Anime

Manga Kagurabachi đạt mốc 600.000 bản phát hành

0

Các Kagurabachi Manga của Takeru Hokazono chính thức vượt qua con số 600.000 bản phát hành với ba tập đầu tiên. Tập 4 dự kiến ​​phát hành vào ngày 4 tháng 10 năm 2024. Manga ra mắt các chương mới hàng tuần trên ứng dụng Shonen Jump và Manga Plus chính thức.

Kagurabachi đã giành được Giải thưởng Manga tiếp theo năm 2024 ở hạng mục in ấn vào đầu tuần này, đánh bại các tựa truyện phổ biến khác như Chào mừng đến với Trường Quỷ! Iruma-kun trong Tập phim Mafia bởi hiroja và Osamu Nishi, Tsumiki Ogami và cuộc sống thường ngày kỳ lạ. bởi Miyu Morishitam, và CHÓ ĐỎ của Satoru Noda. Người hâm mộ có thể xem đoạn giới thiệu manga cho Tập 2 bên dưới:

Kagurabachi đoạn giới thiệu tập 2

Kagurabachi là một manga chiến đấu shonen được viết và minh họa bởi Hokazono bắt đầu được đăng nhiều kỳ vào Tuần báo Shonen Jump vào ngày 19 tháng 9 năm 2023. Bộ truyện đã nhận được sự quan tâm nồng nhiệt chưa từng có khi ra mắt và hiện tại, người hâm mộ đang tìm kiếm các bản sao của bộ truyện tại các hiệu sách ở Nhật Bản đến mức tài khoản chính thức phải đưa ra tuyên bố yêu cầu người hâm mộ kiên nhẫn với việc tái bản tập đầu tiên, cuối cùng ra mắt vào ngày 27 tháng 2 năm 2024.

Kể từ khi ra mắt, Kagurabachi đã nhận được hai trang bìa và 10 trang màu, gần đây nhất là cho chương 44, và một lời giới thiệu từ Học viện anh hùng của tôi chính tác giả Kohei Horikoshi. Người hâm mộ có thể xem trang màu gần đây bên dưới:

Bối cảnh của Takeru Hokazono

Thành công của Hokazono đã âm thầm phát triển trong những năm gần đây. Năm 2020, tác giả đã giành giải thưởng Tezuka Manga lần thứ 100 cho tác phẩm one-shot của mình Tham giasau đó được xuất bản trên Jump GIGA vào mùa xuân năm 2021 cùng với các truyện ngắn khác của họ Tạm biệt! Cherry Boy! và sau đó XÍCH vào mùa hè.

Hokazono sau đó đã xuất bản một one-shot mới có tựa đề Madogiwa của Amu TRONG Tuần báo Shonen Jump #19 vào tháng 4 năm 2022 và một cái khác phổ biến hơn có tựa đề Roku no Meiyaku TRONG Tuần báo Shonen Jump #35-36. Bây giờ, gần hai năm sau, công sức của Hokazono đã được đền đáp xứng đáng Kagurabachi nhận được sự chào đón nồng nhiệt!

Kagurabachi tóm tắt qua MANGA Plus: Chihiro thời trẻ dành những ngày tháng luyện tập dưới sự chỉ bảo của người cha thợ rèn kiếm nổi tiếng. Một ngày nào đó, cậu hy vọng sẽ trở thành một thợ rèn kiếm vĩ đại. Người cha ngốc nghếch và người con trai nghiêm túc – họ nghĩ rằng những ngày này sẽ kéo dài mãi mãi. Nhưng đột nhiên, bi kịch ập đến. Một ngày đen tối đẫm máu. Chihiro và thanh kiếm của mình giờ chỉ sống để trả thù. Hành động đấu kiếm hoành tráng!

Các Kagurabachi Tính đến tháng 8 năm 2024, manga đã bán được hơn 600.000 bản. Tập 1 bằng tiếng Anh sẽ được phát hành vào ngày 5 tháng 11 năm 2024.

Nguồn: Official X (trước đây là Twitter)KAGURABACHI © Takeru Hokazono/SHUEISHA Inc.

Ngày phát hành chap 121 của Finding Camellia, thời gian, nội dung tiết lộ và nơi đọc trực tuyến

Previous article

Trillion Game tiết lộ Trailer thứ 2, dàn diễn viên mới, ngày phát hành 3 tháng 10

Next article

You may also like

More in Anime