Anime

Battle Through The Heavens mùa 5 tập 113 ngày phát hành, thời gian và nơi để xem tập Eng sub trực tuyến

0

Tập 113 của loạt phim hoạt hình giả tưởng Trung Quốc nổi tiếng Battle Through The Heavens mùa 5 sẽ sớm ra mắt, hãy biết ngày phát hành và nơi xem tập phim tại đây

Trong tập trước, chúng ta đã thấy Tiêu Viêm mua Yixin để chiến đấu với bọ cạp bảy cấp. Cuối cùng, anh ta giết chết bọ cạp và có được nguyên tố chính để điều khiển cơ thể độc. Anh ta sử dụng tinh chất máu của nó để tạo thành cơ thể của Đại sư Thái Hỏa. Nếu bạn cũng đang theo dõi bộ phim hoạt hình Trung Quốc Battle Through The Heavens Phần 5 và háo hức với tập 113, chúng tôi sẽ giúp bạn.

Anime Battle Through The Heavens mùa 5 tập 113 ngày phát hành, thời gian và nơi để xem ep Eng sub trực tuyến

Tiêu Viêm nói với tiền bối Thái Hỏa rằng anh cần phải chịu đựng nỗi đau của ngọn lửa thiên đường đang thiêu đốt. Anh không nên bất cẩn ở giữa chừng, nếu không cơ thể sẽ bị hủy hoại. Có một chút kháng cự nhưng Tiêu Viêm đã giải quyết được. Bên kia, thung lũng băng hà đã tìm thấy Tiêu Y Tâm và người bảo vệ. Tiêu Y Tâm đã chiến đấu với anh ta nhưng anh ta mạnh hơn.

Vào thời khắc mấu chốt, Thiên Hỏa đại sư xuất hiện dưới hình dạng mới, cứu được Nhất Tâm. Thiên Hà sợ hãi nhìn thấy đại sư ở cấp độ Đấu Trụ, liền hy sinh môn phái của mình để thoát khỏi tử vong.

Ngày và giờ phát hành tập 113 của Battle Through The Heavens mùa 5

Ngày phát hành của bộ phim hoạt hình Trung Quốc nổi tiếng Battle Through The Heavens (Fights Break Sphere) mùa 5 tập 113 là ngày 21 tháng 9 năm 2024. Bạn có thể xem các tập phim vào các thời điểm sau:

  • Giờ chuẩn Thái Bình Dương (PST): 07.00 sáng
  • Giờ chuẩn Nhật Bản (JST): 10:00 sáng
  • Giờ chuẩn Trung Quốc (CST): 11:00 AM
  • Giờ chuẩn Ấn Độ (IST): 02:30 chiều
  • Giờ chuẩn Hàn Quốc (KST): 2:00 PM
  • Giờ Trung Âu (CET): 08:00 PM
  • Giờ Đông Âu (EET): 09:00 PM

Bạn có thể xem Battle Through The Heavens mùa 5 tập 113 ở đâu?

Người hâm mộ có thể xem Battle Through The Heavens mùa 5 tập 113 trên We TV và YouTube với phụ đề tiếng Anh. Người hâm mộ Trung Quốc cũng có thể phát trực tuyến các tập Battle Through The Heavens trên nền tảng QQ. Thiên Hỏa đại sư vẫn chưa quen với thân thể, cần một nơi ấm áp để hồi phục, cho nên bọn họ đi đến cấm cốc của Diệp gia, nơi thích hợp cho bọn họ tu luyện.

CŨNG ĐỌC: Ngày phát hành, giờ phát hành, nội dung tiết lộ và nơi đọc trực tuyến của My In-laws Are Obsessed With Me chap 124

Anime Ruri no Hoseki của Studio Bind tiết lộ đoạn giới thiệu, dàn diễn viên, nhân sự, ngày phát hành năm 2025

Previous article

Ngày phát hành, giờ phát hành, nội dung tiết lộ và nơi đọc trực tuyến chap 139 của Marriage of Convenience

Next article

You may also like

More in Anime