hội Nữ Thần bắt đầu với ba nhân vật trung tâm: Lisbeth, Violet và Jan. Toàn bộ thế giới xây dựng và thể loại RPG của chúng tôi được thiết kế để làm nổi bật sức hấp dẫn độc đáo của những nhân vật này.

Trò chơi trước của chúng tôi, Crusaders Quest, được khen ngợi vì phong cách chiến đấu độc đáo sử dụng đồ họa pixel. Dựa trên thành công đó, chúng tôi hướng đến việc triển khai hành động thông qua nghệ thuật pixel trong Hội Nữ Thầncủng cố nó thành một game nhập vai hành động hoàn chỉnh.

Chúng tôi tập trung nhiều vào các yếu tố điều khiển, đảm bảo rằng người chơi có thể trải nghiệm đầy đủ tính cá nhân của nhân vật, phong cách chiến đấu mới và đồ họa chi tiết. Chúng tôi muốn người chơi cảm thấy đắm chìm trong thế giới và các trận chiến của Hội Nữ Thầnmang đến trải nghiệm chơi game sống động và chân thực. Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra một trò chơi mà người chơi có thể tham gia sâu sắc vào thế giới và động lực chiến đấu của nó.

Q: Tại sao “Hội Nữ Thần”? Các bạn có nghĩ ra tên nào khác không, hay trò chơi này được cho là có tên là “Hội Nữ Thần” từ đầu?

Terron J.: Đầu tiên, hãy để tôi giải thích tên của trò chơi và mục tiêu chính của nó, “Hội Nữ Thần”, đây là một phần không thể thiếu của toàn bộ trải nghiệm.

Các “Hội Nữ Thần” là một cuốn sách tiên tri được một nữ thần ban tặng cho nhân loại. Nó chứa đựng những lời tiên tri về tương lai và công nghệ tiên tiến, khiến nó trở thành một vật thể mạnh mẽ có thể thay đổi tiến trình lịch sử tùy thuộc vào người sở hữu nó tại bất kỳ thời điểm nào. Hiện vật mạnh mẽ này, trung tâm của cốt truyện cứu thế giới, là lý do tại sao trò chơi được đặt tên là “Hội Nữ ThầnThuật ngữ “Order” mang ý nghĩa kép: nó biểu thị ý chí hoặc mệnh lệnh của nữ thần và cũng ám chỉ “hiệp sĩ” đáp lại lời kêu gọi của bà.

H: Có lý do cụ thể nào khiến các bạn chọn bối cảnh giả tưởng không?

Terron J.: Cảm ơn bạn đã thể hiện sự quan tâm như vậy đến thế giới Hội Nữ Thần. Trò chơi theo chân cuộc phiêu lưu của Lisbeth, công chúa của Vương quốc Kaplan, người phát hiện ra ngày tận thế sắp xảy ra. Quyết tâm cứu nhân loại, cô thành lập một hiệp sĩ để thu thập những mảnh vỡ rải rác của Hội Nữ Thần.

Khi chúng tôi đang xây dựng kịch bản, chúng tôi cảm thấy rằng các nhân vật có bản chất của những người cai trị trong một thế giới giả tưởng. Chúng tôi tự tin rằng chúng tôi có thể viết hành trình của họ như một biên niên sử nâng cao tinh thần, điều này dẫn chúng tôi đến việc đặt thế giới vào thời kỳ giả tưởng thời trung cổ. Tuy nhiên, để đảm bảo câu chuyện không đi theo một cốt truyện đơn điệu, chúng tôi đã áp dụng nguyên tắc rằng 'bất cứ thứ gì cũng có thể xuất hiện trong thế giới giả tưởng thời trung cổ'. Điều này có nghĩa là vũ khí và thiết bị hiện đại cũng có thể xuất hiện trong câu chuyện.

Những trò chơi khiến chúng ta thích thú nhất thường có mối liên kết chặt chẽ giữa nhân vật chính và đồng minh của họ, những câu chuyện mà lòng trắc ẩn và sự tha thứ xuất hiện ngay cả khi đối mặt với kẻ thù. Hội Nữ Thầnchúng tôi cam kết tạo ra một thế giới kỳ ảo không chỉ kỳ quặc mà còn có khả năng chạm đến trái tim bằng câu chuyện của nó. Trong khi cốt truyện chung sẽ mô tả những cuộc đối đầu giữa đồng minh và kẻ thù, chúng tôi cố gắng đan xen những câu chuyện độc đáo khiến mọi nhân vật trở nên đáng nhớ. Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra một trò chơi giống như một “bài thánh ca cho nhân loại”, nơi người chơi có thể cảm thấy tình cảm dành cho tất cả các nhân vật, cả bạn và thù, thông qua những câu chuyện riêng biệt của họ.

H: Trò chơi trông rất đẹp, bạn có muốn làm trò chơi theo phong cách pixel không hay là bạn cũng cân nhắc đến những phong cách nghệ thuật khác?

