Manga

Được nhận nuôi bởi một gia đình Công tước giết người chap 43 ngày phát hành, thời gian, nội dung tiết lộ và nơi để đọc trực tuyến

0

Chap 43 của bộ truyện tranh Hàn Quốc đang rất được ưa chuộng Adopted by a Murderous Duke Family sẽ sớm ra mắt, hãy tìm hiểu thêm về ngày phát hành và các thông tin chi tiết khác tại đây

Trong chap trước, chúng ta thấy Roben bày tỏ lòng biết ơn của mình với Deon. Anh ấy rất vui vì cha mình là Lodwick đã ở lại với anh ấy. Có một người bạn cũ bên cạnh sẽ giúp anh ấy an tâm hơn. Ngay khi anh ấy rời đi, Riche đã yêu cầu Python niệm một câu thần chú nhận thức lên cô ấy. Nếu bạn cũng đang theo dõi Manhwa Adopted by a Murderous Duke Family và háo hức chờ đợi chap 43, chúng tôi sẽ giúp bạn.

Được nhận nuôi bởi một gia đình Công tước giết người chap 43 ngày phát hành, thời gian, thông tin rò rỉ, nội dung tiết lộ và nơi để đọc trực tuyến

Deon nhận thấy Riche đang biến mất và yêu cầu cô ngừng sử dụng phép thuật. Anh bảo cô đừng làm thế trước mặt anh nữa vì cô đã bị sốc khi hơi thở của cô đột nhiên yếu đi. Deon biết rằng Riche đang cố giúp bố của Roben nhưng anh không thể để cô làm vậy. Anh gọi Ian và Zekbert đến để chỉ cho Riche xem con sóc. Sau đó, anh trói tay họ lại khi họ đang bận nhìn con sóc.

Riche cố thuyết phục Zikber mở sợi dây thừng nhưng anh ta không nghe vì lo cho sức khỏe của cô. Tuy nhiên, Ian bảo cô tháo sợi dây thừng ra vì Riche muốn mang áo khoác từ ký túc xá về. Trước đó, cô cảm thấy rất lạnh. Vì vậy, cô cũng có thể bị cảm lạnh. Sau đó, Zikbert cho phép cô đi và tháo sợi dây thừng.

Được nhận nuôi bởi Gia đình Công tước Sát nhân Chap 43 ngày và giờ phát hành

Người hâm mộ sẽ rất vui khi biết rằng ngày phát hành của Manhwa Hàn Quốc nổi tiếng Adopted by a Murderous Duke Family Chapter 43 là ngày 22 tháng 9 năm 2024. Bạn có thể đọc chap này vào các thời điểm sau:

  • Giờ chuẩn Trung Quốc (CST): 11:00 PM
  • Giờ chuẩn Ấn Độ (IST): 08:30 tối
  • Giờ chuẩn Hàn Quốc (KST): 12:00 AM
  • Giờ Trung Âu (CET): 05:00 PM
  • Giờ ban ngày miền Đông (EDT): 11:00 AM
  • Giờ chuẩn Thái Bình Dương (PST): 08.00 sáng

Bạn có thể đọc chap 43 của tác phẩm Adopted by a Murderous Duke Family ở đâu?

Bạn có thể đọc chap 43 của Manhwa lãng mạn Adopted by a Murderous Duke Family trên Webtoon. Ian nói với Riche rằng anh sẽ ủng hộ cô trong mọi quyết định. Riche đã chữa khỏi Hibetzman bằng sức mạnh của mình. Cuối cùng, chúng ta có thể thấy Ian đến để thông báo với Riche rằng cha anh đã đến nơi.

[ADOPTED BY MURDEROUS DUKE FAMILY] CÓ ĐÁNG ĐỂ ĐỌC KHÔNG….????
bởi inmanhwa

CŨNG ĐỌC: Ngày phát hành, giờ phát hành, nội dung tiết lộ và nơi đọc trực tuyến chap 139 của Marriage of Convenience

Ngày phát hành tập 138 của Swallowed Star, giờ phát hành và nơi xem tập Eng sub trực tuyến

Previous article

My Deer Friend Nokotan Tập 12 Xem trước – Tập cuối

Next article

You may also like

More in Manga