Anime

Aniplex Online Fest 2024: Tóm tắt đầy đủ và những điểm nổi bật

0

Aniplex Online Fest 2024 đã chính thức khép lại, để lại khá nhiều thông báo thú vị. Lần đầu tiên, sự kiện diễn ra vào thứ Hai và lưu ý đến sự chênh lệch múi giờ giữa Bờ Tây Hoa Kỳ và Nhật Bản: bắt đầu vào lúc 8 giờ tối theo giờ PDT và 8 giờ sáng theo giờ JST. Mặc dù điều đó có thể không phải là điều tốt nhất đối với người hâm mộ châu Âu, nhưng chắc chắn cho thấy cam kết của Aniplex trong việc hiện diện ở nước ngoài.

Sự kiện năm nay, lần thứ năm liên tiếp, một lần nữa được tổ chức bởi Hisanori Yoshida từ Nippon Broadcasting System và nữ diễn viên lồng tiếng Sally Amaki, người được ghi nhận vì 22/7 vai trò. Một số tựa game, chẳng hạn như Fureru, gần đây đã tiết lộ các bản cập nhật mới nhất và chỉ có các phân đoạn thông tin nên chúng tôi sẽ tập trung vào những thứ đã có thông báo thực tế. Bản ghi phát trực tiếp của Aniplex Online Fest 2024 sẽ có trên YouTube cho đến ngày 23 tháng 9, vì vậy hãy đảm bảo xem và xem các màn trình diễn tuyệt vời (của DJ Kazu và Kẻ diệt quỷ ban nhạc đến từ New York) và các tiểu phẩm.

Aniplex Online Fest 2024 – Tổng quan:

Solo Leveling mở màn cho danh sách anime cho AOF năm nay. Anime đã công bố buổi chiếu rạp tập cuối của mùa đầu tiên và hai tập đầu tiên của mùa thứ hai vào ngày 29 tháng 11 (Nhật Bản) và tiết lộ đoạn giới thiệu cho bộ phim có tựa đề Sự thức tỉnh lại. Phần 2 của anime Solo Leveling sẽ ra mắt vào tháng 1 năm nay.

© Đối tác hoạt hình Solo Leveling

Ngoài bộ phim và ngày công chiếu cho phần thứ hai, Solo Leveling cũng tiết lộ hình ảnh chính:

Fureru

Đạo diễn Tatsuyuki Nagai, biên kịch Mari Okada và nhà thiết kế nhân vật/đạo diễn hoạt hình chính Masayoshi Tanaka đã nói về bộ phim Fureru sắp ra mắt, sẽ ra mắt vào ngày 4 tháng 10 tại Nhật Bản. Bộ ba này trước đây đã làm việc trong “bộ ba phim gây chấn động trái tim”: Anohana: Bông hoa chúng ta thấy ngày hôm đó, Bài ca của trái tim, Bầu trời xanh của cô ấy. Họ đã chia sẻ một chút về quá trình làm việc của mình và cảm giác khi thực hiện những tựa game này.

Senpai là một Otokonoko

Bản chuyển thể hiện đang được tiến hành đã tiết lộ phiên bản anime của video ca nhạc cho bài hát chủ đề mở đầu “Be a Good Egoist” của whaledontsleep,

©pom, JOYNET/LINE Digital Frontier, Senpai là một Ủy ban Otokonoko

CÁNH CHẮN GIÓ không có thông tin cập nhật nào cho mùa thứ hai, nhưng người hâm mộ đã được xem hai video ca nhạc mới cho “Navigator” của Akihiko Nirei (Shoya Chiba) và “Mind's Eye” của Hayato Suo (Nobunaga Shimazaki).

© Satoru Nii, Kodansha / Dự án GIÓ

Phiên bản phụ của Sword Art Online, Gun Gale Online, đã tiết lộ đoạn giới thiệu và hình ảnh chính cho phần tiếp theo sắp tới. A-1 Pictures đang thực hiện hoạt hình cho mùa mới.

