Anime

Tập 136 của Swallowed Star ngày phát hành, giờ phát hành và nơi xem tập Eng sub trực tuyến

0

Tập 136 của bộ phim hoạt hình lãng mạn và kỳ ảo Trung Quốc đang được yêu thích Swallowed Star sẽ sớm được phát sóng, hãy cùng tìm hiểu ngày phát hành và nơi xem tập phim này nhé

Trong tập trước, chúng ta đã thấy Luo Feng đánh bại Nabini. Anh ấy nói với anh ấy rằng năng lượng tiêu thụ của miền băng quá lớn. Vì vậy, mặc dù đó là không gian ảo, nhưng nó sẽ làm cạn kiệt năng lượng tinh thần nhanh chóng. Anh ấy bảo anh ấy nói với cấp trên của mình rằng đừng mơ về những thứ không thuộc về mình. Nếu bạn cũng đang theo dõi anime Swallowed Star và háo hức chờ tập 136, chúng tôi sẽ giúp bạn ở đây.

Anime Swallowed Star tập 136 ngày phát hành, thời gian và nơi để xem ep Eng sub trực tuyến

Trận chiến tiếp theo là với Rong Jun, người có năng lực vượt trội hơn hẳn những người tham gia khác. Dữ liệu của Rong Jun cao hơn Luo Feng 55%. Theo dữ liệu chiến đấu của năm ngoái, cơ hội chiến thắng của Luo Feng chỉ là 0,02%. Babata cho anh ta xem dữ liệu để tìm ra một số sai sót vì đó là cơ hội duy nhất. Luo Feng gặp Rong Jun, người kiêu ngạo và yêu cầu anh ta trụ lâu hơn với tư cách là đối thủ.

Trận đấu bắt đầu, La Phong phát hiện Dung Tuấn quả thực rất mạnh, hắn sử dụng lĩnh vực kim loại, còn có ảo ảnh kiếm hình đi kèm. Tuy nhiên, Dung Tuấn đã phá vỡ ảo ảnh kiếm, La Phong đành phải dùng đến át chủ bài. Hắn sử dụng song ảnh thuật khiến mọi người đều kinh ngạc.

Ngày và giờ phát hành tập 136 của Anime Swallowed Star

Ngày phát hành của bộ anime hành động giả tưởng Trung Quốc đang chiếu Swallowed Star Tập 136 (Phần 3 tập 52) là ngày 09 tháng 09 năm 2024. Bạn có thể xem tập phim tại các thời điểm sau:

  • Giờ mùa hè Anh: 3.00 chiều BST
  • Giờ chuẩn Philippines: 11.00 PM PST
  • Giờ chuẩn Nhật Bản: Nửa đêm JST
  • Giờ Úc: 00.30 AM AEST
  • Giờ chuẩn Ấn Độ: 7h30 tối IST
  • Giờ chuẩn Singapore: 11.00 PM SGT

Bạn có thể xem tập 136 của Swallowed Star ở đâu?

Người hâm mộ quốc tế và Trung Quốc có thể xem trực tuyến Swallowed Star tập 136 trên mạng Tencent và We TV với phụ đề tiếng Anh. Sau trận đấu căng thẳng, Luo Feng vẫn thua Rong Jun. Tuy nhiên, Rong Jun đã thừa nhận tài năng của anh và mong muốn anh phát triển. Luo Feng đã chiến đấu với thành viên của tộc quỷ như đối thủ tiếp theo của mình.

CŨNG ĐỌC: Chap 41 của Adopted by a Murderous Duke Family ngày phát hành, thời gian, nội dung tiết lộ và nơi để đọc trực tuyến

Xem trước tập 10 của Pseudo Harem đã được tiết lộ

Previous article

Ngày phát hành, giờ phát hành, nội dung tiết lộ và nơi đọc trực tuyến của Chainsaw Man chap 177

Next article

You may also like

More in Anime