Anime

Wistoria: Wand and Sword tiết lộ hình ảnh Climax và đoạn giới thiệu

0

Wistoria: Đũa phép và Kiếm anime đã phát hành hình ảnh cao trào và đoạn giới thiệu sau khi phát hành Tập 10 tại Nhật Bản. Studios Actas và Bandai Namco Pictures đang thực hiện hoạt hình và anime sẽ phát sóng tổng cộng 12 tập.

Đoạn giới thiệu cao trào có hầu hết các cảnh hành động từ trước đến nay của bộ phim, với bài hát chủ đề mở đầu “Fire and Fear” của Penguin Research được phát ở chế độ nền.

Wistoria: Wand and Sword – Đoạn giới thiệu phim hoạt hình Climax

Hình ảnh ngôi sao Will, cùng với phần còn lại của nhóm phản chiếu trên thanh kiếm của anh.

Wistoria: Wand and Sword – Hình ảnh Anime Climax

Wistoria: Đũa phép và Kiếm được đạo diễn bởi Tatsuya Yoshihara và được coi là một trong những chương trình bị đánh giá thấp nhất của mùa giải. Chúng tôi đã có cơ hội trò chuyện với nhà sản xuất của chương trình, người đã ca ngợi đội ngũ nhân viên của chương trình là 'những người tuyệt vời nhất từng tập hợp'.

Anime này dựa trên bộ manga được viết bởi Fujino Omori (cũng là tác giả của Danmachi) và minh họa bởi Toshi Aoi. Bộ truyện bắt đầu xuất bản vào năm Tạp chí Bessatsu Shonen vào ngày 9 tháng 12 năm 2020 và đã xuất bản 10 tập cho đến nay. Kodansha USA đã cấp phép bản tiếng Anh, trong khi Crunchyroll đang phát trực tuyến anime.

Câu chuyện kể về Will, một cậu bé “vô tài” không có phép thuật khi cậu cố gắng vươn tới đỉnh cao thông qua một học viện phép thuật. Mục tiêu của cậu là trở thành một trong những pháp sư hàng đầu, Magia Vander, và cùng người bạn thời thơ ấu Elfaria lên đỉnh tháp. Bị bắt nạt và đánh giá thấp, cậu sẽ phải sử dụng khả năng thể chất và chiến thuật của mình để đánh bại đối thủ và kiếm đủ tín chỉ để thực hiện ước mơ của mình.

Nguồn: Trang web chính thức©Fujino Omori, Toshi Aoi, Kodansha/Wistoria: Ủy ban sản xuất đũa phép và kiếm.

Overlord: The Sacred Kingdom tiết lộ hình ảnh minh họa của Tokihito Saiga

Previous article

2.5 Dimensional Seduction bước vào Arc Comiket mùa hè với Trailer Cour thứ 2

Next article

You may also like

More in Anime