Manga

Ngày phát hành chap 183 của Sakamoto Days, thời gian, nội dung tiết lộ và nơi đọc trực tuyến

0

Biết ngày phát hành, thời gian, nội dung tiết lộ và nơi để đọc Sakamoto Days chap 183

Trước đó, trong Sakamoto Days, chúng ta chứng kiến ​​Shin luyện tập trong nhà tù JAA, tuy nhiên, mọi chuyện đã gặp phải trở ngại bất ngờ sau khi quản giáo nhà tù xuất hiện, hóa ra lại là đối thủ mạnh hơn nhiều so với khả năng xử lý của Shin.

Ngày phát hành chap 183 của Sakamoto Days, thời gian, nội dung tiết lộ, thông tin rò rỉ và nơi đọc trực tuyến

Chap 182 của Sakamoto Days bắt đầu với cảnh Shin đang tập luyện thì gặp phải một chướng ngại vật. Mặc dù Boiled đã làm sáng tỏ mọi chuyện và tiết lộ rằng anh ta không có ác cảm cá nhân nào với Shin, tuy nhiên, vì Shin đã gây gổ với những tù nhân khác, anh ta buộc phải đối đầu với Shin.

Cảnh sau đó chuyển sang Heisuke, người đã cảnh báo Shin, khi anh nhắc nhở anh rằng Boiled đã từng chiến đấu với Sakamoto. Mặc dù đã được cảnh báo, Shin đã sẵn sàng chiến đấu, tuy nhiên, anh đã sớm bị bao vây bởi những người bảo vệ có vũ trang.

Sau một lúc ngắn ngủi, Jo Shackles, người lính gác chính của Nhà tù B1 đã đến hiện trường. Chứng kiến ​​sự hiện diện của anh ta, ngay cả Boiled cũng có vẻ bất an và anh ta đã dùng thần giao cách cảm cảnh báo Shin hãy im lặng nếu không muốn bị giết.

Trong khi đó, Shackles hỏi Boiled về việc ai là người chịu trách nhiệm duy trì trật tự ở B1. Khi anh ta trả lời rằng đó là Shackles, người bảo vệ trưởng đã bắn anh ta vào đầu gối vì anh ta không hài lòng với phản ứng chậm trễ của anh ta.

Sau đó, ông nói rõ rằng ông có ý định giữ gìn hòa bình ở B1 và ​​đã có thỏa thuận với các tù nhân rằng bất kỳ ai thách thức ông sẽ bị đưa xuống tầng thấp hơn của nhà tù JAA.

Tuy nhiên, chúng ta thấy rằng trong một động thái táo bạo, Shin đã đánh Shackles vào mặt, khiến mọi người xung quanh choáng váng. Nhưng mục tiêu của anh ta rất đơn giản vì anh ta muốn được đưa xuống các tầng thấp hơn.

Tuy nhiên, sau khi bị Shin đấm, Shackles đã kiểm tra ID của anh ta, mỉm cười và hỏi anh ta có việc gì ở tầng dưới. Shin dường như đã gặp phải rào cản lớn đầu tiên trên con đường tìm kiếm thầy bói JAA.

Những tiết lộ

Trong Sakamoto Days Chap 183, chúng ta có thể mong đợi Shin sẽ đánh giá lại cách tiếp cận của mình khi anh phải chiến đấu để trở nên đủ mạnh để đối đầu với băng đảng của Uzuki.

Ngày phát hành

Sakamoto Days Chapter 183 dự kiến ​​ra mắt vào thứ Hai, ngày 23 tháng 9, vào khoảng 12:00 sáng theo giờ chuẩn Nhật Bản. Sau đây là thời gian phát sóng cho các khu vực khác nhau:

PDT: 8:00 sáng, ngày 22 tháng 9
CDT: 10:00 AM, ngày 22 tháng 9
EDT: 11:00 AM, ngày 22 tháng 9
BST: 4:00 PM, ngày 22 tháng 9
CEST: 5:00 PM, ngày 22 tháng 9
IST: 8:30 PM, ngày 22 tháng 9
PHT: 11:00 PM, ngày 22 tháng 9
JST: 12:00 AM, ngày 23 tháng 9
AEST: 12:30 AM, ngày 23 tháng 9

Nơi để đọc

Người hâm mộ Sakamoto Days có thể truy cập các nền tảng đọc manga chính thức như Viz Media, Manga Plus và ứng dụng Shonen Jump+ để thưởng thức chap 183 ngay khi truyện ra mắt!

XEM THÊM: Ngày, giờ chung kết của Khatron Ke Khiladi (KKK) mùa 14 năm 2024, các thí sinh vào chung kết và người chiến thắng dự đoán

Blue Lock Phần 2 Tiết Lộ Trailer Mới, Bài Hát Kết Thúc Của Snow Man

Previous article

Loner Life in Another World tiết lộ Trailer chính thứ hai và hình ảnh chính, 6 diễn viên mới

Next article

You may also like

More in Manga