Anime

Hunter x Hunter kỷ niệm ngày phát hành Tập 38 với đoạn giới thiệu về Phantom Troupe

0

Thợ săn x Thợ săn đang kỷ niệm ngày phát hành Tập 38 bằng đoạn giới thiệu đặc biệt về Phantom Troupe. Tập này sẽ được phát hành vào hôm nay, ngày 4 tháng 9, tại Nhật Bản và sẽ bao gồm các chương từ 391 đến 400. Đoạn giới thiệu “Quá khứ của Phantom Troupe cuối cùng cũng được tiết lộ!”

Hunter x Hunter – Tập 38 Trailer phát hành | The Phantom Troupe

Yoshihiro Togashi cũng chia sẻ một bản cập nhật mới hôm nay, nói rằng anh ấy đã hoàn thành thành công bản thảo màu mà anh ấy đang thực hiện, nhưng cơn đau lưng của anh ấy đã trở nên tồi tệ hơn. Anh ấy đã vẽ Thợ săn x Thợ săn manga từ tháng 3 năm 1998. Nó được đăng nhiều kỳ trên Shueisha Tuần báo Shonen Jump tạp chí, sau 4 năm gián đoạn, tạp chí đã trở lại vào tháng 10 năm 2022.

Kể từ đó, đã có những lần phát hành không thường xuyên và manga đã được xác nhận sẽ không còn theo lịch phát hành hàng tuần vào tháng 12 năm 2022. Togashi chia sẻ những cập nhật thỉnh thoảng trên tài khoản X của mình và một chương mới sẽ được phát hành trên tạp chí vào ngày 7 tháng 10.

Crunchyroll đang phát trực tiếp bộ anime này và mô tả câu chuyện:Gon, một cậu bé sống trên Đảo Cá Voi, mơ ước trở thành Thợ săn như cha mình, người đã rời đi khi Gon còn nhỏ.

Nguồn: Kênh YouTube SHONEN JUMP©POT (Yoshihiro Togashi) 1998-2011 © VAP, NTV, Madhouse/Shueisha

Square Enix và Anime-Planet công bố quan hệ đối tác cấp phép chéo

Previous article

Dragon Ball Daima giới thiệu thêm dàn diễn viên và ca khúc mở đầu trong đoạn giới thiệu chính mới

Next article

You may also like

More in Anime