Manga

Ngày phát hành, giờ phát hành, nội dung tiết lộ và nơi đọc trực tuyến chap 119 của My In-laws Are Obsessed With Me

0

Chap 119 của Manhwa đang được yêu thích My In-laws are Obsessed With Me sẽ sớm ra mắt, hãy xem ngày phát hành, thời gian, nội dung tiết lộ và nơi để đọc tại đây

Trong chap trước, người hâm mộ đã thấy Phineas gửi một lá thư cho Theo liên quan đến xác chết kỳ lạ. Tất cả các tù nhân đều an toàn và đang dùng bữa tại trại. Họ rất biết ơn vì Theo đã tìm thấy chim bồ câu đưa thư trên đường đến đây. Nếu bạn cũng đang theo dõi Manhwa My In-laws Are Obsessed With Me và háo hức về Chap 119, bạn đã đến đúng nơi rồi. Hãy cùng xem ngày phát hành và các chi tiết khác của chap sắp tới.

Ngày phát hành, giờ phát hành, thông tin rò rỉ, nội dung tiết lộ và nơi đọc trực tuyến chap 119 của My In-laws Are Obsessed With Me

Sasha tỉnh lại và nghe thấy tiếng nước rơi. Cô nghĩ rằng mình vẫn còn trong hang và bắt đầu hét lên để không chạm vào cô. Tuy nhiên, Theo đã ôm cô và an ủi cô rằng mọi thứ đều ổn. Sau đó, Sasha xin lỗi rằng trời tối nên cô đã hiểu lầm tình hình.

Theo yêu cầu Sasha giải thích cách cô ấy có được xiềng xích. Cô ấy trả lời rằng cô ấy tìm thấy nó trong tù và công chúa đã dùng nó để tẩy não bọn trẻ. Gia đình Laplieon cần thứ này vì nó có thể ngăn ngừa co giật bằng cách vô hiệu hóa lời nguyền. Cô ấy không thể để bất kỳ ai khác chạm vào nó và may mắn thay lời nguyền không có tác dụng với cô ấy.

Ngày và giờ phát hành của My In-laws Are Obsessed With Me Chap 119

Người hâm mộ sẽ rất vui khi biết rằng ngày phát hành của manhwa lãng mạn nổi tiếng My In-laws Are Obsessed With Me Chap 119 là ngày 11 tháng 8 năm 2024. Bạn có thể đọc chap này vào các thời điểm sau:

  • Giờ chuẩn Úc: lúc 2:00 chiều
  • Giờ chuẩn Philippines: 11.00 tối
  • Giờ chuẩn Singapore: 12 giờ trưa
  • Giờ chuẩn Ấn Độ: 2:30 chiều
  • Giờ chuẩn miền Trung: 8 giờ sáng

Bạn có thể đọc Chap 119 của My In-laws Are Obsessed With Me ở đâu?

Người hâm mộ có thể đọc manhwa My In-laws Are Obsessed With Me chap 119 trên webtoon Naver. Theo ôm Sasha và xin lỗi vì đã đến muộn. Anh xin lỗi vì đã khiến cô phải trải qua chuyện này vì điều này hẳn rất đáng sợ. Sasha suy sụp và giải thích mọi thứ đáng sợ như thế nào. Trong suốt những khoảnh khắc này, cô chỉ có thể nghĩ về anh khiến Theo ngạc nhiên.

“Bố mẹ chồng tôi bị tôi ám ảnh.”
byu/Tart_Không thể trong OtomeIsekai

CŨNG ĐỌC: Ngày phát hành, giờ phát hành, nội dung tiết lộ và nơi đọc trực tuyến của Operation True Love chap 107

Fate/Extra Record ra mắt vào năm 2025 cho PS4, PS5, Switch và PC

Previous article

Manga My Hero Academia kết thúc sau 10 năm

Next article

You may also like

More in Manga