Anime

Ngày và giờ phát hành tập 119 của Throne of Seal, bản xem trước và nơi xem tập phụ đề tiếng Anh trực tuyến

0

Tập 119 của bộ anime Trung Quốc lãng mạn và kỳ ảo nổi tiếng Throne of Seal sẽ sớm được phát sóng, hãy xem ngày phát hành và tiết lộ nội dung tập phim tại đây

Trong tập trước, chúng ta đã thấy năng lượng từ trụ tế thần đang trở nên không thể kiểm soát. Sau khi hấp thụ năng lượng từ trụ, Haoyue dường như trở nên mạnh mẽ hơn. Luo Feng thông báo rằng đây cũng là hướng đi của thánh linh. Mặc dù anh không chắc tại sao Haoyue có thể phá vỡ trụ, nhưng tất cả những điều này đều trở thành hiện thực từng cái một. Nếu bạn cũng đang theo dõi bộ anime Throne of Seal và háo hức chờ tập 119, chúng tôi sẽ giúp bạn ở đây.

Ngày và giờ phát hành tập 119 của anime Throne of Seal, bản xem trước và nơi xem tập phụ đề tiếng Anh trực tuyến

Long Hạo Thần tin chắc bọn họ có thể đánh bại Andromalius, rời khỏi tử vực. Theo lời tiền bối, năng lượng của nàng sẽ yếu đi vào thời khắc nhật nguyệt giao thời. Đến lúc đó, tất cả tế phẩm được đánh dấu đều sẽ được trận pháp tế phẩm thanh tẩy. Linh hồn tiền bối cũng sẽ bị nuốt chửng, sau đó không ai có thể ngăn cản Andromalius.

Vì vậy, họ phải phá hủy đội hình tế thần trước khi nghi lễ có thể bắt đầu. Tuy nhiên, để phá hủy đội hình, họ phải phá hủy các trụ cột đóng vai trò là bốn chân của đội hình. Ba trụ cột còn lại nằm rải rác trong tam giác của vùng tử thần. Chúng cũng được ba đứa con của Andromalius bảo vệ.

Ngày phát hành và thời gian phát hành tập 119 của Throne of Seal

Người hâm mộ sẽ rất vui khi biết rằng ngày phát hành của loạt phim hoạt hình hành động và giả tưởng nổi tiếng Throne of Seal Tập 119 (phần 3 tập 67) là ngày 06 tháng 8 năm 2024. Bạn có thể xem tập phim này vào các thời điểm sau:

  • Giờ chuẩn miền Đông – 9:00 tối, ngày 06 tháng 8
  • Giờ chuẩn Ấn Độ – 7:30 tối, ngày 06 tháng 8
  • Giờ chuẩn Greenwich – 1:00 chiều, ngày 06 tháng 8
  • Giờ chuẩn Thái Bình Dương – 6:00 sáng, ngày 06 tháng 8

Xem Throne of Seal tập 119 ở đâu?

Người hâm mộ có thể xem trực tuyến Throne of Seal tập 119 trên Kênh YouTube của Tencent Video-Animation và We TV với phụ đề tiếng Anh. Long Hạo Thần chia đội và phái các thánh vệ đi cùng họ để phá hủy các trụ cột. Cai Er đi cùng anh ta để đối mặt với She Yi. Anh ta bảo họ gửi tín hiệu cho Haoyue sau khi giết thành công. Sau đó, HaoYue sẽ sớm đến để phá hủy các trụ cột của họ.

CŨNG ĐỌC: Ngày phát hành, giờ phát hành, nội dung tiết lộ và nơi đọc trực tuyến của chap 62 của Go Away Romeo

Akuyaku Reijou Tensei Ojisan tiết lộ hình ảnh teaser và trailer, nhân sự, diễn viên, ngày phát hành tháng 1 năm 2025

Previous article

Ngày phát hành chap 310 của Eleceed, thời gian, nội dung tiết lộ và nơi đọc trực tuyến

Next article

You may also like

More in Anime