Anime

Video ca nhạc đầy đủ “Shikairo Days” hứa hẹn sẽ khiến não bạn bị tổn thương nghiêm trọng

0

Chương trình vô nghĩa nhất của mùa giải đã kết thúc vào tuần này, nhưng nó để lại cho chúng ta một lời nhắc nhở tuyệt vời. Để kỷ niệm sự kết thúc của Bạn Hươu Của Tôi Nokotan anime, kênh YouTube Twin Engine đã phát hành một video âm nhạc cho bài hát mở đầu dài tập “Shikairo Days”, do dàn diễn viên chính thể hiện. Với hoạt hình và các cảnh trong anime, MV này hoàn toàn phù hợp với sự ngẫu nhiên của chương trình.

Đầy đủ Những ngày Shikairo MV

Teaser “Shikairo Days” đối với thế giới anime giống như máy nhắn tin phát nổ đối với các phương tiện truyền thông thế giới; chủ đề chính được thảo luận trong nhiều ngày liền. Với những đoạn nhạc hấp dẫn và video quảng cáo hấp dẫn hơn cả bệnh dịch hạch, bài hát chỉ mất một thời gian ngắn để đạt #1 trên iTunes Nhật Bản và vượt qua mốc 1 triệu lượt xem trên YouTube. Và với lời bài hát sâu sắc như “Tuần lộc là nai sừng tấm, và linh dương là bò”, thì có gì đáng ngạc nhiên?

Yuxuki Waga và Hitoshi Harukawa đã sắp xếp và sáng tác bài hát dưới sự giám sát của Masamitsu Fujimori, người đóng vai trò là biên tập âm nhạc của chương trình. “Shikairo Days” được trình bày bởi Shika-bu (The Deer Club), bao gồm dàn diễn viên lồng tiếng chính của chương trình:

  • Megumi Han trong vai Noko Shikanoko
  • Saki Fujita trong vai Torako Koshi
  • Rui Tanabe trong vai Anko Koshi
  • Fuuka Izumi trong vai Meme Bashame

WIT Studio, được biết đến với Cuộc tấn công của Titan, Cô dâu pháp sư cổ đại, Truyện Vinlandhoạt hình Bạn Hươu Của Tôi Nokotan dưới sự chỉ đạo của Masahiko Oota. Dàn diễn viên lồng tiếng cũng bao gồm:

  • Rio Tsuchiya vào vai Kinu Tanukikouji
  • Chinatsu Akasaki trong vai Chiharu Tsubameya
  • Yurika Kubo trong vai Neko Nekoyamada
  • Kikuko Inoue trong vai Ukai Sensei
  • Kousuke Toriumi là Người kể chuyện

Kể câu chuyện về Torako “Koshitan” Koshi, Bạn Hươu Của Tôi Nokotan cho chúng ta thấy rằng bất kỳ cuộc chiến nào chống lại thiên nhiên đều là cuộc chiến mà chúng ta sẽ thua. Một ngày nọ, khi Koshitan, một cựu học sinh hư hỏng và hiện là chủ tịch hội học sinh/học sinh giỏi, đi bộ đến trường, cuộc sống của cô đã thay đổi theo chiều hướng kỳ lạ. Cô không thể tin được, một con lai hươu/người đang treo mình trên các cột điện thoại và cầu xin cô giúp đỡ. Lúc đầu, cô cố gắng phớt lờ sự kỳ lạ đang len lỏi vào cuộc sống của mình, nhưng lương tâm thúc giục cô phải giúp đỡ. Thật không may cho cô, hành động tử tế đó ngay lập tức phản tác dụng khi con lai hươu/người mà cô cứu dường như quyết tâm gọi tên quá khứ đen tối của cô. Những ngày tháng yên bình của Koshitan đã qua rồi sao? Hãy xem My Deer Friend Nokotan trên Crunchyroll để tìm hiểu.

Nguồn: Kênh YouTube Twin Engine© Oshioshio, Kodansha / Câu lạc bộ hươu trường trung học Hino Minami

The Dragon Prince Phần 7 công bố ngày phát hành 19 tháng 12 trong đoạn giới thiệu mới

Previous article

Phim hành động Cells at Work có đoạn giới thiệu mới với chủ đề chính của HIGE DANdism chính thức

Next article

You may also like

More in Anime