Anime

Renegade Immortal tập 55 ngày và giờ phát hành, bản xem trước và nơi để xem tập Eng sub trực tuyến

0

Tập 55 của bộ anime viễn tưởng và lãng mạn nổi tiếng của Trung Quốc Renegade Immortal sẽ sớm phát sóng, hãy xem ngày phát hành và tiết lộ nội dung tập phim tại đây

Trong tập trước, chúng ta đã thấy Vương Lâm nhớ cha mẹ mình ở túp lều cũ đó. Anh đã tạc bức tượng gỗ của mẹ và cha mình trong khi nhớ họ. Trong khi đó, tất cả năng lượng giết người của anh đã được cô đọng vào viên ngọc trai. Nếu bạn cũng đang theo dõi bộ anime Renegade Immortal và háo hức chờ tập 55, chúng tôi sẽ giúp bạn ở đây.

Renegade Immortal tập 55 anime ngày và giờ phát hành, bản xem trước và nơi xem tập Eng sub trực tuyến

Vương Lâm không thể ngưng tụ sát khí của mình vì trái tim không khỏe. Cơ thể nhỏ bé, Tăng Đan Vũ đã đến đó và Vương Lâm đã đưa cho anh ta một trong những bức tượng. Anh ta là con trai của thợ rèn bên kia đường. Cha anh ta mời Vương Lâm uống rượu với anh ta vì cửa hàng đã đồng cảm trong một thời gian dài. Vương Lâm nhận ra rằng đã rất lâu kể từ lần cuối anh ta ăn sau khi đạt đến giai đoạn lập nền.

Một năm sau, Vương Lâm vẫn đang điêu khắc thú dữ và chế ngự chúng bằng sức mạnh của mình. Tuy nhiên, anh vẫn không thể khắc những tu sĩ trên giai đoạn biến đổi thần thánh. Nhiều người đến thăm cửa hàng điêu khắc của Vương Lâm nhưng họ không mua bất cứ thứ gì. Một ngày nọ, Danyue dẫn Xu Tao đến cửa hàng và anh ta mua bức tượng rồng để gây ấn tượng với hoàng tử.

Ngày và giờ phát hành tập 55 của Renegade Immortal

Người hâm mộ sẽ rất vui khi biết rằng ngày phát hành của bộ anime hành động và giả tưởng nổi tiếng Renegade Immortal (Xian Ni) Tập 55 là ngày 23 tháng 9 năm 2024. Bạn có thể xem tập phim này vào các thời điểm sau:

  • Giờ chuẩn miền Đông – 9:00 tối, ngày 23 tháng 9,
  • Giờ chuẩn Ấn Độ – 7:30 tối, ngày 23 tháng 9,
  • Giờ chuẩn Greenwich – 1:00 chiều, ngày 23 tháng 9,
  • Giờ chuẩn Thái Bình Dương – 6:00 sáng, ngày 23 tháng 9,

Xem Renegade Immortal tập 55 ở đâu?

Người hâm mộ có thể xem Renegade Immortal tập 55 trên Kênh YouTube của Tencent Video-Animation và We TV với phụ đề tiếng Anh. Thái tử đã tặng con rồng cho hoàng đế và các quan đại thần, những người đã bị sốc vì nó. Các quan đại thần sau đó đã cố gắng đánh cắp bức tượng của Vương Lâm vào ban đêm. Tuy nhiên, Vương Lâm đã không giết và tha cho họ. Cuối cùng, tất cả năng lượng giết chóc này đã biến mất và anh ta cũng có thể ngưng tụ viên đá thứ tư.

CŨNG ĐỌC: Chị ơi, em là nữ hoàng trong cuộc đời này chap 115 ngày phát hành, thời gian, nội dung tiết lộ và nơi để đọc trực tuyến

Mercenary Enrollment Chapter 205: Tanggal Rilis & Tempat Membaca Manhwa

Previous article

Tôi nghĩ đó là chap 77 của tác phẩm I Thought It's a Common Possession ngày phát hành, thời gian, nội dung tiết lộ và nơi để đọc trực tuyến

Next article

You may also like

More in Anime