Manhwa

Wind Breaker Chap 509: Ngày phát hành, tiết lộ nội dung và đọc Manhwa trực tuyến

0

Một nhân vật mới khác đã được giới thiệu, đó là một người Mỹ và người hâm mộ rất vui mừng được thấy anh ấy trong Áo gió Chap 509. Jay biết thêm về cái chết của chú mình từ phóng viên và có vẻ như anh phải sang Mỹ để khám phá thêm nhiều bí mật về nó. Hãy cùng tìm hiểu sâu hơn trong bài viết này.

Rekap Wind Breaker Chap 508

Tập 508 của Wind Breaker bắt đầu với việc cảnh sát bắt giữ tội phạm trong khi phóng viên được đưa đến bệnh viện. Mặt khác, Hyuk nói rằng anh ấy đã thắng trận đấu và đi tiếp từ đó.

Jay bối rối trước hành vi của anh ta, nhưng sau đó Monster nhắc anh ta hãy cẩn thận với đội Sabbath. Họ có thể có mối liên hệ với các nhà tổ chức giải đấu. Hơn nữa, họ coi cuộc thi này như một trò chơi để giải trí chứ không phải là một môn thể thao.

Vận động viên người Mỹ?

Sau đó, Jay gặp một phóng viên tại bệnh viện, người kể cho anh nghe về chú của mình. Chú của anh được biết đến như một tay đua gian lận, người không cần dùng doping để giành chiến thắng trong các cuộc đua và thống trị châu Âu.

Jo Mohan và nhóm của anh bắt đầu mang đến kỷ nguyên của sự thuần khiết. Cái chết của anh cũng không phải là một vụ tự sát và đã được lên kế hoạch cẩn thận, không tìm thấy dấu vết nào làm bằng chứng. Phóng viên cũng nhận được một email có biểu tượng và tin nhắn lạ.

Vì phát hiện ra chuyện này nên anh ấy đã gặp tai nạn và như một lời cảnh báo, anh ấy khuyên Jay nên gặp người bạn cũ của chú mình ở Mỹ, “Bail Armstrong”, người có thể biết thêm về điều này.

Tiết lộ Wind Breaker Chap 509

Tín dụng: Naver Webtoon

Các spoiler và bản scan thô luôn được đội ngũ nghệ sĩ đăng tải tại jysp_windbreaker trên Instagram vào thứ Tư hoặc thứ Năm hàng tuần. Có lẽ chúng ta sẽ thấy Jay cùng một số người bạn của anh ấy sang Mỹ để gặp những người bạn cũ của chú anh ấy. Những nhân vật mới này gần giống với Dom và Vasco trong truyện tranh Lookism.

Wind Breaker Chapter 509 Ngày và giờ phát hành

Manhwa, Wind Breaker Chapter 509 đã sẵn sàng được phát hành vào ngày Ngày 4 tháng 8 năm 2024, 22 giờ WIB.

Múi giờ Ngày Giờ Giờ chuẩn Hàn Quốc ngày 5 tháng 8 năm 2024 12:00 sáng (giờ địa phương) Giờ chuẩn Thái Bình Dương ngày 4 tháng 8 năm 2024 7:00 sáng (giờ PST) Giờ chuẩn Ấn Độ Ngày 4 tháng 8 năm 2024 8:30 tối IWST Giờ Trung Âu Tháng 8 Ngày 4 năm 2024 4:00 chiều (Giờ Trung Âu) Giờ chuẩn Úc Ngày 5 tháng 8 năm 2024 01:30 sáng (giờ Mỹ) Giờ chuẩn Nhật Bản Ngày 5 tháng 8 năm 2024 12:00 sáng (giờ Nhật Bản)

Đọc Wind Breaker Chap 509 ở đâu?

Độc giả và người hâm mộ chỉ có thể đọc và thưởng thức manhwa Wind Breaker Chapter 509 trên các nền tảng sau.

  • Loạt bài Naver
  • Truyện tranh Naver
  • Dòng Webtoon

Theo dõi chúng tôi trên GNEWS để biết thêm thông tin về anime, manga, manhwa và các tin tức giải trí khác.

Just Twilight Chap 39: Ngày phát hành, tiết lộ nội dung & Đọc Manhwa trực tuyến »

Just Twilight Chap 39: Ngày phát hành, tiết lộ nội dung và đọc Manhwa trực tuyến

Previous article

Những người nổi tiếng là fan của bộ truyện One Piece!

Next article

You may also like

More in Manhwa