Manga

Ngày phát hành, giờ phát hành, nội dung tiết lộ và nơi đọc trực tuyến của My In-laws Are Obsessed With Me Chap 123

0

Chap 123 của Manhwa đang được yêu thích My In-laws are Obsessed With Me sẽ sớm ra mắt, hãy xem ngày phát hành, thời gian, nội dung tiết lộ và nơi để đọc tại đây

Trong chap trước, người hâm mộ đã thấy Pershasti trở về thủ đô. Celphy và các thành viên khác trong gia đình đang háo hức chờ đợi cô. Nếu bạn cũng đang theo dõi Manhwa My In-laws Are Obsessed With Me và háo hức chờ đợi Chap 123, bạn đã đến đúng nơi rồi. Hãy cùng xem ngày phát hành và các chi tiết khác của chap sắp tới.

Ngày phát hành, giờ phát hành, thông tin rò rỉ, nội dung tiết lộ và nơi đọc trực tuyến của My In-laws Are Obsessed With Me Chap 123

Celphy lo lắng cho Sasha và hỏi cô ấy có bị thương không. Bà Gloria cũng ra ngoài và bảo Sasha nghỉ ngơi vì cô ấy hẳn đã mệt. Sasha nhận ra rằng chỉ mới vài ngày nhưng cô ấy cảm thấy như đã rất lâu rồi kể từ khi cô ấy đến căn phòng này. Theo đến đó và thấy Sasha đang thắp nến trong phòng. Có vẻ như cô ấy sợ bóng tối sau khi bị nhốt trong ngục tối.

Theo đề nghị cùng nhau thắp nến và cô đồng ý. Sasha hỏi anh có tìm thấy gì trong phòng công chúa không. Cô nói với anh rằng công chúa đã lấy chiếc nhẫn mà anh tặng cô. Dù sao thì đó cũng là vật gia truyền, nên cô lo lắng về điều đó. Sau đó, Sasha đã rất sốc khi biết rằng chính Harari là người báo cáo sự vắng mặt của cô. Cô muốn bày tỏ lòng biết ơn của mình với Harari vì đã cứu cô khỏi lời nói dối.

Ngày và giờ phát hành của My In-laws Are Obsessed With Me Chap 123

Người hâm mộ sẽ rất vui khi biết rằng ngày phát hành của manhwa lãng mạn nổi tiếng My In-laws Are Obsessed With Me Chap 123 là ngày 15 tháng 9 năm 2024. Bạn có thể đọc chap này vào các thời điểm sau:

  • Giờ chuẩn Úc: lúc 2:00 chiều
  • Giờ chuẩn Philippines: 11.00 tối
  • Giờ chuẩn Singapore: 12 giờ trưa
  • Giờ chuẩn Ấn Độ: 2:30 chiều
  • Giờ chuẩn miền Trung: 8 giờ sáng

Bạn có thể đọc Chap 123 của My In-laws Are Obsessed With Me ở đâu?

Người hâm mộ có thể đọc manhwa My In-laws Are Obsessed With Me chap 123 trên webtoon Naver. Công chúa đã tự làm mình bị thương để tránh sự nghi ngờ của mọi người. Có vẻ như Theo đã đến chỗ công chúa để lấy lại chiếc nhẫn. Người hâm mộ đang hy vọng rằng anh ta sẽ cắt ngón tay của cô để lấy chiếc nhẫn.

Sự khác biệt thật là ĐIÊN RỒ [my in-laws are obsessed with me]
byu/Due_Army_960 trongOtomeIsekai

CŨNG ĐỌC: Ngày phát hành, giờ phát hành, nội dung tiết lộ và nơi đọc trực tuyến của Tears on a Withered Flower chap 19

Một giáo viên kinh hoàng tại trường Ghoul tiết lộ đoạn giới thiệu mới có bài hát chủ đề

Previous article

Phim The Boy and the Heron sẽ bắt đầu phát trực tuyến trên toàn thế giới trên Netflix vào ngày 7 tháng 10

Next article

You may also like

More in Manga