©2023 Dự án Sigsawa Keiichi/KADOKAWA/GGO2

Trăm Dòng – Học Viện Phòng Thủ Cuối Cùng-

Trăm Dòng – Học Viện Phòng Thủ Cuối Cùng- sẽ được phát hành quốc tế vào năm sau, sau khi ra mắt vào mùa xuân tại Nhật Bản. Trò chơi sẽ được sản xuất bởi Too Kyo Games, được thành lập bởi Kazutaka Kodaka, người sáng tạo và biên kịch của Danganronpacùng với các cựu nhân viên khác của Spike Churnsoft. Megumi Ogata, người lồng tiếng cho một trong những nhân vật trong trò chơi, đã ghi lại một video để giới thiệu trò chơi này đến những người hâm mộ tiềm năng do mối liên hệ của cô với những người sáng tạo ra trò chơi – Kodaka và Kotaro Uchikoshi. Ogata cho biết cô nghĩ rằng bộ đôi này đã từng làm việc cùng nhau trước đây nhưng sau đó biết rằng đây là lần đầu tiên của cả hai. Cô đã lồng tiếng trong Danganronpavà cô ấy nói rằng khi nhận được kịch bản, cô ấy đã thức trắng đêm để đọc nó vì nó khác biệt. Trăm Dòng có cùng cảm giác, Ogata nói. Cô ấy không thể nói về nhân vật của mình, nhưng chúng ta biết đó không phải là nhân vật chính và ngoài cô ấy, còn có nhiều diễn viên lồng tiếng nổi tiếng tham gia dự án.

Puella Magi Madoka Magica Magia được xem một đoạn giới thiệu ngắn cho Đêm Walpurgis đang nổi lêncùng với đoạn giới thiệu mới cho Ashley Taylor, người sẽ xuất hiện trong Puella Magi Madoka Magica Magia Exedra trò chơi. Đêm Walpurgis đang nổi lên ra mắt vào năm 2025:

©Magica Quartet/Aniplex, WR

Blue Exorcist: Truyện Vượt Qua Tuyết tiết lộ đoạn giới thiệu mới có bài hát chủ đề mở đầu “RE RESCUE” của Reol:

©Kazue Kato/Shueisha, Ủy ban sản xuất “Blue Exorcist”

Chúa Quỷ 2099 tiết lộ đoạn giới thiệu đầu tiên trước ngày công chiếu vào tháng 10. Studio JC STAFF đang hoạt hình.

©︎2024 Daigo Murasaki Creta/KADOKAWA/ Ủy ban sản xuất Chúa Quỷ 2099

UniteUp! -Uni:Sinh-

UniteUp! -Uni:Birth-, là mùa thứ hai của anime truyền hình, đã tiết lộ đoạn giới thiệu và hình ảnh chính. Anime sẽ ra mắt vào tháng 1 năm 2025. Bài hát chủ đề mở đầu là “Uni:Birth” của UniteUp!:

©Dự án UniteUp!

Dàn diễn viên chính xuất hiện trong trang phục xuất hiện trong hình ảnh chính tại sân khấu Aniplex Online Fest 2024:

Rie Takahashi và Kentaro Kumagai đã ghi âm trước lời chào dành cho những người hâm mộ sẽ theo dõi chương trình Tôi có thể là một nhân viên lễ tân của Guild, nhưng tôi sẽ solo bất kỳ ông chủ nào để chấm công đúng giờ anime vào tháng 1 này và giới thiệu ba diễn viên mới:

  • Aoi Koga trong vai Lululee Ashford
  • Rikuya Yasuda trong vai Lowe Losblender
  • Yu Serizawa trong vai Laila

Anime I'm Getting Married to a Girl I Hate in My Class đã tiết lộ đoạn giới thiệu cùng ngày ra mắt vào tháng 1 năm 2025. Studio Gokumi​​​ và AXsiZ đang thực hiện hoạt hình cho bản chuyển thể. Akane Sakuramori (lồng tiếng bởi Hinaki Yano) sẽ thể hiện bài hát chủ đề kết thúc.

© Seiju Amano, KADOKAWA/Ủy ban sản xuất Kurakon

Ayane Sakura và Kensho Ono đang dẫn đầu dàn diễn viên của Ameku MD: Bác sĩ thám tử anime, đã tiết lộ đoạn giới thiệu và hình ảnh đầu tiên cùng với phần giới thiệu dàn diễn viên dễ thương tại Aniplex Online Fest năm nay.

©Mikito Chinen/Noizi Ito/Ủy ban Sản xuất Thám tử Karte của Ameku Takao

bệnh tăng bạch cầu đơn nhân anime đã tiết lộ đoạn giới thiệu nhân vật cho Satsuki Amamiya, người sẽ được lồng tiếng bởi Haruna Mikawa. Anime sẽ ra mắt vào năm sau.

