Anime

Lycoris Recoil công bố sự hợp tác với Sumida Aquarium, tiết lộ hình ảnh của Chisato và Takina

0

Lycoris giật lùi đang hợp tác với Thủy cung Sumida ở Nhật Bản, như được tiết lộ với hình ảnh đáng yêu có sự tham gia của bộ đôi chính Chisato và Takina cho sự hợp tác này. Nó có các tư thế mang tính biểu tượng từ khi cả hai đến thăm một thủy cung trong anime, với Chisato diễn vai một con lươn vườn đốm và Takina diễn vai một con cá.

Thông báo được đưa ra trong chương trình đặc biệt kỷ niệm 2 năm ra mắt anime, tại đó một loạt 6 phim ngắn cũng được công bố.

Lycoris Recoil x Sumida Aquarium – Hình ảnh cộng tác

Chi tiết hơn về sự hợp tác sẽ được công bố sau. Bạn cũng có thể xem hình ảnh từ hai nhân vật tạo dáng giống nhau trong Lycoris giật lùi anime bên dưới.

Câu chuyện là tác phẩm gốc của Spider Lily (Kadokawa Corporation, Dentsu Entertainment và Aniplex) và Asaura, người được ghi nhận là tác giả của câu chuyện gốc. Studio A-1 Pictures chịu trách nhiệm về hoạt hình. Sau khi anime được đón nhận nồng nhiệt, thương hiệu này đã công bố cả manga và light novel chuyển thể. Dàn diễn viên chính trong anime bao gồm:

  • Shion Wakayama vào vai Takina Inoue
  • Chika Anzai vào vai Chisato Nishikigi
  • Misaki Kuno trong vai Kurumi
  • Ami Koshimizu vai Mizuki Nakahara
  • Kosuke Sakaki trong vai Mika
  • Yoshitsugu Matsuoka trong vai Majima

Crunchyroll đang phát trực tuyến bộ anime này và họ mô tả câu chuyện như sau:Đối với những ngày yên bình này――có một bí mật đằng sau tất cả. Một tổ chức bí mật ngăn chặn tội phạm: “DA – Direct Attack”. Và nhóm điệp viên toàn nữ của họ: “Lycoris”. Cuộc sống thường ngày yên bình này đều là nhờ những cô gái trẻ này. Chisato Nishikigi ưu tú là điệp viên Lycoris mạnh nhất mọi thời đại. Bên cạnh là Takina Inoue, một Lycoris tài năng nhưng bí ẩn. Họ cùng làm việc tại một trong những chi nhánh của nó – Café LycoReco. Tại đây, các đơn hàng mà quán cà phê này nhận bao gồm từ cà phê và đồ ngọt đến trông trẻ, mua sắm, dạy tiếng Nhật cho sinh viên nước ngoài, v.v. Hầu hết là những nhiệm vụ không phù hợp với Lycoris. Chisato, người theo chủ nghĩa hòa bình tự do và lạc quan. Và Takina lạnh lùng và hiệu quả. Cuộc sống thường ngày hỗn loạn của cặp đôi không hợp nhau này bắt đầu!

Lycoris giật lùi được người hâm mộ đón nhận nồng nhiệt. Bộ phim được bình chọn là anime hay nhất mùa hè năm 2023, trong khi Chisato cũng được bình chọn là cô gái xuất sắc nhất. Takina xếp thứ 3.

Nguồn: Official X© Spider Lily / Aniplex / ABC Animation / BS11

Cosplay Mania 2024 tiết lộ buổi hòa nhạc Anime Music và đội hình khách mời đặc biệt

Previous article

Lycoris Recoil công bố dự án phim ngắn, 6 tập phim của nhiều đạo diễn và biên kịch khác nhau

Next article

You may also like

More in Anime