Anime

Anime truyền hình Mattaku Saikin no Tantei to Kitara được công bố vào năm 2025

0

Mattaku Saikin no Tantei tới Kitara (Thám tử ngày nay) Phiên bản anime truyền hình đã được công bố vào năm 2025. Phim sẽ có sự tham gia của Junichi Suwabe trong vai thám tử lớn tuổi Keiichiro Nagumo, với Kana Hanazawa trong vai tân binh trẻ tuổi, Mashiro. Rion Kujo sẽ đạo diễn, trong khi hãng phim vẫn chưa được tiết lộ.

Mattaku Saikin no Tantei to Kitara – Trailer Anime

Junichi Suwabe và Kana Hanazawa trước đây đã lồng tiếng cho các nhân vật trong một vở kịch lồng tiếng. Bạn có thể xem hình ảnh giới thiệu cho Mattaku Saikin no Tantei tới Kitara chuyển thể anime bên dưới.

Mattaku Saikin no Tantei to Kitara – Hình ảnh Anime

Mattaku Saikin no Tantei tới Kitara là một bộ truyện tranh Nhật Bản được viết và minh họa bởi Masakuni Igarashi. Nó đã được đăng nhiều kỳ trên ASCII Media Works' Dengeki Maoh Tạp chí manga seinen từ tháng 4 năm 2016, với tập thứ 15 dự kiến ​​phát hành vào ngày 27 tháng 8. Tác giả đã vẽ một hình minh họa đặc biệt để kỷ niệm tin tức về anime.

Bình luận của tác giả: Bộ manga mà tôi đã tự do vẽ cuối cùng cũng có anime rồi! Tất cả là nhờ những người hâm mộ đã kiên nhẫn ủng hộ tôi, cảm ơn các bạn rất nhiều!

Nói như vậy, mọi chuyện sẽ ổn chứ!? Có một số cuộc tranh luận giữa những người lớn về màu sắc núm vú của Shishoku-san!

Trang web chính thức mô tả câu chuyện cho Mattaku Saikin no Tantei tới Kitara:Ngày xửa ngày xưa, có một thám tử nổi tiếng đã gây dựng được danh tiếng lẫy lừng và đạt được mọi danh vọng mà anh mong muốn.

Không có vụ án nào là không thể giải quyết! Không có bí ẩn nào mà anh không thể giải quyết! Thám tử trung học, Keiichiro Nagumo!

…Nhưng đó là chuyện của hơn 10 năm trước.

Bây giờ anh ấy bị đau lưng, lão thị và răng nhạy cảm. Điện thoại thông minh là gì? JK (nữ sinh trung học) là gì?

Thám tử trung học từng tỏa sáng giờ đây đã trở thành một ông già bị thời đại bỏ lại…

“Tài năng của tôi không hề suy giảm, tôi chỉ mất đi một chút tuổi trẻ, thế thôi.”

Rồi một ngày nọ, một nữ sinh trung học hoạt bát tên là Mashiro đột nhập vào Văn phòng thám tử Nagumo và khăng khăng muốn làm trợ lý cho anh ta.

Có vẻ như cô ấy đang muốn trở thành một thám tử…!?

Và thế là cuộc sống thường ngày thú vị của vị thám tử già và người đẹp lập dị tự nhận là JK bắt đầu, tràn ngập những khoảnh khắc nghẹt thở!

Nguồn: Trang web chính thức ©2024 Masakuni Igarashi/KADOKAWA/Ủy ban sản xuất Mattan

I Parry Everything tiết lộ hình ảnh mới sau khi phát hành tập 8

Previous article

Seirei Gensouki: Spirit Chronicles Phần 2 tiết lộ hình ảnh Liselotte Cretia

Next article

You may also like

More in Anime