Anime

Houshou Marine phát hành đĩa đơn mới “Dead Ma'am's Chest” kèm video âm nhạc Anime

0

VTuber Houshou Marine đã phát hành đĩa đơn mới của cô ấy “Dead Ma'am's Chest” với video anime gốc của studio KAI. Ca khúc được sáng tác bởi Toby Fox, trong khi Camelia được ghi nhận là người viết lời và biên soạn. VTuber đang kỷ niệm sinh nhật của cô ấy vào hôm nay (ngày 30 tháng 7) và bạn có thể xem video âm nhạc bên dưới.

Houshou Marine – Video âm nhạc Anime “Dead Ma'am's Chest”

Video được phát hành sau khi thế hệ thứ ba của các thành viên hololive hoàn thành buổi hòa nhạc sinh nhật 3D, nơi bài hát cũng được trình diễn. Houshou Marine cũng có video ca nhạc cho các ngày sinh nhật trước của cô ấy. Năm 2020 là “Ahoy!! We are the Houshou Pirates.” Năm 2022 là “I'm Your Treasure Box,” trong khi năm 2023 có “Bishoujyo Muzai♡Pirates.”

Houshou Marine là một nữ YouTuber ảo người Nhật Bản gắn liền với hololive và cô đã ra mắt với tư cách là một phần của thế hệ VTuber thứ ba dưới cái tên “hololive Fantasy”. Cô ra mắt vào ngày 11 tháng 8 năm 2019 và bạn có thể đọc mô tả chính thức của cô bên dưới.

“Ahoy! Thuyền trưởng của băng hải tặc Houshou, Hải quân Houshou đây!” “Giữ nó vững!”

Yêu đồ trang sức, kho báu và tiền bạc. Ước mơ của cô là trở thành cướp biển và đi săn kho báu. Để có được một con tàu cướp biển, cô hiện đang tích lũy tiền bạc với tư cách là một VTuber trên những vùng đất tuyệt vời, giống như những người yêu đất đai khác làm (điều đó cũng có nghĩa là hiện tại cô chỉ là một cosplayer nữ). Cô ấy hành động như một người chị lớn và đôi khi quyến rũ mọi người như một succubus. Một bà chủ gợi cảm, quyến rũ, và còn trẻ nữa! (Khoảng 17 tuổi) Bộ trang phục cướp biển của cô ấy chỉ là cosplay, và khá dâm dục khi bạn nhìn theo cách đó.

Nguồn: YouTube chính thức© 2016 COVER Corp.

Anime Swallowed Star tập 131 ngày phát hành, giờ phát hành, bản xem trước và nơi xem tập Eng sub trực tuyến

Previous article

Tập 6 của Ossan Newbie Adventurer bị hoãn đến ngày 12 tháng 8 do phát sóng Thế vận hội

Next article

You may also like

More in Anime