Anime

Yakuza Fiancé giới thiệu bài hát chủ đề mở đầu của The Oral Cigarettes trong đoạn giới thiệu chính thứ hai

0

Hôn phu của Yakuza đã tiết lộ đoạn giới thiệu chính thứ hai, giới thiệu bài hát chủ đề mở đầu và xác nhận ngày công chiếu là 7 tháng 10. Studio DEEN đang làm phim hoạt hình, với Toshifumi Kawase là đạo diễn. Anime sẽ phát trực tuyến trên Prime Video, trong khi Crunchyroll cũng xác nhận họ sẽ phát trực tuyến.

Bài hát chủ đề mở đầu của THE ORAL CIGARETTES có tựa đề là “OVER and UNDER” và bạn có thể nghe bài hát này trong đoạn giới thiệu mới.

Yakuza Fiancé – Trailer chính thứ hai có bài hát chủ đề mở đầu | Ra mắt ngày 7 tháng 10

Bốn diễn viên mới cũng đã tham gia chương trình.

  • Ryota Takeuchi vào vai Aoi Tachibana
  • Hiroshi Shimozaki trong vai Sota Inamori
  • Katsuyuki Konishi vào vai Taketa Hotei
  • Reina Ueda vào vai Tsubaki Akashigata

Hôn phu của Yakuza là một bộ truyện tranh Nhật Bản được viết và vẽ bởi Asuka Konishi. Nó đã được tiếp tục trong Kodansha Buổi chiều hàng tháng tạp chí từ tháng 8 năm 2017. Anime đã được công bố vào tháng 10 năm 2023, trong khi thông tin đầu tiên về đội ngũ sản xuất và dàn diễn viên được công bố vào tháng 6.

Dàn diễn viên lồng tiếng chính bao gồm Hitomi Ueda trong vai Yoshino Somei và Akira Ishida trong vai Kirishima Miyama, trong khi gần đây họ đã công bố Kazuya Nakai và Yoji Ueda là diễn viên lồng tiếng cho ông nội của bộ đôi chính.

Câu chuyện kể về Yoshino, cháu gái của một thủ lĩnh gia đình yakuza, người được gả làm vợ cho một gia đình đối thủ. Cô gặp Kirishima Miyama, một chàng trai quyến rũ nhưng thực chất có khuynh hướng tàn bạo, và mối quan hệ của họ phát triển cùng với hòa bình giữa các gia đình đang bị đe dọa.

Nguồn: Trang web chính thức© Asuka Konishii, Ủy ban sản xuất KODANSHA/”Raisewa Taningali”.

Ngày phát hành, giờ phát hành, nội dung tiết lộ và nơi đọc trực tuyến chap 155 của Quest Supremacy

Previous article

Ngày phát hành, giờ phát hành, nội dung tiết lộ và nơi đọc trực tuyến của Wind Breaker chap 514

Next article

You may also like

More in Anime