Anime

Café Terrace và các nữ thần của nó tiết lộ bản xem trước tập 21

0

Café Terrace và các nữ thần của nó tập 21 đã xem trước hình ảnh và đoạn giới thiệu trước ngày phát hành 29 tháng 8. Có tựa đề “Mẹ và con gái”, tập 21 tập trung vào Riho và bao gồm một số cuộc hội ngộ không mấy lý tưởng, và khả năng một thành viên của Familia sẽ có một vai diễn trong một bộ phim truyền hình. Và đó không phải là tất cả! Chúng ta cũng sẽ có những cảnh quay chớp nhoáng!

Café Terrace và các nữ thần của nó đoạn giới thiệu tập 21

Hoạt hình bởi Tezuka Productions, Koji Seo Café Terrace và các nữ thần của nó hiện đang trong mùa thứ hai. Satoshi Kuwabara đạo diễn chương trình, trong khi Keiichirou Oochi và Mayumi Morita chia sẻ nhiệm vụ viết kịch bản.

Ecchi vui nhộn nhất của mùa hè (thật không may là đã bị kiểm duyệt), Quán Café Terrace và các Nữ thần của nó, dễ dàng kết hợp dịch vụ người hâm mộ với giải trí. Luôn dâm dục nhưng không bao giờ tục tĩu, chương trình này là chương trình phải xem đối với người hâm mộ thể loại hài kịch harem và lãng mạn. Chương trình cũng có dàn diễn viên lồng tiếng ấn tượng, vượt trội trong các màn trình diễn của họ;

  • Asami Seto trong vai Akane Hououji
  • Azumi Waki ​​trong vai Shiragiku Ono
  • Aya Yamane trong vai Riho Tuskishima
  • Masaaki Mizunaka trong vai Hayato Kasukabe
  • Ruriko Aoki trong vai Ouka Makuzawa
  • Sayumi Suzushiro vào vai Ami Tsuruga
  • Ayana Taketatsu vào vai Ririka Chiyoda
  • Kana Hanazawa vào vai Hekiru Yoshino
  • Reina Ueda trong vai Moemi Souya
  • Rie Takahashi trong vai Mao Takasaki
  • Yuu Serizawa vào vai Valentina Azuma

Cái gì thế Café Terrace và các nữ thần của nó về? Chương trình theo chân Hayato Kasukabe. Một đứa trẻ mồ côi được bà ngoại nuôi dưỡng, anh ấy xuất sắc trong hầu hết mọi việc mình làm. Sau khi dành hết tâm huyết cho việc học, anh chuyển đến Tokyo, nơi anh được nhận vào trường Đại học Tokyo danh tiếng sau khi tốt nghiệp trung học. Sau khi dành hết tâm huyết cho việc học, anh chuyển đến Tokyo, nơi anh được nhận vào trường Đại học Tokyo danh tiếng sau khi tốt nghiệp trung học. Nhưng trước khi anh có cơ hội bắt đầu học kỳ đầu tiên, bi kịch ập đến và bà ngoại anh qua đời.

Khi anh trở về nhà để giám sát tang lễ của bà ngoại và giải quyết tài sản của bà, anh đã bị sốc khi thấy năm cô gái xinh đẹp sống trong ngôi nhà thời thơ ấu của mình. Và đó không phải là tất cả – họ cũng đang làm việc tại quán cà phê của bà ngoại anh, nơi anh đã định bán. Nhưng khi họ thuyết phục anh ngược lại, thông qua những nỗ lực của họ để cứu vãn doanh nghiệp đang thất bại, họ trở thành nhiều hơn là bạn cùng phòng, và những cảm xúc sâu sắc hơn bắt đầu nảy nở. Café Terrace và các nữ thần của nó đang phát trực tuyến trên Crunchyroll.

Nguồn: Café Terrace và các nữ thần của nó Nguồn chính thức: MBS YouTube© Koji Seo, Kodansha / Ủy ban sản xuất “Goddess Café Terrace”

CyberAgent và CygamesPictures công bố Anime gốc Apocalypse Hotel vào năm 2025

Previous article

Con trai của họa sĩ minh họa One Punch Man Yusuke Murata đạt giải nhì trong cuộc thi thể hình toàn quốc

Next article

You may also like

More in Anime