Anime

UniteUp! Phần 2 có đoạn giới thiệu mới, Ngày phát hành vào tháng 1 năm 2025

0

Dự án thần tượng đa chiều, Đoàn kết lại!đã tiết lộ một đoạn giới thiệu mới cho UniteUp! -Uni:Sinh- (Phần 2), cùng với thông báo ngày phát hành vào tháng 1 năm 2025. Đoạn giới thiệu có bài hát chủ đề mở đầu, “Uni:Birth,” do các thành viên của ban nhạc UniteUp! thể hiện.

UniteUp! -Uni:Birth- Đoạn giới thiệu

Hình ảnh chính có các thần tượng chính mặc trang phục sân khấu mới của họ cho mùa giải. Bên cạnh hình ảnh chính, dự án cũng cập nhật hình ảnh cho dàn diễn viên Đoàn kết lại! mặc trang phục sân khấu của các nhân vật mà họ thủ vai.

Dự án cũng đã thông báo rằng họ sẽ có một buổi hòa nhạc trực tiếp cho mỗi đơn vị Đoàn kết lại! tại Nhật Bản. Đây là buổi hòa nhạc trực tiếp đầu tiên của dự án kể từ khi thành lập. Lịch trình cho từng đơn vị như sau:

  • Ngày 2 tháng 11 – JAXX/JAXX
  • Ngày 16 tháng 11 – Protostar
  • Ngày 24 tháng 11 – Hợp pháp

Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về buổi hòa nhạc trực tiếp của họ trên trang web chính thức.

Đoàn kết lại! là một dự án thần tượng đa chiều do Sony Music Entertainment Japan tạo ra. Dự án được ra mắt dưới dạng Kênh YouTube vào tháng 11 năm 2021. Phần đầu tiên của loạt phim hoạt hình được sản xuất bởi CloverWorks và đạo diễn bởi Shin'ichiro Ushijima. Phim được phát sóng từ tháng 1 năm 2023 đến tháng 4 năm 2023.

Mùa giải đầu tiên của Đoàn kết lại! đang phát trực tuyến trên Crunhycroll và được mô tả như sau:“Tôi sẽ trở thành thần tượng sao…?”Akira Kiyose là một học sinh trung học thích ca hát. Các bài hát của anh đã được đăng lên một trang web chia sẻ video với tư cách là ca sĩ internet “KIKUNOYU”. Một ngày nọ, anh được công ty giải trí “sMiLea Production” chiêu mộ sau khi họ nghe thấy giọng hát của anh. Công ty này được thành lập để nuôi dưỡng những thần tượng mới nổi bởi bộ đôi thần tượng huyền thoại “Anela” sau khi họ đột ngột giải nghệ. Akira thành lập một nhóm với Banri Naoe và Chihiro Isuzugawa, những người cũng được chiêu mộ. Ba ca sĩ trực tuyến này lấy cảm hứng từ các thần tượng “LEGIT” và “JAXX/JAXX”, cũng thuộc cùng một công ty, và đặt mục tiêu ra mắt thần tượng với suy nghĩ và cảm xúc của riêng họ trong đầu…!

Nguồn: Official X/Twitter, Aniplex Online Fest 2024©Project UniteUp!

My Deer Friend Nokotan Tập 11 – Nokotan đã kết thúc?

Previous article

My Hero Academia: You're Next sẽ ra mắt sớm tại Beyond Fest ở Hoa Kỳ

Next article

You may also like

More in Anime