Manga

One Piece chap 1127 tiết lộ, rò rỉ và bản quét thô xuất hiện trên X/Twitter và Reddit

0

Hãy cùng xem những gì sẽ xảy ra trong One Piece Chap 1127 khi các bản tiết lộ và bản quét thô của chap sắp tới được tung ra trên X/Twitter và Reddit

Những thông tin tiết lộ và bản quét thô của One Piece chap 1127 đã xuất hiện trên các nền tảng mạng xã hội, đặc biệt là trên X/Twitter và Reddit vào thứ ba, ngày 17 tháng 9, đồng thời xác nhận rằng bộ manga này sẽ tạm dừng vào tuần tới.

Các phần tiết lộ của One Piece chap 1127 tập trung vào băng hải tặc Mũ Rơm, những người được phát hiện trên Đảo Elbaf, đây là điểm khởi hành. Điều này cho thấy chap này có thể tập trung vào các thành viên băng Mũ Rơm mất tích, những người đang chiến đấu với lâu đài bí ẩn trên Đảo.

Tóm tắt, rò rỉ và bản quét thô của One Piece chap 1127 được đăng tải trên X/Twitter và Reddit

Theo như tiết lộ của One Piece Chap 1127, chap sắp tới có tựa đề là “Cuộc phiêu lưu ở Vương quốc bí ẩn”. Phần tiếp theo sẽ có cốt truyện chính kể về cuộc gặp gỡ giữa Yamato và Inurashi sau khi đến Kuri.

Trước đó, chúng ta đã chứng kiến ​​Nami biến mất khỏi đoàn làm phim, tuy nhiên, chap tiếp theo sẽ cho chúng ta thấy sự xuất hiện của Nami tại Đảo. Theo như tiết lộ, Nami đang ở bên trong một lâu đài khổng lồ dường như được làm từ các khối Lego và có những cây làm từ Lego.

Onepiece Chap 1127 Tiết lộ
byu/behindyourknees inPiratefolk

Chap 1127 chắc chắn sẽ rất hồi hộp vì chúng ta sẽ chứng kiến ​​một số hành động hoành tráng. Chúng ta sẽ được thấy Nami cố gắng chạy trốn khỏi một đàn côn trùng khổng lồ, nơi cô gặp Usopp, người cũng đang bị một con mèo khổng lồ tấn công.

Sau khi nắm tay nhau, cả hai cố gắng chiến đấu với những sinh vật to lớn nhưng những con mèo cuối cùng lại hất Usopp ra xa, bỏ lại Nami một mình. Khi Nami cố gắng giúp Usopp, con mèo biến thành một con sư tử khổng lồ và chuẩn bị cho một cuộc tấn công khác.

Tuy nhiên, ngày hôm đó đã được cứu bởi bộ ba quái vật Luffy, Zoro và Sanji, khi họ hạ gục con sư tử bằng đòn tấn công phối hợp của mình. Chap này kết thúc với cảnh Nami, Usopp, Luffy, Sanji và Zoro đoàn tụ.

Khi họ đoàn tụ với nhau, họ chuẩn bị rời khỏi lâu đài Lego. Như đã nói ở trên, phần tiết lộ tiết lộ rằng loạt phim sẽ tạm nghỉ vào tuần tới.
Ngoài ra, phần tiết lộ nội dung chap 1127 của One Piece cũng tiết lộ rằng số tiếp theo sẽ có trang bìa màu cho chap 1128.

Ngày phát hành

One Piece: Chap 1127 – Dự đoán
byu/Frequent-Nebula-3845 trongOnePiece

One Piece Chapter 1127 dự kiến ​​ra mắt vào thứ Hai, ngày 23 tháng 9 năm 2024, vào khoảng 12:00 sáng theo giờ chuẩn Nhật Bản. Trong khi đó, người hâm mộ quốc tế sẽ có thể thưởng thức chap sắp tới một ngày trước người hâm mộ trong nước. Sau đây là thời gian dành cho người hâm mộ quốc tế:

PDT: 8:00 sáng, ngày 22 tháng 9
EST: 4:00 PM, ngày 22 tháng 9
IST: 8:30 PM, ngày 22 tháng 9
PHT: 11:00 PM, ngày 22 tháng 9
JST: 12:00 AM, ngày 23 tháng 9
AEST: 12:30 AM, ngày 23 tháng 9

Người hâm mộ One Piece có thể truy cập các nền tảng đọc manga chính thức như Viz Media, ứng dụng Shonen Jump+ và Manga Plus để thưởng thức Chap 1127 sau khi truyện được phát hành!

XEM THÊM: Ngày phát hành, giờ phát hành, nội dung tiết lộ và nơi đọc trực tuyến chap 641 của Tower Of God

Ngày phát hành, giờ phát hành, nội dung tiết lộ và nơi đọc trực tuyến chap 156 của Quest Supremacy

Previous article

Ngày phát hành, giờ phát hành, nội dung tiết lộ và nơi đọc trực tuyến chap 641 của Tower Of God

Next article

You may also like

More in Manga