Anime

Anime Ruri no Hoseki của Studio Bind tiết lộ đoạn giới thiệu, dàn diễn viên, nhân sự, ngày phát hành năm 2025

0

Ruri no Hoseki: Giới thiệu về khoáng vật học (Đồ trang sức của Ruri) sẽ được Studio Bind thực hiện hoạt hình, với đoạn giới thiệu đầu tiên, dàn diễn viên và đội ngũ sản xuất được tiết lộ tại Aniplex Online Fest 2024.

Phiên bản anime chuyển thể đã được công bố cách đây vài ngày bằng hình ảnh giới thiệu, trong khi thông báo mới nhất được đưa ra tại sự kiện Aniplex Online Fest 2024.

Ruri no Hoseki; Giới thiệu về Khoáng vật học – Trailer Anime

Miyari Nemoto sẽ lồng tiếng cho nhân vật chính Ruri Tanigawa, với Asami Seto lồng tiếng cho Nagi Arato. Cả hai cũng xuất hiện trong đoạn giới thiệu đầu tiên của chương trình.

Ruri no Hoseki; Giới thiệu về Khoáng vật học – Hình ảnh giới thiệu Anime

Shingo Fujii sẽ đạo diễn bộ anime, trong khi đội ngũ nhân viên chính còn bao gồm Michiko Yokote phụ trách sáng tác truyện, Mayu Fuji thiết kế nhân vật và Daisuke Achiwa hợp tác với Kazuki Yanagawa về phần âm nhạc.

Ruri không có Hoseki là một bộ truyện tranh Nhật Bản được viết và vẽ bởi Keiichiro Shibuya. Nó đã được đăng nhiều kỳ trên Enterbrain's HẠT kể từ tạp chí ra mắt vào tháng 8 năm 2019, với 5 tập đã phát hành tính đến ngày 13 tháng 9. Câu chuyện kể về Ruri, một cô gái trẻ thích đồ trang sức và đá quý, khi cô bước vào thế giới khoáng vật học và tìm hiểu thêm về nó.

Studio Bind cũng đang làm việc trên Hoa và Asura phiên bản chuyển thể, dự kiến ​​phát hành vào tháng 1 năm 2025. Mushoku Tensei Phần 3 đã được công bố nhưng không có ngày phát hành.

Nguồn: Trang web chính thức, Aniplex Online Fest 2024©Keiichiro Shibuya/KADOKAWA/Ủy ban sản xuất “Ruri's Jewels”

Rurouni Kenshin: Kyoto Disturbance có hình ảnh mới, dàn diễn viên và đoạn giới thiệu có bài hát mở đầu

Previous article

Battle Through The Heavens mùa 5 tập 113 ngày phát hành, thời gian và nơi để xem tập Eng sub trực tuyến

Next article

You may also like

More in Anime