Anime

Battle Through The Heavens (BTTH) mùa 5 tập 109 ngày phát hành, giờ phát hành, bản xem trước và nơi xem tập eng sub

0

Tập 109 của bộ anime giả tưởng Trung Quốc đang nổi tiếng Battle Through The Heavens Phần 5 sẽ sớm ra mắt, hãy biết ngày phát hành và nơi xem tập phim tại đây

Trong tập trước, chúng ta đã thấy Tiêu Viêm cảm động trước tình yêu của Đường Chấn với tư cách là một người cha. Vì vậy, ông đã cố gắng hết sức để cứu con gái Đường Huệ Nhi. Linh hồn của Đại sư Hoàn đã cạn kiệt và ông không thể tiếp tục thử thách. Sau đó, Tiêu Viêm đã xung phong tự mình luyện chế viên thuốc lửa Phật. Nếu bạn cũng đang theo dõi bộ phim hoạt hình Trung Quốc Chiến Xuyên Thiên Giới Phần 5 và háo hức chờ đợi tập 109, chúng tôi sẽ giúp bạn.

Anime Battle Through The Heavens (BTTH) mùa 5 tập 109 ngày phát hành, giờ phát hành, bản xem trước và nơi xem tập eng sub

Đường Chấn đồng ý cho Tiêu Viêm xem Thiên Hỏa Biến Hóa. Nhưng hành động của hắn lại bị các trưởng lão trong thung lũng lửa từ chối. Để có được truyền thừa hỏa diễm, Tiêu Viêm đã giao chiến với trưởng lão Ngô gia. Ngô Thần thua, Tiêu Viêm mới có tư cách kế thừa Thiên Hỏa Biến Hóa.

Bên kia, Nữ hoàng Medusa xử lý sự việc và đi tuyển chọn. Tiêu Viêm gửi một lá thư trong đó anh ta nói rằng anh ta đã hoàn thành viên thuốc hợp nhất linh hồn. Anh ta cũng nói rằng anh ta hy vọng có thể sống sót để gặp lại Medusa trong thư.

Ngày và giờ phát hành tập 109 của Battle Through The Heavens mùa 5

Ngày phát hành của bộ anime Trung Quốc nổi tiếng Battle Through The Heavens (Fights Break Sphere) mùa 5 tập 109 là ngày 24 tháng 8 năm 2024. Bạn có thể xem các tập phim vào các thời điểm sau:

  • Giờ chuẩn Thái Bình Dương (PST): 07.00 sáng
  • Giờ chuẩn Nhật Bản (JST): 10:00 sáng
  • Giờ chuẩn Trung Quốc (CST): 11:00 AM
  • Giờ chuẩn Ấn Độ (IST): 02:30 chiều
  • Giờ chuẩn Hàn Quốc (KST): 2:00 PM
  • Giờ Trung Âu (CET): 08:00 PM
  • Giờ Đông Âu (EET): 09:00 PM

Bạn có thể xem Battle Through The Heavens mùa 5 tập 109 ở đâu?

Người hâm mộ có thể xem Battle Through The Heavens mùa 5 tập 109 trên We TV và YouTube với phụ đề tiếng Anh. Người hâm mộ Trung Quốc cũng có thể phát trực tuyến các tập Battle Through The Heavens trên nền tảng QQ. Xiao Yan hoàn thành việc thừa hưởng hỏa biến và rời khỏi thung lũng. Tang Zheng nhắc nhở anh ta sử dụng phép thuật một cách cẩn thận vì nó có thể mất kiểm soát.

CŨNG ĐỌC: Ngày phát hành, giờ phát hành, nội dung tiết lộ và nơi đọc trực tuyến của chap 91 của I Tamed My Ex-Husband's Mad Dog

My Hero Academia: You're Next hé lộ quá khứ của Giulio và Anna trong đoạn giới thiệu mới có bài hát kết thúc

Previous article

Magic Maker: Isekai Mahou no Tsukurikata Anime tiết lộ đoạn giới thiệu nhân vật cho Shion

Next article

You may also like

More in Anime