Manhwa

I Returned As An FFF-Class Witch Doctor Chapter 31: Ngày Phát Hành & Tóm tắt

0

Anh ấy đã vươn lên hàng ngũ để trở thành một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới. Anh ấy thích dành nhiều thời gian trong thực tế ảo hơn là thực tế. Điều này dẫn đến việc anh ấy có mối quan hệ căng thẳng với gia đình, nhưng Jin-Hoon không quan tâm. Cuối cùng anh ấy đã có thể đánh bại trò chơi. Dưới sự lãnh đạo của Jeong Yu-Min, cùng với 6 người khác, họ đột kích vào cung điện của quỷ vương và đánh bại Abraxas.

Sau khi mọi chuyện đã được nói và làm xong, Yu-Min đã lộ rõ ​​bản chất thật của mình. Anh ta đâm sau lưng Jin-Hoon. Tuy nhiên, động cơ của anh ta không bao giờ được tiết lộ. Trong những giây phút cuối cùng, anh nghe thấy Abraxas nói chuyện với mình. Anh ấy đã cho Jin-Hoon một cơ hội để trả thù và anh ấy đã sẵn sàng chấp nhận. Với sức mạnh còn lại của mình, Abraxas đã đưa anh ta quay ngược thời gian. Ngày trước, Arsia Chronicle ra mắt.

Jin-Hoon lên cấp nhanh chóng nhờ Lớp ẩn của anh ấy – Tôi đã trở lại với tư cách là Bác sĩ phù thủy lớp FFF Chap 4 (Nhà cung cấp dịch vụ: Trang Kakao)

Những gì đã từng chỉ là một trò chơi điện tử thực tế ảo đã bắt đầu biến thành hiện thực. Do tác dụng phụ của quá trình hồi quy của mình, anh ta đã phải chịu một số hình phạt. Anh ta không thể đứng ngoài trò chơi quá 168 giờ cùng một lúc. Nếu anh ta chết trong trò chơi, anh ta cũng sẽ chết ngoài đời thực. Và anh ta không thể từ chối các nhiệm vụ từ hệ thống. Jin-Hoon đã nhanh chóng mua Mô-đun VR và đăng nhập.

Anh ta đã được trao hạng Bác sĩ phù thủy và có một số chỉ số bị hỏng. Xu hướng của anh ấy là tiêu cực. Có nghĩa là anh ta có thể giết các vở kịch khác mà không phải lo lắng nhiều về hậu quả. Hơn nữa, anh ta có kỹ năng “Atrocity”, phần thưởng cho anh ta khi giết những người chơi khác. Hiện tại Jin-Hoon đã ký hợp đồng với Wiz Entertainment và đang thực hiện buổi phát sóng đầu tiên của mình.

Bản tóm tắt Manhwa của tôi đã trở lại với tư cách là một bác sĩ phù thủy hạng FFF

Trong khi xem qua phần thưởng của nhiệm vụ Bang hội đầu tiên của mình, Jin-Hoon đã tìm thấy một điều thú vị. Đó là một vật phẩm được gọi là Mã thông báo dị giáo. Trong khi đang băn khoăn không biết phải làm gì với nó, anh tình cờ gặp Keirun. Anh ấy nhận ra mã thông báo là một thứ vô cùng quan trọng và yêu cầu Jin-Hoon giữ lấy nó. Hơn nữa, anh ấy yêu cầu Jin-Hoon tìm ra nguyên nhân khiến anh ấy thụt lùi.

I Returned As An FFF-Class Witch Doctor Chapter 31: Ngày Phát Hành & Tóm tắt

Keirun nói thêm rằng Mã thông báo có thể có manh mối liên quan đến điều tương tự. Sau khi đăng xuất khỏi trò chơi, anh nhận thấy mình có một tin nhắn từ Wiz Entertainment, một công ty con của Twitch. Anh ấy đã gặp họ và đàm phán thành công hợp đồng với họ. Đối với luồng đầu tiên của mình, anh ấy hướng tới Đầm lầy Kirikorum. Hatsan từ hội đã giao cho anh ta một nhiệm vụ để điều tra khu vực.

Hóa ra một nhóm khoảng 20 người đã mất tích ở đó và không ai biết lý do. Jin-Hoon hoán đổi và bắt đầu ghi âm. Anh ấy trình diễn cho người xem cách đến Đầm lầy Kirikorum và cách đánh bại nhiều kẻ thù xuất hiện ở đó. Jin-Hoon nhanh chóng trở nên nổi tiếng khi người xem ngạc nhiên trước cách anh điều khiển nhân vật của mình một cách tao nhã.

Jin-Hoon có được một số người xem trung thành đăng ký kênh của anh ấy trước nhiều tháng. Sau khi hoàn thành luồng, anh ta bắt đầu cuộc điều tra của mình. Anh cho rằng chắc hẳn đã có một vụ đột nhập hầm ngục gần đó, nhưng khu vực này không có dấu hiệu tương tự. Tuy nhiên, khi anh ta lấy ra Dấu hiệu dị giáo, môi trường đã thay đổi. Chúng tôi thấy một số bóng ma bay về.

