Anime

Monogatari và Steins;Gate công bố sự hợp tác

0

Đơn âmCổng Steins đã công bố sự hợp tác trên kênh MAGES vào đầu ngày hôm nay. Bộ phim hoạt hình Monogatari do Shaft chuyển thể đã ra mắt vào năm 2009, trong khi Nitroplus và MAGES' (khi đó được gọi là 5pb.) Cổng Steins visual novel cũng ra mắt cùng năm. Sự hợp tác này sẽ có sự kiện cafe tại Tokyo Tower và Animax Cafe+ vào tháng 10 và cửa hàng pop-up Sofmap x Animega vào tháng 11.

Đơn âmCổng Steins – Thông báo hợp tác

Đơn âm là một bộ light novel do Nisi Oisin viết và Vofan minh họa. Bộ truyện bắt đầu được xuất bản nhiều kỳ vào năm 2006 và mặc dù các tập truyện bao gồm nhiều phần khác nhau, nhưng tiêu đề của mỗi tập truyện đều kết thúc bằng -monogatari. Bánh mì nướng là một manga chuyển thể từ light novel, minh họa bởi Oh! Great. Nó đã được đăng nhiều kỳ trong Tạp chí Weekly Shonen từ năm 2018. Anime hiện đang được chuyển thể Ngoài mùa giảiMùa quái vật tiểu thuyết.

Cổng Steins là phần thứ hai trong loạt tiểu thuyết hình ảnh Science Adventure. Ban đầu được phát hành vào năm 2009, tiểu thuyết hình ảnh này đã có phần tiếp theo Steins;Gate 0 vào năm 2015 và nhiều phần phụ. Phần tiếp theo bổ sung đang được thực hiện. Tiểu thuyết hình ảnh cũng có một manga chuyển thể của Yomi Sarachi được đăng nhiều kỳ trên Media Factory Truyện tranh hàng tháng Alive từ năm 2009 đến năm 2013. WHITE FOX đã sản xuất bộ anime chuyển thể được phát sóng vào năm 2011 và Cổng Steins 0 phần tiếp theo của anime ra mắt vào năm 2018.

Nguồn: Kênh YouTube MAGES©NisioIsin/Kodansha Aniplex Shaft ©MAGES./NITRO PLUS

Maho Tsukai ni Narenakatta tiết lộ Trailer nhân vật Maki Kumiiru

Previous article

Yuichi Wall có yêu Shiho không?

Next article

You may also like

More in Anime