Anime

Renegade Immortal tập 48 ngày phát hành, giờ phát hành, bản xem trước và nơi xem tập Eng sub trực tuyến

0

Tập 48 của bộ anime viễn tưởng và lãng mạn nổi tiếng của Trung Quốc Renegade Immortal sẽ sớm phát sóng, hãy xem ngày phát hành và tiết lộ nội dung tập phim tại đây

Trong tập trước, chúng ta đã thấy Vương Lâm bắt đầu trả thù và giết chết đệ tử. Ngô Xuân Tố thông báo với sư phụ rằng một số đệ tử đã bị thương ở Bắc Kinh. Ông trả lời rằng ông không quan tâm đến chuyện gì xảy ra với giáo phái Thiên Đạo nhưng những thứ họ đang bảo vệ phải được giữ an toàn. Nếu bạn cũng đang theo dõi bộ anime Renegade Immortal và háo hức chờ tập 48, chúng tôi sẽ giúp bạn ở đây.

Renegade Immortal tập 48 ngày phát hành, giờ phát hành, bản xem trước, nơi xem tập Eng sub trực tuyến

Vương Lâm yêu cầu tông chủ Thiên Đấu ra ngoài. Ngô Sơ Tô thấy Vương Lâm dễ dàng phá hủy trận hình của mình thì sợ hãi, quyết định không gây sự với Vương Lâm nữa, nhưng thiếu gia nhà Phú Sĩ lại ra lệnh giết Vương Lâm. Con cháu nhà Đường có thể triệu hồi tông chủ Thiên Đạo. Vương Lâm nhận ra năng lực của gã này có vấn đề.

Ngô Xuân Tố tấn công Vương Lâm nhưng bị giết chỉ trong một đòn. Thiếu gia nhà Phú Sĩ sợ hãi, cầu xin Vương Lâm tha mạng. Ông ta kể cho Vương Lâm nghe về các mạch linh hồn và bí mật đằng sau chúng. Các mạch linh hồn bị đàn áp dưới cổng núi.

Ngày phát hành và thời gian của tập 48 Renegade Immortal

Người hâm mộ sẽ rất vui khi biết rằng ngày phát hành của bộ anime hành động và giả tưởng nổi tiếng Renegade Immortal (Xian Ni) Tập 48 là ngày 04 tháng 8 năm 2024. Bạn có thể xem tập phim này vào các thời điểm sau:

  • Giờ chuẩn miền Đông – 9:00 tối, ngày 04 tháng 8,
  • Giờ chuẩn Ấn Độ – 7:30 tối, ngày 04 tháng 8,
  • Giờ chuẩn Greenwich – 1:00 chiều, ngày 04 tháng 8,
  • Giờ chuẩn Thái Bình Dương – 6:00 sáng, ngày 04 tháng 8,

Xem Renegade Immortal tập 48 ở đâu?

Người hâm mộ có thể xem Renegade Immortal tập 48 trên kênh YouTube của Tencent Video-Animation và We TV với phụ đề tiếng Anh. Vương Lâm biết được rằng phàm nhân đã rơi vào bẫy vì sự sắp đặt của gia tộc Fuji. Lãnh chúa Jimo biết được cuộc tấn công và đến đối đầu với anh ta. Tuy nhiên, Vương Lâm cũng giết anh ta để trả thù

CŨNG ĐỌC: Ngày phát hành, giờ phát hành, nội dung tiết lộ và nơi đọc trực tuyến chap 106 của Operation True Love

Ngày phát hành, giờ phát hành, nội dung tiết lộ và nơi đọc trực tuyến chap 118 của My In-laws Are Obsessed With Me

Previous article

Ngày phát hành, giờ phát hành, nội dung tiết lộ và nơi đọc trực tuyến chap 62 của A Fortune-Telling Princess

Next article

You may also like

More in Anime