© Afro/Houbunsha, Aniplex, Soigne

Số phận/giả mạo kỳ lạ Anime truyền hình sẽ có buổi ra mắt thế giới vào tháng 11 này tại Los Angeles. Studio A-1 Pictures đang thực hiện hoạt hình. Hình ảnh nhân vật đã được tiết lộ:

Mikadono Sanshimai wa Angai, Choroi. anime đã tiết lộ hình ảnh teaser. PA Works đang thực hiện bộ phim hoạt hình sẽ ra mắt vào năm sau.

© Aya Hirakawa / Shogakukan / Aniplex

ĐỂ TRỞ THÀNH ANH HÙNG X

Bilibili và Aniplex ĐỂ TRỞ THÀNH ANH HÙNG X tiết lộ dàn diễn viên chính, ngày công chiếu năm 2025. Dàn diễn viên Nhật Bản bao gồm:

  • Natsuki Hanae trong vai Nice
  • Nobunaga Shimazaki trong vai E-Soul
  • Koichi Yamadera trong vai Ahu
  • Inori Minase trong vai Lucky Cyan
  • Ayane Sakura trong vai Loli
  • Yoshitsugu Matsuoka trong vai Little Johnny
  • Yuichi Nakamura trong vai Ghostblade
  • Koki Uchiyama trong vai Cậu Bé Rồng
  • Kana Hanazawa trong vai Nữ hoàng
  • Mamoru Miyano trong vai X

© bilibili/BeDream, Aniplex

Rurouni Kenshin: Sự xáo trộn ở Kyoto ra mắt vào ngày 3 tháng 10, như đã xác nhận với đoạn giới thiệu và hình ảnh mới. Tatsuya Kitani sẽ trình bày ca khúc chủ đề mở đầu “Chained”.

© NW/S, RKKD

Tôi có thể yêu cầu một điều cuối cùng được không?

Tôi có thể yêu cầu một điều cuối cùng được không? light novel sẽ được chuyển thể thành anime bởi studio LIDEN FILMS. Anime sẽ ra mắt vào năm 2025 và sẽ phát trực tuyến trên Crunchyroll.

© Nana Otori, Ủy ban sản xuất Alphapolis/Saihito

CloverWorks đang thực hiện một trong những tác phẩm chuyển thể được mong đợi nhất: Hoa Thơm Nở Rộ Với Sự Tôn Nghiêm. Anime sẽ ra mắt vào năm 2025:

© Saka Mikami / Kodansha / Hoa thơm nở rộ với phẩm giá Ủy ban sản xuất

Anime Ruri no Houseki (Ruri Rocks) của Studio Bind sẽ ra mắt vào năm sau, như đã thông báo bằng đoạn giới thiệu trong Aniplex Online Fest 2024. Anime cũng đã tiết lộ hình ảnh giới thiệu.

©Keiichiro Shibuya/KADOKAWA/”Ủy ban sản xuất Ruri no Houseki”

Những người hâm mộ nhóm nhạc nam K-pop ENYPHEN sẽ được chiêu đãi, vì Dark Moon: Bàn Thờ Máu đang mang đến một câu chuyện hoàn toàn dựa trên ban nhạc và các video âm nhạc của họ. Webtoon đang hợp tác trong dự án. Hãy xem thông báo:

©HYBE/Dự án DARK MOON

Trinh Nữ Punk

Studio SHAFT và Yasuomi Umetsu đang thực hiện một dự án gốc mới: một loạt phim có tựa đề Virgin Punk. Phần đầu tiên trong loạt phim, Cô gái đồng hồ sẽ ra mắt vào đầu mùa hè năm 2025. Hình ảnh giới thiệu và đoạn giới thiệu đã được tiết lộ.

©Yasuomi Umetsu, TRỤC/Aniplex

Và thế là hết Aniplex Online Fest 2024! Một lần nữa, chương trình phát trực tiếp chỉ có trên YouTube trong thời gian giới hạn nên hãy nhớ theo dõi nhé. Truy cập trang web chính thức.

Kinnikuman: Perfect Origin Arc bổ sung thêm dàn diễn viên cho cuộc chiến

Previous article

Anime Ameku MD: Doctor Detective tiết lộ Trailer, Key Visual, Nhân sự và Dàn diễn viên

Next article

You may also like

More in Anime