Anime

Loạt phim hoạt hình Tomb Raider Lara Croft tiết lộ đoạn giới thiệu mới có sự góp mặt của “Gold Guns Girls” của Metric

0

Loạt phim hoạt hình Tomb Raider: The Legend of Lara Croft đã tiết lộ đoạn giới thiệu mới tại sự kiện Netflix Geeked Week, có bài hát “Gold Guns Girls” của METRIC. Loạt phim này là sản phẩm của Legendary Television, dự kiến ​​phát hành vào ngày 10 tháng 10 trên Netflix.

Trước đó, họ đã tiết lộ hình ảnh chính và chương trình hoạt hình là phần tiếp theo của bộ ba trò chơi. Hai khẩu súng lục mang tính biểu tượng của Lara cũng xuất hiện trong đoạn giới thiệu mới.

Tomb Raider: The Legend of Lara Croft Animated Series – Trailer mới có “Bài hát chủ đề”Gold Guns Girls”

Lara Croft là nhân vật chính của loạt trò chơi điện tử Kẻ cướp mộ. Cô là một nhà khảo cổ học người Anh thông minh và khỏe mạnh, người đã mạo hiểm khám phá những ngôi mộ cổ và tàn tích nguy hiểm trên khắp thế giới. Được tạo ra bởi một nhóm bao gồm Toby Gard tại Core Design, nhân vật này lần đầu tiên xuất hiện trong trò chơi điện tử Tomb Raider vào năm 1996.

Netflix mô tả loạt phim mới:Một loạt phim gốc mới của Netflix có sự xuất hiện của Lara Croft đang chính thức được phát triển. Sắp ra mắt, chỉ có trên Netflix.

Kẻ cướp mộ (được gọi là Lara Croft: Kẻ cướp mộ từ năm 2001 đến năm 2008), là một thương hiệu truyền thông đầu tiên bắt đầu với một loạt trò chơi điện tử phiêu lưu hành động do Core Design tạo ra. Thương hiệu này hiện thuộc sở hữu của CDE Entertainment.

Bộ phim hoạt hình được công bố cùng với bộ phim mới Quỷ dữ có thể khóc bản chuyển thể, đồng thời cũng công bố đoạn giới thiệu mới tại cùng sự kiện.

Nguồn: Netflix YouTube© Bryan Lee O'Malley, HarperCollins, 2021 Universal Studios

The Elusive Samurai tiết lộ hình ảnh xem trước cho Tập 11

Previous article

You may also like

More in Anime