Manga

The Dark Magician Transmigrates After 66666 Years chap 129 ngày phát hành, thời gian, nội dung tiết lộ và nơi để đọc trực tuyến

0

Người hâm mộ đang rất háo hức chờ đợi The Dark Magician Transmigrates After 66666 Years chap 129, ngày phát hành cuối cùng đã được công bố.

Jamie đã học được nhiều kỹ năng và khả năng mới và đã bước vào thế giới của Swordmaster. Nhưng sau cuộc chiến với đội cận vệ riêng của Isis, anh nhận ra mình cần phải lấy lại sức mạnh ban đầu càng sớm càng tốt. Mặt khác, Krion đã gặp đệ tử của Chúa Genis, Noah.

The Dark Magician Transmigrates After 66666 Years chap 129 ngày phát hành, thời gian, nội dung tiết lộ, rò rỉ và nơi để đọc trực tuyến

Hãy chuẩn bị sẵn sàng cho The Dark Magician Transmigrates After 66666 Years chap 129, dự kiến ​​phát hành vào ngày 17 tháng 8 năm 2024 lúc 12 giờ sáng theo giờ Hàn Quốc.

  • Theo giờ chuẩn Thái Bình Dương: Ngày 16 tháng 8, 8:00 sáng
  • Theo giờ Trung Âu: Ngày 16 tháng 8, 5:00 chiều
  • Theo giờ chuẩn Ấn Độ: Ngày 16 tháng 8, 8:30 tối
  • Theo giờ chuẩn Philippines: Ngày 16 tháng 8, 11:00 tối
  • Theo Singapore Giờ chuẩn: Ngày 16 tháng 8, 11:00 tối
  • Theo giờ chuẩn Nhật Bản: Ngày 17 tháng 8, 12:00 sáng

Cho đến giờ thì chuyện gì đã thực sự xảy ra?

Krion không thể tin vào mắt mình rằng Noah là đệ tử của Thần Genis. Anh ta thậm chí còn cố gắng tấn công anh ta bằng sức mạnh của mình, nhưng Noah đã chặn đòn tấn công của anh ta bằng một ngón tay.

Noah kể rằng ông là bản sao của Chúa Genis, được Chúa Cha sai đến để cứu thế giới này và trở thành đấng cứu thế. Krion nhận ra điều đó là sự thật và quỳ xuống trước mặt ông.

Mặt khác, tại nhà thờ Pyro, những người bạn đang nói về cuộc chiến giữa Karieren và Olbia. Alicia và Brion đã bày tỏ rằng họ sẽ không tham gia vào cuộc chiến này. Trong khi đó, Haron vẫn chưa quyết định nhưng nếu họ tham gia, họ sẽ ủng hộ Karieren.

God of Genis, God of Dragon và God of Beauty đều thuộc cùng một phe phái. Hệ thống của mười hai vị thần đã sụp đổ. Nếu họ cần sống sót, họ cần phải tấn công trước. Jamie cũng đang tìm hiểu thêm về phe phái gần gũi với anh ta.

Họ đang cố gắng trở thành Diablo tiếp theo và muốn giết các vị thần. Vào cuối chap, chúng ta thấy Prometheus đã quyết tâm giết các vị thần.

Nơi bạn có thể đọc The Dark Magician Transmigrates After 66666 Years chap 129

Chỉ có trên Naver và Webtoons, bạn có thể đọc The Dark Magician Transmigrates After 66666 Years chap 129.

[The Dark Magician Transmigrates afteer 66666 years] cần biết nó có tốt không
byu/Last-Structuree trongmanhwa

Ngày phát hành, giờ phát hành, nội dung tiết lộ và nơi đọc trực tuyến chap 151 của The Dangers in My Heart

Previous article

Bộ phim Slam Dunk đầu tiên sẽ ra mắt trên Netflix vào ngày 25 tháng 8

Next article

You may also like

More in Manga