Anime

Bond nhảy vào hành động trong Spy x Family Phần 2 Tập 12 Xem trước

0

Điệp viên x Gia đình Phần 2 đã tiết lộ bản xem trước của tập 12 có tựa đề “Part of the Family”. Nó hé lộ cách Loid/Twilight huấn luyện Bond tuân theo mệnh lệnh và mục tiêu của mình. Trong khi đó, Fiona Frost đang thực hiện một nhiệm vụ khác.

Tập 12, là tập thứ hai đến tập cuối cùng của mùa, sẽ phát sóng vào Thứ Bảy, ngày 23 tháng 12 năm 2023, lúc 23:00 JST và sẽ có sẵn để phát trực tuyến trên Crunchyroll, Netflix, Bilibili và Muse Asia ở một số khu vực được chọn. Xem hình ảnh xem trước của Điệp viên x Gia đình Phần 2 tập 12 dưới đây:

Cũng đọc:Spy x Family Code: White & Season 2 Soundtrack hiện đã có sẵn SPY x FAMILY và Disney’s Wish Reveal một sự hợp tác kỳ diệuSpy x Family Season 2 – Cuộc phiêu lưu trên du thuyền của The Forgers có một kết thúc có hậu

Điệp viên x Gia đình dựa trên manga của Tatsuya Endo. Phần đầu tiên của anime được phát sóng vào tháng 4 năm 2022 và có tổng cộng 25 tập. Bộ phim sắp ra mắt mang tên SPY x MÃ GIA ĐÌNH: Trắng sẽ được khởi chiếu vào tháng 12 tại Nhật Bản. Trong khi đó, Điệp viên x Gia đình Phần 2 hiện đang diễn ra và dự kiến ​​có 13 tập do WIT Studio và CloverWorks xử lý phần hoạt hình của loạt phim. Crunchyroll phát sóng anime và mô tả cốt truyện như sau:Hòa bình thế giới đang bị đe dọa và đặc vụ bí mật Twilight phải trải qua nhiệm vụ khó khăn nhất của mình – giả vờ là một người đàn ông của gia đình. Đóng vai một người chồng và người cha yêu thương, anh sẽ thâm nhập vào một trường học ưu tú để đến gần một chính trị gia cấp cao. Anh ta có vỏ bọc hoàn hảo, ngoại trừ vợ anh ta là một sát thủ chết người và cả hai đều không biết danh tính của nhau. Nhưng có ai đó đã làm được điều đó, con gái nuôi của ông có khả năng ngoại cảm!

Nguồn: Trang web chính thức của Spy x Family© Tatsuya Endo, Shueisha / Spy x Family Project

Mangaka Jujutsu Kaisen Akutami chứng tỏ mình là một fan cứng của Đô đốc One Piece

Previous article

Black Clover chap 369 khơi lại cuộc tranh luận “Tabata sao chép Naruto”

Next article

You may also like

More in Anime