Anime

TOKUSATSU-DNA tiết lộ nhân vật Ultraman đầu tiên sẽ ra mắt ở nước ngoài

0

Một cái mới tuyệt đẹp Siêu nhân figure đang hướng ra nước ngoài, với việc TOKUSATSU-DNA hợp tác với nhà thiết kế kỳ cựu Takashi Kinoshita cho bản phát hành sắp tới. Cửa hàng trực tuyến của TOKUSATSU-DNA sẽ phát hành một figure Ultraman mới lấy cảm hứng từ trang phục “C-Type” của nhân vật nổi tiếng này, lần đầu tiên ra mắt trong loạt phim truyền hình năm 1966. Figure này được điêu khắc bởi nghệ sĩ kỳ cựu Takashi Kinoshita, người đã có hơn 30 năm trong ngành và đánh dấu lần đầu tiên TOKUSATSU-DNA phát hành một figure Ultraman ra quốc tế. Công ty vận chuyển ủy quyền toàn cầu Buyee được chỉ định để xử lý bản phát hành quốc tế, với mức giá 79.800 yên (~546 USD) và có thể đặt hàng trước cho đến ngày 27 tháng 9 lúc 17:59 JST. Thời gian giao hàng dự kiến ​​là cuối tháng 12 năm 2024. Bạn có thể xem hình ảnh và thông tin thêm bên dưới.

Đọc thêm:Hẹn hò với Akane cùng công ty Good Smile mới với nhân vật Akane Kurokawa

Tượng này là một phần trong bộ sưu tập “ProducT” của Cửa hàng TOKUSATSU-DNA, bao gồm các sản phẩm chỉ có thể mua trên trang web của cửa hàng. Đối với khách hàng quốc tế, màn hình bật lên của Buyee sẽ xuất hiện trên trang web, hướng dẫn khách hàng cách đặt hàng. Danh sách sản phẩm bổ sung rằng tượng có tên “TOKUSATSU-DNA Store ProductT ULTRAMAN (loại C) của TAKASHI KINOSHITA” cao 30cm, có thân đúc bằng nhựa và bệ polystone chuyên dụng, và có các chi tiết như mắt phát sáng bằng đèn LED. TOKUSATSU-DNA ra mắt vào năm 2016 như một cuộc triển lãm về trang phục, đạo cụ, mô hình thu nhỏ và các vật phẩm khác được sử dụng trong quá trình quay phim Tokusatsu thực tế, tham gia vào các nỗ lực khám phá, thu thập và phục hồi vật liệu.

Diễn viên Bin Furuya của Original Suit ca ngợi tính xác thực của nhân vật Ultraman mới

Bản thông cáo báo chí nêu bật sự chú ý của Kinoshita đến từng chi tiết và tính chân thực, đã tham gia vào dự án từ giai đoạn lập kế hoạch ban đầu. Nhân vật được giới thiệu là “nhân vật tràn đầy tính chân thực, nắm bắt được bản chất của bầu không khí trong chương trình. Mọi chi tiết tinh tế, từ đầu ngón tay đến từng chuyển động tinh tế, đều phản ánh sự chăm chút [Ultraman] diễn viên Bin Furuya rất yêu thích bộ đồ này.” Furuya thậm chí còn bình luận về bản phát hành, mô tả nó là “chân thực hơn cả bản gốc.”

Kinoshita được trích dẫn như sau: “Đối với hình ULTRAMAN này, điều quan trọng là phải nắm bắt không chỉ một hình ảnh tĩnh mà còn là bản chất của nhân vật trong hành động. Tôi nghiêng phần thân trên về phía trước một chút để phản ánh tư thế mà Spacium Beam của ULTRAMAN nhắm vào một vật thể thấp, ở xa. Điều này giúp cho hình có phần lưng tròn khi nhìn từ bên cạnh, tôi tin rằng điều này rất phù hợp với hình ảnh ULTRAMAN trên màn ảnh. Bộ đồ C-type mang đến cho nhân vật phần thân trên rộng và sự hiện diện mạnh mẽ, nhưng khi nhìn từ bên cạnh, bạn vẫn có thể cảm nhận được vóc dáng mảnh khảnh của ngài Furuya. Tôi muốn truyền tải sự cân bằng đó trong thiết kế của hình.

Sản xuất Tsuburaya Siêu nhân nhượng quyền thương mại đầu tiên được ra mắt vào năm 1966, với Siêu Q Phim truyền hình. Đây là một trong những thương hiệu truyền thông có doanh thu cao nhất mọi thời đại, tạo ra các loạt phim, hàng hóa, nhân vật và phim liên tiếp, như loạt phim gần đây của Netflix Ultraman: Đang nổi lên bộ phim được phát hành vào tháng 6 năm 2024. Phim đã lọt vào Top 10 phim ăn khách nhất toàn cầu với 3,7 triệu lượt xem.

Nguồn: Thông cáo báo chí© TSUBURAYA PRODUCTIONS © TOKUSATSU−DNA Ủy ban sản xuất

Ron Kamonohashi's Forbidden Deductions Phần 2 tiết lộ hình ảnh ban đêm

Previous article

Thanh lịch, mạnh mẽ và dễ thương – Hình thỏ Taiga Aisaka FREEing

Next article

You may also like

More in Anime