Ilsun: Xin chào, tôi là Ilsun, Giám đốc nghệ thuật tại PixelTribe, giám sát đồ họa cho Hội Nữ Thần. Như đã đề cập trước đây, Hội Nữ Thần bắt đầu bằng việc tạo ra ba nhân vật pixel: Lisbeth, Violet và Jan. Vì lý do này, chúng tôi chưa bao giờ cân nhắc đến bất kỳ phong cách nghệ thuật nào khác.

Tôi muốn nhấn mạnh rằng Hội Nữ Thần có nghệ thuật pixel tinh tế, kết hợp thiết kế nhân vật phức tạp với bối cảnh theo phong cách truyện cổ tích để tạo ra trải nghiệm hình ảnh tinh tế. Điều này thể hiện chuyên môn độc đáo của chúng tôi về đồ họa pixel, đây là nguồn tự hào của chúng tôi và là lý do đằng sau tên studio PixelTribe của chúng tôi. Nhận được phản hồi tích cực về phong cách nghệ thuật của chúng tôi là một trong những kết quả mong muốn nhất của chúng tôi và thật tuyệt khi được nghe điều đó.

H: Theo đoạn giới thiệu thì có vẻ như đây không phải là trò chơi theo lượt, đúng không?

Terron J.: Đúng, Hội Nữ Thần có tính năng chiến đấu hành động nhấn mạnh vào điều khiển trực tiếp để mang lại trải nghiệm chiến đấu thỏa mãn. Ngoài việc sử dụng các kỹ năng cơ bản, người chơi có thể tham gia phòng thủ, đỡ đòn, phá vỡ và thao túng đối tượng để tạo ra một chu kỳ chiến đấu năng động.

Mặc dù chúng tôi nhấn mạnh vào hành động, chúng tôi đã thiết kế chiến đấu để dễ tiếp cận với những người chơi bị thu hút bởi nghệ thuật pixel của chúng tôi nhưng có thể không quen thuộc với các trò chơi hành động. Cơ chế tổng thể dễ nắm bắt, nhưng chúng tôi đã đưa vào nhiều yếu tố khác nhau cho phép những người thành thạo hệ thống chiến đấu tận hưởng hiệu suất hành động đỉnh cao. Chúng tôi muốn Nữ thần Order để thú vị cho cả người mới chơi game hành động và người chơi dày dạn kinh nghiệm đánh giá cao chiến đấu sắc thái. Tôi sẽ giải thích thêm về hệ thống chiến đấu của chúng tôi trong câu hỏi tiếp theo.

H: Đoạn giới thiệu giới thiệu rất nhiều trùm độc đáo, liệu mỗi trùm có cơ chế riêng không?

Terron J.: Như tôi đã đề cập trước đó, chúng tôi đang phát triển nhiều nội dung khác nhau cho phép người chơi trải nghiệm hành động cực độ. Đỉnh cao của chiến đấu trong Hội Nữ Thần nằm trong các trận đánh trùm. Mỗi trùm có cơ chế và chiến lược độc đáo, mang đến thử thách xứng đáng. Chúng tôi tập trung vào việc tạo ra cảm giác vui chơi thuần túy đến từ việc vượt qua những thử thách này và khéo léo sử dụng hoặc phản công các mánh khóe của trùm. Đây là một nhiệm vụ khó khăn, nhưng tôi tin rằng nhóm của chúng tôi đang làm một công việc tuyệt vời.

H: Ngoài Jan, Violet và Lisbeth, người chơi sẽ được chơi bao nhiêu nhân vật?

Ilsun: Hiện tại, trang web giới thiệu toàn cầu của chúng tôi có Lisbeth, Violet và Jan. Trong trò chơi thực tế, người chơi sẽ gặp nhiều nhân vật khác nhau trong suốt câu chuyện. Chúng tôi đang nỗ lực để đảm bảo rằng hầu hết các nhân vật này đều có thể chơi được, với khoảng 20 nhân vật đang được phát triển. Mỗi nhân vật có một cốt truyện và phong cách chiến đấu riêng, cho phép người chơi khám phá các hành động và chiến lược khác nhau. Chúng tôi đang chuẩn bị nhiều cách tiếp cận đa dạng để giữ cho lối chơi luôn thú vị và hấp dẫn.

Xin giới thiệu Luna, một nhân vật mà studio của chúng tôi rất coi trọng. Luna là một pháp sư băng tuyệt vời với tính cách thoải mái và dễ tính, đôi khi thậm chí hơi ngốc nghếch. Tuy nhiên, một khi đã vào trận, cô ấy trở nên cực kỳ nghiêm túc và đáng tin cậy, giống như một người chị gái dữ dội. Luna có một cuộc chạm trán đặc biệt với Lisbet và các hiệp sĩ của cô ấy trong một sự kiện quan trọng trong trò chơi. Được biết đến với các phép thuật có phạm vi tác dụng mạnh mẽ, câu chuyện gốc của Luna cũng được chuẩn bị để người chơi thưởng thức trong trò chơi. Chúng tôi dự định giới thiệu nhiều nhân vật có sức hấp dẫn độc đáo thông qua các bản cập nhật liên tục, vì vậy hãy theo dõi và mong đợi những gì sắp tới!