Ở thế giới thực, Jeong Yu-Min đang hoàn thành cảnh quay cho bộ phim truyền hình mới nhất của mình. Nó được gọi là Tại Sao Tôi Là Người Duy Nhất Không Yêu? Yu-Min dường như đã đánh lừa mọi người ở đó rằng anh ấy là một công dân chính trực. Nhưng chúng tôi biết rằng anh ấy không giống như vậy sau cánh cửa đóng kín. Vì anh ta bị tấn công bởi một băng đảng có liên kết với Hội Tam Hoàng, anh ta lên kế hoạch tiêu diệt chúng.

Tôi Trở Lại Với Thân Phận Bác Sĩ Phù Thủy Cấp FFF Chap 31 Spoiler & Dự Đoán

Mã thông báo Dị giáo, AKA the Rune of Domination, dường như phản ứng với Đầm lầy Kirikorum. Lần thứ hai anh ta lấy nó ra, chúng tôi nghe thấy một câu thần chú không mạch lạc, và một số linh hồn không thể nhìn thấy bằng mắt thường trở nên hữu hình. Các linh hồn không có vẻ thù địch. Tuy nhiên, chúng ta chỉ có thể chắc chắn về điều đó trong chap tiếp theo. Liệu Jin-Hoon có thể khám phá ra bí mật của Token trong tập tiếp theo không?

Tôi Trở Lại Với Thân Phận Bác Sĩ Phù Thủy Lớp FFF Chap 31 Ngày & Giờ Phát Hành

Chap 31 của I Returned As An FFF-Class Witch Doctor sẽ được phát hành vào hoặc khoảng ngày 3 tháng 7 năm 2023. Bảng bên dưới là danh sách thông tin liên quan đến lịch phát hành của Manga. Chúng tôi đã sử dụng các múi giờ chính làm cơ sở cho danh sách.

Ngày và giờ phát hành đã được điều chỉnh cho phù hợp. Bạn có thể tìm thấy múi giờ bản địa của mình bằng cách tìm kiếm nhanh trên trình duyệt internet. Sau đó tìm múi giờ từ danh sách bên dưới để biết tất cả các chi tiết liên quan.

  • Giờ chuẩn Nhật Bản: Ngày 3 tháng 7 năm 2023, Thứ Hai, 12:00 sáng.
  • Giờ chuẩn Hàn Quốc: ngày 3 tháng 7 năm 2023, thứ Hai, 12:00 sáng.
  • Giờ ban ngày của Úc: Ngày 3 tháng 7 năm 2023, Thứ Hai, 12:30 sáng.
  • Giờ ban ngày Thái Bình Dương: Ngày 4 tháng 7 năm 2023, Thứ Ba, 8:00 sáng.
  • Giờ ban ngày miền Trung: Ngày 4 tháng 7 năm 2023, Thứ Ba, 10:00 sáng.
  • Giờ ban ngày miền Đông: ngày 4 tháng 7 năm 2023, Thứ Ba, 11:00 sáng.
  • Giờ mùa hè của Anh: ngày 4 tháng 7 năm 2023, Thứ Ba, 4:00 chiều.
  • Giờ Trung Âu: 4 tháng 7 năm 2023, Thứ Ba, 5:00 chiều.
  • Giờ chuẩn Ấn Độ: ngày 4 tháng 7 năm 2023, Thứ Ba, 8:30 tối.
  • Giờ chuẩn Trung Quốc: 4 tháng 7 năm 2023, Thứ Ba, 11:00 tối.
  • Giờ chuẩn Singapore: Ngày 4 tháng 7 năm 2023, Thứ Ba, 11:00 tối.
  • Giờ chuẩn Philippines: 4 tháng 7 năm 2023, Thứ Ba, 11:00 tối.

Đọc ở đâu Tôi đã trở lại Là một bác sĩ phù thủy lớp FFF Chap 31 trực tuyến?

Bạn có thể đọc I Returned As An An FFF-Class Witch Doctor Chap 31 Raw trên Kakao Page và Kakao Webtoon. Bạn có thể đọc 3 chap đầu tiên của Manhwa Free f Charge. Phần còn lại của các chap chỉ có thể được đọc nếu bạn mua chúng. Trên các trang web như Kakao, tất cả các giao dịch được thực hiện bằng loại tiền tệ chính thức trong cửa hàng của họ. Đối với các trang web Kakao, đơn vị tiền tệ là “TIỀN MẶT”.

Tốn 200 Tiền mặt để thuê và 500 Tiền mặt để thêm một Chap vào bộ sưu tập của bạn. Bạn phải mua tối thiểu 1000 Tiền mặt với giá ₩1000 (KRW) hoặc 0,77 USD (USD) và tối đa 110.000 Tiền mặt với giá 100.000 (KRW) hoặc 77,44 USD (USD). Thật không may, phiên bản tiếng Anh của Manwa vẫn chưa được lưu hành. Hơn nữa, Bạn có thể đọc Tiểu thuyết Web gốc trên RIDI Books hoặc Naver Series.

King the Land Chapter 11: Ngày phát hành & Tóm tắt

Previous article

What I Decided to Die For Chapter 89: Ngày Phát Hành & Tóm tắt

Next article

You may also like

More in Manhwa