Manga

Ngày phát hành, giờ phát hành, nội dung tiết lộ và nơi đọc trực tuyến chap 216 của Nano Machine

0

Người hâm mộ đang rất háo hức chờ đợi chap 216 của Nano Machine, ngày phát hành cuối cùng đã được công bố

Trong Đế quốc Đại Minh, Hoàng đế đã mang theo toàn bộ đội quân của mình đến. Hoàng tử đầu tiên cố gắng vu khống cho hoàng tử thứ hai và các thành viên giáo phái ma quỷ một lần nữa. Tuy nhiên, đã có một số phóng viên trong đội quân của ông ta, những người trung thành với bệ hạ.

Ngày phát hành chap 216 của Nano Machine, thời gian, thông tin rò rỉ, nội dung tiết lộ và nơi đọc trực tuyến

Hãy chuẩn bị đón xem Nano Machine Chap 216, dự kiến ​​phát hành vào ngày 18 tháng 7 năm 2024 lúc 12 giờ sáng theo giờ KST.

  • Theo giờ chuẩn Thái Bình Dương: Ngày 17 tháng 7, 8:00 sáng
  • Theo giờ Trung Âu: Ngày 17 tháng 7, 5:00 chiều
  • Theo giờ chuẩn Ấn Độ: Ngày 17 tháng 7, 8:30 tối
  • Theo giờ chuẩn Philippines: Ngày 17 tháng 7, 11:00 tối
  • Dựa theo Singapore Giờ chuẩn: Ngày 17 tháng 7, 11:00 tối
  • Theo giờ chuẩn Nhật Bản: Ngày 18 tháng 7, 12:00 sáng

Cho đến giờ thì chuyện gì đã thực sự xảy ra?

Chap trước bắt đầu với cảnh Hoàng đế bước vào tầng hầm cùng toàn bộ đội quân và thủ lĩnh hội trường. Tình hình căng thẳng và u ám ngay cả với Cheon khi anh nhận ra rằng mối quan hệ có thể trở nên tồi tệ.

Hoàng tử đầu tiên bắt đầu cầu xin và đổ tội cho hoàng tử thứ hai và những người khác về tất cả các vụ giết người. Tuy nhiên, Hoàng đế không ngu ngốc đến vậy vì họ có mắt ở khắp mọi nơi. Bốn thành viên Euhunch thực sự làm việc cho Hoàng đế.

Họ đã báo cáo với họ mọi chuyện về việc hoàng tử đầu tiên thông đồng với hoạn quan và sáu trường phái võ đao đã giết người và chôn xác. Hoàng đế đã ra lệnh bắt giữ hoàng tử đầu tiên và giết chết các thành viên hoạn quan.

Mặt khác, anh ta hỏi hoàng tử thứ hai về các thành viên liên minh võ thuật và về đội Cheon. Cuối cùng Cheon tự giới thiệu mình là thủ lĩnh giáo phái ma quỷ. Một số thủ lĩnh hội trường không thích thái độ của anh ta và muốn anh ta quỳ xuống.

Khi họ đang tiến lên, đội cận vệ hoàng gia Cheon cũng tiến lên, và chẳng mấy chốc một cuộc chiến sắp nổ ra. Ngay cả người bảo vệ đầu tiên cũng đến và tuyên bố rằng cô ấy là trưởng lão của giáo phái quỷ thiên đường. Bây giờ hoặc là chúng ta sẽ thấy một cuộc chiến giữa đội cận vệ của Hoàng đế và các thành viên giáo phái Cheon, hoặc Hoàng đế sẽ đủ thông minh để ngăn chặn điều này trước khi nó đạt đến điểm sôi.

Nơi Bạn Có Thể Đọc Chap 216 Của Máy Nano

Chỉ có trên Webtoons và Naver, bạn mới có thể đọc manhwa Nano Machine Chap 216.

CHƠI: TRÒ CHƠI TRỰC TUYẾN MIỄN PHÍ

Xếp hạng nhân vật nữ xuất sắc nhất: Mùa phim hoạt hình mùa xuân năm 2024

Previous article

Riding Bean OVA thông báo ra mắt Blu-Ray và Streaming vào ngày 10 tháng 9

Next article

You may also like

More in Manga