H: Người chơi có được phép đổi giữa các nhân vật có thể chơi một cách chủ động không? Hay họ chỉ được điều khiển một nhân vật chính trong trận chiến?

Terron J.: Một trong những khía cạnh cốt lõi của chiến đấu trong Hội Nữ Thần là 'sự tương tác giữa các nhân vật.' Thông thường, người chơi sẽ điều khiển ba nhân vật trong một trận đấu theo nhóm, thay đổi từng nhân vật một. Khi đáp ứng được một số điều kiện nhất định, nhân vật rời khỏi chiến trường sẽ ở lại một thời gian ngắn để hỗ trợ nhân vật mới vào. Ngoài ra, khi cả ba nhân vật đều ở trên chiến trường cùng một lúc, họ có thể tung ra những kỹ năng mạnh mẽ hơn nữa trong những điều kiện đặc biệt. Chìa khóa để quản lý trận chiến nằm ở việc chủ động thay đổi nhân vật vào đúng thời điểm để phát triển chiến lược của riêng bạn và xem xét sự tương tác giữa các nhân vật để quyết định thời điểm và thứ tự thay đổi tối ưu.

H: Trò chơi này sẽ có trên PC và máy chơi game hay chỉ dành cho thiết bị di động?

Ilsun: Hiện tại chúng tôi đang tập trung vào bản phát hành trên thiết bị di động. Một trong những khía cạnh chính mà chúng tôi đã thực hiện là đảm bảo rằng cả chiến đấu và hoạt ảnh đều được tối ưu hóa về mặt kỹ thuật cho các thiết bị di động. Chúng tôi đang đảm bảo rằng trò chơi chạy mượt mà ngay cả trên phần cứng di động tiêu chuẩn, để các trận chiến không bị gián đoạn và các đoạn cắt cảnh vẫn hấp dẫn. Kể từ Hội Nữ Thần nhấn mạnh vào việc điều khiển trực tiếp và trải nghiệm phong cách chiến đấu độc đáo của từng nhân vật, chúng tôi cam kết đảm bảo rằng các yếu tố bên ngoài không cản trở trải nghiệm chơi trò chơi.

Tuy nhiên, mục tiêu của chúng tôi là đảm bảo trò chơi chạy mượt mà ngay cả trong môi trường tối thiểu, vì vậy chúng tôi cũng đang cân nhắc tích cực về phiên bản PC trong tương lai. Mặc dù chúng tôi không thể xác nhận chính xác nền tảng mà chúng tôi sẽ cung cấp ngay bây giờ, chúng tôi đang đánh giá cẩn thận sự tiện lợi của người dùng và có kế hoạch cung cấp trải nghiệm tốt nhất có thể sau khi đánh giá nội bộ kỹ lưỡng.

H: Bạn có muốn nhắn nhủ điều gì tới những người hâm mộ đang chờ đợi trò chơi ra mắt không?

Ilsun, Terron.J: Đồ họa nghệ thuật pixel và câu chuyện theo hướng tường thuật của Hội Nữ Thần gợi lên sự quyến rũ của một JRPG được làm tốt. Chúng tôi biết rằng người hâm mộ Crusaders Quest rất phấn khích về Hội Nữ Thần và đang háo hức mong đợi ngày phát hành. Đó là lý do tại sao chúng tôi muốn chia sẻ thêm thông tin về trò chơi thông qua cuộc phỏng vấn này. Chúng tôi đang nỗ lực để mang đến trải nghiệm hoàn thiện, vì vậy hãy kiên nhẫn thêm một chút nữa.

Với hình ảnh đẹp mắt được tạo ra bằng nghệ thuật pixel 2D, Hội Nữ Thần cung cấp một phong cách chiến đấu chiến lược và một câu chuyện cổ điển, đầy cảm xúc. Chúng tôi mong muốn mang đến một trải nghiệm mới mẻ và quen thuộc, kết hợp chiến lược và cốt truyện theo một cách độc đáo. Chúng tôi đánh giá cao sự kiên nhẫn của bạn và hy vọng bạn mong đợi những gì chúng tôi có.

Chúng tôi muốn cảm ơn Pixel Tribe đã trả lời các câu hỏi của chúng tôi, điều này đã cho chúng tôi nhiều hiểu biết sâu sắc về trò chơi sắp tới của họ. Nếu bạn háo hức chơi Hội Nữ Thầnhiện vẫn chưa có ngày phát hành cụ thể, hãy theo dõi Twitter/X và YouTube chính thức để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin cập nhật nào!

Tower of God: Return of the Prince tiết lộ bản xem trước cho Tập 2

Previous article

Đánh giá tập 2 của Wistoria: Wand and Sword

Next article

You may also like

More in Anime