Manhwa

The S-Classes That I Raised Chapter 92: Ngày phát hành & Spoiler

0

Trong chap 91, con rồng bị nguyền rủa giải thích cho Yoojin về cái chết của anh trai mình, Han Yoohyun. Cô ấy cũng nói với Yoojin rằng cô ấy có xác của Han Yoohyun bên mình và cô ấy có thể can thiệp vào cơ thể của anh ấy. Sau khi biết mình có thể cứu được anh trai mình, Yoojin đã liều lĩnh và suýt đánh bại được con rồng bị nguyền rủa.

Và nếu bạn đang thắc mắc khi nào chap tiếp theo của The S-Class That I Raised sẽ phát hành, thì đừng lo lắng vì trong bài viết này, chúng tôi sẽ đề cập đến ngày phát hành của The S-Class That I Raised Chap 92, tiết lộ nội dung và nơi bạn có thể đọc nó.

Tóm tắt The S-Classes That I Raised Chap 91

Chap này bắt đầu khi Han Yoohyun (anh trai của Yoojin) gặp con rồng bị nguyền rủa. Có một lỗi trong ngục tối mà Yoojin đã đến. Hầm ngục đáng lẽ là hầm ngục cấp D, nhưng do một số thay đổi trong hầm ngục, nó đã chuyển thành hầm ngục cấp S.

Han Yoohyun đến cổng ngục tối, nơi Yoojin đã đến. Cánh cổng đã bị đóng, vì vậy Han Yoohyun không thể vào đó và anh ấy chỉ có thể vào nếu tất cả người chơi bên trong ngục tối đã chết. Han Yoohyun nổi điên và liều lĩnh phá cổng, nhưng anh ta thậm chí còn không làm trầy xước nó. Con rồng bị nguyền rủa đến cổng và nói với Han Yoohyun rằng cô ấy có thể cho anh ta vào bằng sức mạnh của mình.

The S-Classes That I Raised Chapter 92: Ngày phát hành & Spoiler

Tuy nhiên, cô ấy đang làm điều đó như một tổ chức từ thiện khi yêu cầu Han Yoohyun ký hợp đồng với cô ấy. Để anh ta ở trong ngục tối đóng cửa, anh ta sẽ trở thành cấp dưới của cô. Han Yoohyun đã không ngần ngại chấp nhận lời đề nghị của cô ấy vì anh ấy nghĩ đó chỉ là một lỗi trong hầm ngục.

Tuy nhiên, tất cả đều được lên kế hoạch bởi con rồng bị nguyền rủa, vì cô ấy đã làm mọi thứ đủ khó để Han Yoohyun không cứu anh ta nhưng cũng không quá khó để tính mạng của anh ta gặp nguy hiểm. Sau khi Yoojin chết trong ngục tối đó, Han Yoohyun tự nhận lỗi về bản thân và sự bất lực của mình, và cho rằng anh ta là một thợ săn hạng S, anh ta muốn có nhiều quyền lực hơn, khiến anh ta dễ dàng thao túng hơn.

Nhưng con rồng bị nguyền rủa không ngờ rằng nó lại chết dễ dàng như vậy và hi sinh thân mình vì Yoojin. Con rồng bị nguyền rủa vẫn còn xác của Han Yoohyun, và cô ấy có thể can thiệp vào xác của anh ta vì hợp đồng. Con rồng bị nguyền rủa đã lấy được cơ thể của Han Yoohyun dễ dàng hơn kể từ khi anh ấy bị cắt đứt khỏi thế giới.

The S-Classes That I Raised Chap 92 Tiết lộ và kỳ vọng

Cảnh báo spoiler! Yoojin đánh bại con rồng bị nguyền rủa, sau đó anh đọc ký ức của cô để học cách sử dụng ý thức và đưa những người khác vào bên trong nó. Yoojin cũng có được một kỹ năng khác giúp anh ấy tạo ra một con rồng. Kỹ năng đó có thể biến trí tưởng tượng của Yoojin thành hiện thực. Chúng ta cũng có thể mong đợi được gặp lại Han Yoohyun trong câu chuyện.

Yoojin sau khi nhận ra anh trai mình còn sống | Chap 91 (Tín dụng: Naver)

The S-Classes That I Raised Chap 92 Ngày phát hành

Chap sắp tới của `The S-Class That I Raised được lên lịch vào Thứ Năm, ngày 28 tháng 6 năm 2023, KST. Các chap được phát hành hàng tuần. Lịch chiếu quốc tế của The S-Classes That I Raised Chapter 92 như sau:

Phát hành vào Chủ nhật cho các quốc gia:

  • Giờ chuẩn Ấn Độ (IST): lúc 08:30 tối thứ Ba, ngày 27 tháng 6 năm 2023
  • Giờ Trung Âu (CEST): lúc 05:00 chiều Thứ Ba, ngày 27 tháng 6 năm 2023
  • New York: lúc 11:00 sáng Thứ Ba, ngày 27 tháng 6 năm 2023
  • Giờ Thái Bình Dương (PST): lúc 08:00 sáng Thứ Ba, ngày 27 tháng 6 năm 2023
  • Giờ Đông Âu (EEST): lúc 06:00 Thứ Ba, ngày 27 tháng 6 năm 2023
  • Giờ chuẩn Philippines (PHT): lúc 11:00 tối thứ Ba, ngày 27 tháng 6 năm 2023
  • Giờ chuẩn Singapore (SST): lúc 11:00 tối thứ Ba, ngày 27 tháng 6 năm 2023

Phát hành vào thứ Hai cho các quốc gia:

  • Giờ chuẩn Nhật Bản (JST): lúc 12:00 AM Thứ Năm, ngày 28 tháng 6 năm 2023
  • Lãnh thổ Thủ đô Úc (ACST): lúc 01:00 sáng Thứ Năm, ngày 28 tháng 6 năm 2023
  • Giờ Miền Đông Indonesia (EIST): lúc 12:00 sáng Thứ Năm, ngày 28 tháng 6 năm 2023
  • Giờ chuẩn Hàn Quốc (KST): lúc 12:00 AM Thứ Năm, ngày 28 tháng 6 năm 2023

Nơi để đọc The S-Classes That I Raised Chap 92 trực tuyến?

Bạn có thể đọc The S-Classes that I Raised Chap 92 trên Naver Series Naver Webtoon ở định dạng thô (Ngôn ngữ Hàn Quốc). Tower of God có bản dịch tiếng Anh trên dòng webtoon tappytoonnhưng chỉ có 72 chap trên trang web của họ.

When Trying to Get Back at the Hometown Bullies, Another Battle Began Chapter 14: Ngày phát hành & Spoiler

Previous article

The Max Level Hero Has Returned! Chapter 134: Ngày phát hành & Spoiler

Next article

You may also like

More in Manhwa